Microsoft chặn tính năng "reply-all" để tránh bão email

Microsoft đang triển khai tính năng mới, chặn “reply-all” trong Office 365 và Exchange Online. Tính năng này được thiết kế nhằm ngăn chặn các cơn bão email đổ bộ không cần thiết vào hộp thư đến của người dùng.

Tính năng chặn “reply-all” này chủ yếu mang lại lợi ích cho các tổ chức lớn. Microsoft cho biết ban đầu họ thử nghiệm, tìm kiếm khoảng 10 email “reply-all” cho hơn 5.000 người nhận trong vòng 60 phút. “Theo thời gian, khi chúng tôi thu thập thói quen sử dụng và phản hồi của khách hàng, chúng tôi hy vọng sẽ điều chỉnh và nâng cao tính năng Phản hồi cho tất cả, để làm cho nó trở nên giá trị hơn đối với nhiều khách hàng Office 365”, Microsoft cho biết.

Bão email “reply-all” thực sự là vấn đề ảnh hưởng đến các doanh nghiệp lớn và nhỏ, và đã xảy ra trong nhiều thập kỷ. Microsoft đã có một sự cố tai tiếng vào năm 1997. Khi đó, khoảng 25.000 người đã nằm trong danh sách phân phối và liên tục trả lời một chủ đề email theo kiểu “reply-all”, nó đã tạo ra 15.000.000 email và 195 gigabyte dữ liệu. Vụ việc khiến các máy chủ mail Exchange của Microsoft bị quá tải.

Mặc dù vậy, Microsoft vẫn tiếp tục phải chịu đựng các cơn bão email. Năm ngoái, một thông báo GitHub đã khiến email của hàng ngàn nhân viên Microsoft ngập tràn thư. Hồi tháng 3, hàng ngàn nhân viên của Microsoft cũng đã bị cuốn vào một chuỗi email trả lời “reply-all”, may mắn nó nhanh chóng bị tắt trong vòng 30 phút.

Tính năng chặn “reply-all”  mới của Microsoft sẽ tồn tại trong bốn giờ sau khi nó được kích hoạt tự động, đủ thời gian để ngăn mọi người liên tục hỏi về lý do “tại sao tôi lại liên quan đến chuỗi email này” hàng trăm lần. Tính năng mới dường như rất có hiệu quả với chính các nhân viên của Microsoft. 

Người Việt "khoe" dùng ChatGPT hỗ trợ công việc

ChatGPT không chỉ dùng như công cụ giải trí, nhiều người tận dụng nền tảng này cho công việc thường ngày.

VNPT nói gì khi bị tố cắt cáp của CMC và SCTV?

CMC Telecom và SCTV đã tố VNPT Đồng Nai cắt đứt nhiều tuyến cáp của doanh nghiệp này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Hãng tư vấn kiện Twitter “quỵt” tiền dịch vụ

Twitter tiếp tục bị kiện vì không thanh toán tiền cho đối tác

ChatGPT thực sự là gì: Giải thích dễ hiểu cho người không biết công nghệ

Với một người dùng bình thường, ChatGPT đơn giản là một trang web để chat, nói chuyện được đủ thứ chủ đề với một con bot ảo.

Nở rộ dịch vụ rao bán tài khoản ChatGPT, giá chỉ hơn bát phở

Những người không biết cách tự lập tài khoản ChatGPT có thể dễ dàng mua trên mạng với giá từ vài chục cho đến cả vài trăm nghìn đồng.

Đại gia công nghệ: Mây tan, lợi nhuận tàn

Báo cáo kinh doanh của các ông lớn ngành công nghệ càng củng cố thêm nhận định sự bùng nổ của dịch vụ đám mây đang hạ nhiệt trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và trí tuệ nhân tạo trở thành động lực tăng trưởng tiếp theo.

Microsoft đã sẵn sàng tích hợp ChatGPT vào hàng loạt sản phẩm

Dường như Microsoft đang nỗ lực hết sức để ra mắt phiên bản Bing mới, tích hợp công nghệ ChatGPT của OpenAI để tạo ra cuộc cách mạng đối với tìm kiếm Internet.

Bill Gates nói gì về tham vọng thuộc địa hóa Sao Hỏa của Elon Musk?

Trong một cuộc phỏng vấn với BBC, Bill Gates tỏ ra băn khoăn về tầm nhìn của Musk với Sao Hỏa.

Tất cả những điều cần biết về ChatGPT

Một trong những ứng dụng Internet có tốc độ tăng trưởng người dùng nhanh nhất trong lịch sử, cán mốc 100 triệu người chỉ sau 2 tháng ra mắt, ChatGPT đang là từ khoá công nghệ hot nhất hiện nay.

Hỗ trợ xử lý 1.234 sự cố tấn công mạng vào hệ thống tại Việt Nam trong tháng 1

Trong tháng 1, Cục An toàn thông tin ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý 1.234 cuộc tấn công mạng gây ra sự cố vào các hệ thống thông tin tại Việt Nam, tăng 25,6% so với tháng 12/2022 và giảm 10,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đang cập nhật dữ liệu !