Microsoft cho rằng, ​​những thay đổi mới từ App Store giảm bớt hạn chế đối với các ứng dụng chơi game trên đám mây, nhưng vẫn mang lại "trải nghiệm tồi tệ" cho người dùng .

{keywords}

Mặc dù các quy tắc của App Store cho phép các nền tảng đám mây tồn tại, nhưng Microsoft vẫn cho rằng nó quá nghiêm ngặt để mang lại sự tiện lợi cho game thủ. Người chơi muốn tải trò chơi trực tiếp từ danh mục lựa chọn ứng dụng, giống như trong phim hoặc bài hát, thay vì bị buộc phải tải xuống hơn 100 ứng dụng để chơi một trò chơi từ đám mây.

Như đã đề cập trước đó, Apple có thể chấp nhận các ứng dụng truyền thông trực tuyến, nhưng mỗi trò chơi riêng lẻ phải được gửi đến App Store để xem xét và có danh sách riêng.

Đồng thời, bản thân ứng dụng và trò chơi phải tuân thủ các nguyên tắc của Apple về cập nhật, mua hàng trong ứng dụng và sử dụng hệ thống đăng nhập của Apple.

Trên thực tế, Microsoft đã chỉ trích nhiều quy tắc của App Store của Apple trong quá khứ. Vào tháng 8, Microsoft cáo buộc Apple đối xử không công bằng với các ứng dụng chơi game.

Điệp Lưu

Hàng ngàn công nhân Luxshare-ICT Việt Nam đình công phản đối chính sách lương thưởng

Hàng ngàn công nhân Luxshare-ICT Việt Nam đình công phản đối chính sách lương thưởng

Khoảng 5.000 công nhân Công ty TNHH Luxshare – ICT Việt Nam đã ngừng việc tập thể để kiến nghị một số nội dung với chủ sử dụng lao động.