Trong một động thái hiếm thấy, Microsoft vừa triển khai chương trình thu đổi cực hời cho mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch và một số thương hiệu khác sang sản phẩm Microsoft Band 2 của hãng này.

{keywords}

Nếu bạn đang có trong tay chiếc Apple Watch, Microsoft sẽ thu đổi với giá cực cao rồi trừ vào giá bán của Microsoft Band 2.

Cụ thể, chiếc Apple Watch dùng dây đeo Milanese Loop sẽ được thu đổi 250USD, ngang bằng một chiếc Microsoft Band 2. Mức giá này sẽ giảm xuống 200USD cho mẫu Apple Watch kích cỡ 42mm dùng dây đeo màu trắng, và xuống 150USD cho phiên bản Apple Watch Sport kích cỡ 38mm dùng dây đeo màu xanh.

Hiện không rõ tại sao Microsoft lại thu đổi sản phẩm đồng hồ thông minh của Apple với giá cao như vậy. Trong khi Chương trình thu đổi thiết bị đeo cũ được thực hiện qua đối tác Cexchange. Website này cũng liệt kê khá nhiều thương hiệu khác nằm trong diện thu đổi này như Fitbit, Garmin, Samsung và Jawbone. Tất cả đều có thể thu đổi sang Microsoft Band 2.

Microsoft chỉ trả 120USD cho vòng tay Fitbit Surge, 75USD cho Fitbit Charge HR. Những sản phẩm còn lại của Fitbit chỉ được thu đổi với giá chưa tới 15USD, đặc biệt chiếc Fitbit Charge chỉ có 7,2USD.

Sản phẩm Samsung Galaxy Gear 2 và Gear S được thu đổi hơn 25USD. Riêng chiếc Gear S2 lại không nằm trong danh mục thu đổi. Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị đeo nào đó muốn tham gia chương trình thu đổi của Microsoft, tốt nhất là bạn nên kiểm tra thông tin xem sản phẩm của mình có nằm trong diện này hay không.  

Tất cả các thiết bị đeo thu đổi đều phải có bộ sạc gốc và vẫn trong trạng thái hoạt động bình thường. Trước tiên, bạn cần gửi sản phẩm tới Cexchange để xem xét trước rồi mới nhận được câu trả lời cuối cùng.

Microsoft ra mắt thiết bị đeo đầu tiên trước cả Apple Watch nhưng không mấy thành công. Hãng này thậm chí còn không nằm trong Top 5 các nhà sản xuất thiết bị đeo, xếp dưới cả Fitbit, Xiaomi, Garmin, và Samsung về doanh số bán hàng.

Nguyễn Minh (theo Digitaltrends)

XEM THÊM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT