phần mềm bảo mật

Cập nhập tin tức phần mềm bảo mật

Phần mềm bảo mật Kaspersky giả được rao bán giá rẻ tràn lan

Nhiều mã bản quyền phần mềm bảo mật Kaspersky giảm giá 40% hay thậm chí 50% so với giá bán lẻ nhà phát hành công bố được rao bán tràn lan trên các chợ trực tuyến.

Bị trộm hàng chục triệu vì công nghệ mở khóa khuôn mặt

Hệ thống nhận diện khuôn mặt trên smartphone đã để lộ kẻ hở bảo mật, dẫn đến việc tiền của một người đàn ông Trung Quốc bị trộm trong lúc anh ta đang ngủ.

Mỹ cân nhắc cấm quân đội dùng phần mềm bảo mật của Nga

Thượng viện Mỹ đang xem xét một đề xuất cấm quân đội nước này sử dụng các phần mềm bảo mật của công ty an ninh mạng Nga Kaspersky Lab.

Mỹ cấm các cơ quan chính phủ dùng phần mềm bảo mật công ty Nga Kaspersky

Bộ An ninh nội địa Mỹ (DHS) vừa yêu cầu tất cả các cơ quan, tổ chức thuộc chính phủ nước này phải gỡ bỏ mọi phần mềm bảo mật do công ty Nga Kaspersky Lab phát hành, khỏi các hệ thống IT của họ.

Những phần mềm diệt virus hiệu quả nhất trên Window 10

Cùng các sản phẩm bảo mật của Symatec và Trend Micro, phần mềm diệt virus của Kaspersky nhận được số điểm tối đa trong bài kiểm tra diệt virus gần đây nhất trên nền Window 10.

Mỹ cấm các cơ quan chính phủ dùng phần mềm bảo mật Kaspersky

Bộ An ninh nội địa Mỹ vừa yêu cầu tất cả các cơ quan, tổ chức thuộc chính phủ nước này phải gỡ bỏ mọi phần mềm bảo mật Kaspersky.

Game bom tấn không cần crack vẫn chơi được: Sự thật là thế nào?

Game thủ không có cảm giác đang chơi một tựa game của những tập đoàn tham lam, làm mọi cách moi tiền game thủ, mà thay vào đó là những hãng game thực sự biết quan tâm tới lợi ích của người chơi.

Fuji Xerox ra mắt phần mềm bảo mật in ấn

Hãng Fuji Xerox mới đây đã công bố phần mềm ApeosWare Image Log Management để tăng cường bảo mật tài liệu in ấn trong nội bộ các doanh nghiệp.