MiMi

Cập nhập tin tức MiMi

Cô nàng MiMi Phạm Minh Châu lại khiến dân tình phát sốt khi khoác lên mình bộ đồng phục nữ sinh

(GameSao.vn) - Mới đây, Phạm Minh Châu - Cô nàng game thủ xinh đẹp nổi tiếng trong cộng đồng người chơi Liên Minh Huyền Thoại, Overwatch cũng như cộng đồng người yêu thích cosplay đã bất ngờ giới thiệu bộ ảnh mới lấy chủ đề nữ sinh School Girl Nhật Bản. Bộ ảnh này đã ngay lập tức nhận được hàng trăm lượt LIKE và chia sẻ trên mạng xã hội.

Cô nàng MiMi tung bộ ảnh cosplay D.Va cực hot bên bo mạch chủ của MSI

(GameSao.vn) - Nữ game thủ kiêm coser Phạm Minh Châu vừa tung bộ ảnh nóng “bỏng mắt” cosplay cô nàng D.Va bên các bo mạch chủ mới đến từ nhà sản xuất MSI.

Bất ngờ với nhan sắc khác biệt từ ảnh và đời thực của hot girl game thủ MiMi

(GameSao.vn) - Xuất hiện trên một chương trình truyền hình, nữ game thủ nổi tiếng này khiến không ít người bất ngờ vì nhan sắc ngoài đời khác với những bức ảnh mà cô nàng up lên mạng xã hội.

Cô nàng MiMi tung bộ ảnh cosplay đãi mắt người xem giữa "bão" dư luận

(GameSao.vn) - Đang hứng “gạch đá” đủ để… xây nhà, cô nàng MiMi - Phạm Minh Châu – nữ game thủ đang hot trong cộng đồng mạng những ngày gần đây bởi phát ngôn gây sốc "tiếc cả trăm triệu bỏ vào game" vẫn dửng dưng tung bộ ảnh cosplay D.Va mới đầy gợi cảm đãi mắt các fan Overwatch.

MiMi - Cô nàng game thủ thú nhận từng "nướng" cả trăm triệu đồng vào game trên sóng VTV3

Tiết lộ của cô nàng MiMi - Phạm Minh Châu trong chương trình Bí Mật Của Tạo Hóa khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, đặc biệt là việc nữ game thủ này nói rằng mình từng bị trầm cảm vì chơi game quá nhiều.

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

(GameSao.vn) - Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải "lác mắt" vì quá nóng bỏng.