Minh Châu

Cập nhập tin tức Minh Châu

Yến Vy về nước trình diễn áo dài

Yến Vy sẽ về Việt Nam để trình diễn áo dài vào ngày 12/4 tới đây trong Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019. 

'Thị Nở' Đức Lưu sốc khi nghe tin 'Chí Phèo' Bùi Cường qua đời

Diễn viên Đức Lưu - người thủ vai Thị Nở trong 'Làng Vũ đại ngày ấy' - cùng các diễn viên nổi tiếng từng học với nghệ sĩ Bùi Cường như Thanh Quý, Minh Châu, Diệu Thuần....chia sẻ với VietNamNet về người đồng nghiệp, người anh đáng quý.

Á quân bước nhảy hoàn vũ nhí gây sốt với 'Bánh trôi nước'

Á quân bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 Minh Châu đã khiến khán giả thán phục múa rất điêu luyện khi trên nền nhạc của Bánh trôi nước, Lạc trôi.

Giám khảo Cánh diều không liên quan vụ kiện của diễn viên Minh Châu

Chủ tịch Hội Điện ảnh Đặng Xuân Hải trả lời thắc mắc của Vietnamnet xung quanh việc trưởng ban giám khảo hạng mục Phim ngắn tại giải Cánh diều năm nay có dính dáng đến vụ kiện tụng đất đai ồn ào gần đây.

Nữ diễn viên kể lại cảnh cấu xé, đạp bạn diễn khỏi giường

Sau đúp 1 không thành công, Đàm Hằng diễn như lên đồng, đạp mạnh diễn viên Hoàng Hải xuống giường, đạt đến nỗi khiến cả đoàn phim vỗ tay.

Cảnh nóng khiến cuộc sống của diễn viên Minh Châu xáo trộn

 Ấn tượng về cô gái bán hoa xinh đẹp ngày ấy trong lòng khán giả vẫn chưa phai nhòa.

NSƯT Anh Dũng đã phải chịu nhiều thua thiệt

“Là nghệ sĩ tận tâm với nghề, lại rấttài năng nhưng cuối đời NSƯT Anh Dũng lại chịu nhiều nỗi buồn, thua thiệt, tộinghiệp anh”, NSƯT Quế Hằng bùi ngùi.

Diễn viên Minh Châu: Có thể Anh Dũng bị stress nặng!

NSƯT Minh Châu, bạn học của diễn viên Phương Thanh và cũng là bạn diễn của nghệ sĩ Anh Dũng chia sẻ về nam diễn viên quá cố.

Game mobile online thẻ bài Magic Titan sắp phát hành tại Việt Nam

(GameSao) - Mới đây, game mobile online (gMO) thẻ bài Magic Titan đã chính thức cập bến Việt Nam và dự kiến phát hành đầu hè 2015.

NSƯT Minh Châu tiết lộ bí quyết để đẹp quên tuổi

 Bước sang tuổi lục tuần, nữ nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh Việt vẫn có vóc dáng đẹp.

NSƯT Minh Châu dạy con gái cách "trả thù" bạn trai

Bằng những trải nghiệm của chính bản thân mình mà NSƯT Minh Châu đã giáo dục con gái Kiều Linh trở thành một người phụ nữ giỏi giang, xinh đẹp và thành công.

Thánh chế Vanh Leg tung clip hot để bào chữa cho định kiến về game thủ

(GameSao) - Mới đây, Vanh Leg – anh chàng 9x nổi danh với những bản nhạc chế thu hút triệu lượt xem đã cho ra đời tác phẩm mới nhất của mình mang tên “Thanh niên Hoy”. Được biết đây là dự án hợp tác giữa Leg và game mobile Mỹ Hầu Vương. Lời bài hát hóm hỉnh, ngộ nghĩnh nhưng lại ẩn chứa nhiều thông điệp trong đó.

Tứ Thần khai mở server Chu Tước tạo nên bộ tứ hoàn chỉnh

(GameSao) - Vào 10h10’ ngày 6/11/2014, game mobile online (gMO) Tứ Thần khai mở S4 - Chu Tước tạo nên bộ tứ hoàn chỉnh: Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước.

Halloween Festival 2014 – Điều gì hấp dẫn đang chờ đợi bạn?

(GameSao) - Giờ G diễn ra Halloween Festival 2014 đang đến rất gần, bạn có tò mò lễ hội ‘độc nhất vô nhị’ này sẽ có những điều gì khiến bạn phải chú ý?

MC Corp đồng tổ chức lễ hội DJ Halloween dành cho game thủ

(GameSao) - Ngày 25 & 26/10 tới đây, NPH game mobile online (gMO) đầu tiên Việt Nam MC Corp sẽ phối hợp với trường ĐH Văn hóa tổ chức Halloween Festival hoành tráng chưa từng có từ trước đến nay.

Minh Châu game cập nhật phiên bản Thiên Tử Vô Song hòa nhịp cùng World Cup 2014

(Gamesao) - Hòa nhịp cùng không khí sôi động mùa World Cup, sáng mai 17/06, phiên bản mới Thiên Tử Vô Song của Minh Châu game sẽ chính thức được cập nhật với nhiều tính năng thú vị và hấp dẫn.