mini game

Cập nhập tin tức mini game

Fetch - Game giải đố ẩn chứa cốt truyện ấn tượng trong lòng người chơi

Fetch không chỉ là một tựa game mobile giải đố thông thường, ẩn sâu trong trò chơi là cốt truyện ấn tượng khó phai trong cách cảm nhận của mỗi người.

Tựa game di động mới lấy cảm hứng từ series Angry Birds sẽ ra mắt vào cuối năm

Studio 629 mới đây đã ký một thỏa thuận với Rovio để phát triển một tựa game di động hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ series Angry Birds đình đám.

Ngày Hội Game Thủ Online 360Game cực nóng trước giờ G

(GameSao) - Chỉ còn chưa đầy 24h nữa Ngày Hội Game Thủ Online chính thức bắt đầu, mở ra nhiều sân chơi thú vị và những phần quà hấp dẫn hiếm có khó tìm cho game thủ trên khắp cả nước.

Tổng hợp những game mobile diệt zombie hay ho dành cho ngày Halloween

The Dead: Beginning, Dead Effect 2, Zombie Hero: Revenge of Kiki, Zombocalypse là những game zombie mới nhất được phát hành nhân dịp lễ hội ma.

Lục Địa Hoàn Mỹ - “Flyff phiên bản web” tung teaser, giấu nhẹm ngày phát hành

(GameSao) - Cộng đồng game thủ tỏ ra phấn khích với tính năng PK, nhào lộn trên không của game “Flyff phiên bản web” Lục Địa Hoàn Mỹ

Bất Bại Chiến Thần sẽ được Gamota phát hành tại thị trường Việt Nam

(GameSao) - Đã thành công trong việc đưa Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - siêu phẩm PK số 1 thị trường về Việt Nam, Gamota sẽ tiếp tục trở thành NPH chính thức của Bất Bại Chiến Thần, người anh em của Tiếu Ngạo tại thị trường quê nhà.

Hotel Transylvania - Game mobile thiết kế khách sạn quái dị

Reliance Games vừa chính thức ra mắt Hotel Transylvania 2, tựa game mobile ăn theo bộ phim cùng tên, dành cho thiết bị iOS và Android.

Thông báo kết quả event tặng skin trung thu của GameSao

(GameSao) - Chúng tôi xin chúc mừng 6 bạn đã lựa chọn đúng con số may mắn trong event tặng skin đêm trung thu của GameSao vừa qua.

Game quản lý bóng đá hấp dẫn 433 tung teaser sẵn sàng cho ngày ra mắt

(GameSao) - Mới đây, webgame nhập vai – quản lý bóng đá đầu tiên tại Việt Nam 433 vừa tung teaser, ấn định ngày alphatest, sẵn sàng ra mắt vào cuối tháng 9 này.

Đại tướng quân công bố landing ấn tượng, chính thức Open beta vào 28/8/2015

(GameSao) - Đại Tướng Quân công bố landing ấn tượng, đậm chất chiến thuật và ấn định ngày open beta chính thức vào 10h28’ ngày 28/8/2015.

Bách Chiến Phong Thần tung teaser tặng game thủ hàng chục triệu đồng

(GameSao) - Hôm nay 6/7, webgame Bách Chiến Phong Thần đến từ NPH VTC Game chính thức tung teaser mini game và xác nhận ra mắt vào ngày 13/7.

World Trigger: Smash Borders - Game mobile ăn theo bộ anime nổi tiếng

World Trigger: Smash Borders là tựa game mobile được chuyển thể từ bộ truyện tranh anime Nhật Bản nổi tiếng World Trigger.

Equal Zero – Thách thức đến từ phép trừ

Equal Zero ( EZ ) là một mini game thuộc thể loại giải đố mang tính trí tuệ cao được iFunSoft Studio phát triển, sắp tới sẽ ra mắt trên cả 3 hệ điều hành Android, IOS và Window Phone.

Bản demo Final Fantasy XV khiến game thủ lo ngại

Ấn tượng ban đầu về Final Fantasy XV là một tựa game JRPG đầy tham vọng và nhiều fan hâm mộ lo sợ rằng, Square Enix sẽ khó mà hiện thực hóa được nó.

Cánh Cụt Vui Vẻ - 'tân binh' cực kỳ vui nhộn của MXH Zing Me

(GameSao) - Mặc dù làn sóng game mạng xã hội đã dịu xuống, song đông đảo game thủ Việt vẫn yêu thích và trung thành với thể loại game này. Có thể thấy rõ qua Zing Me - nơi có nhiều tựa game mạng xã hội thuần Việt hút khách như Đảo Rồng, Khu vườn trên mây, Chinh phục vũ môn…và mới đây là Cánh Cụt Vui Vẻ.

Toàn cảnh VED ngày đầu: đông và hoành tráng - SAJ dừng bước ở bán kết

Ngày hôm qua 5/4/2012 tại nhà thi đấu Phú Thọ, giải đấu eSports Việt Nam 2014 đã chính thức khởi tranh. Số người tham dự hơn con số 10 ngàn, bên cạnh đó từ 4h30 sáng đã có một hàng dài các bạn trẻ đến xếp hàng để nhận cho mình những phần quà giá trị.