giao hữu

Cập nhập tin tức giao hữu

‘Ngấy’ game, các cao thủ CS:GO ra sân bóng đá thi đấu

(GameSao.vn) – Các thành viên của SK Gaming đã tỏ ra xuất sắc ở cả hai eSports lẫn thể thao truyền thống.

Ronaldo "béo" tái xuất Real với thân hình "phì nhiêu"

Trận cầu gây quỹ từ thiện giữa các huyền thoại Real và AS Roma tối qua, "người ngoài hành tinh" Ronaldo bất ngờ ra sân thi đấu với thân hình phát tướng ngót nghét 100kg.

Lập siêu phẩm, Carrick tái hiện MU 2008 huy hoàng

Trong trận cầu tri ân 11 năm cống hiến cho MU, Carrick ghi dấu ấn với một cú sút xa ghi bàn đẹp mắt và nhận nhiều lời chúc mừng từ các Quỷ đỏ vang bóng một thời như Ferdinand, Scholes hay Vidic...

Essien đuổi đánh đối thủ trên đất Indonesia

Nổi giận trước hành vi đá láo, tiền vệ Michael Essien đã rượt đuổi định "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" đối thủ trong trận giao hữu giữa Persib Bandung và Bali United mới đây.

Video bàn thắng Đức 1-0 Anh

Lukas Podolski nã rockey cháy lưới Joe Hart, đem về chiến thắng tối thiểu cho ĐT Đức trong cuộc chạm trán với Anh trên sân Signal Iduna Park.

Podolski "bắn đại bác", Đức đánh bại tuyển Anh

Trong trận cầu chia tay ĐTQG, Lukas Podolski đã ghi siêu phẩm bàn thắng giúp Đức khuất phục Tam sư với tỉ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà.

Xem lại những pha bóng "kém duyên" của ĐTVN

Chơi trên chân, nhưng các tiền đạo lại dứt điểm quá kém cỏi khiến ĐTVN không thể có chiến thắng trước Fukuoka, chiều tối 12/11.

Maradona suýt choảng Veron ở trận giao hữu

Bực mình trước thái độ xấc xược của đàn em, Diego Maradona đã định lao vào nói chuyện bằng tay chân với Veron, ở giờ nghỉ giữa hiệp trận giao hữu vì hòa bình diễn ra tại Rome.

Tuyển Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước Indonesia

Tuyển Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước Indonesia trong trận giao hữu trên đất bạn chiều tối 9/10, dù dẫn trước 2 bàn từ rất sớm.

Arsenal thắng Man City siêu kịch tính

Arsenal có bước chạy đà hoàn hảo trước mùa giải mới khi đánh bại Man City với tỷ số 3-2 trong trận giao hữu sáng nay.

Hàng công bùng nổ, Chelsea thổi bay Bremen

Hazard, Oscar, Costa và Pedro cùng nhau lập công giúp Chelsea đánh bại Bremen ngay trên đất Đức trong trận giao hữu đêm 8/8.

PSG vô đối, nghiền nát Leicester 4-0

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 chứng tỏ đẳng cấp vượt trội so với Leicester trong trận giao hữu ở Los Angeles khi giành chiến thắng đậm đà 4-0.

Liverpool thổi bay những chàng trai trẻ Milan

Hai bàn thắng của Divock Origi và Roberto Firmino giúp đoàn quân của Jurgen Klopp có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước AC Milan.

"50 sắc thái" của Mourinho trong trận ra mắt MU

HLV Mourinho luôn tỏ ra sốt sắng khi theo dõi các học trò trong trận đấu giao hữu với Wigan. Vị HLV người Bồ không ít lần chạy ra tận đường biên với những biểu cảm khó đỡ.

Video bàn thắng MU 2-0 Wigan

Hai pha lập công của tài năng trẻ Will Keane và Pereira giúp MU đánh bại Wigan 2-0 trong trận đấu đầu tiên Mourinho ngồi trên băng ghế chỉ đạo Quỷ đỏ.

Smalling lóe sáng, Anh hạ Bồ Đào Nha

Trung vệ Chris Smalling đã tỏa sáng với bàn duy nhất giúp Anh đánh bại Bồ Đào Nha trong trận giao hữu rạng sáng nay, theo giờ Việt Nam.

Tây Ban Nha "đánh tennis" trước Hàn Quốc

Trong một ngày mà hàng công bùng nổ, nhà ĐKVĐ châu Âu có chiến thắng hủy diệt 6-1 trước đội tuyển đến từ xứ sở Kim chi ở trận giao hữu đêm qua.

Đức thua đau Slovakia sau trận thủy chiến

Thi đấu trên sân nhà, lại được đánh giá cao hơn hẳn Slovakia nhưng nhà ĐKVĐ thế giới phải nhận thất bại đậm đà 1-3 trong trận giao hữu trước thềm EURO 2016.

Tuấn Anh phối hợp lạ giúp đồng đội sút tung lưới Mito Hollyhock

Mặc dù không thể ghi bàn nhưng Tuấn Anh cũng ghi dấu ấn bằng pha quỳ gối trước hàng rào đối thủ, gián tiếp giúp đồng đội tại Yokohama sút phạt thành công, ghi bàn tuyệt đẹp vào khung thành Mito Hollyhock của Công Phượng.

Tuyệt phẩm sút xa giúp Hàn Quốc thắng nhọc Thái Lan

Pha lập công duy nhất của Hyun-Jun Suk giúp tuyển Hàn Quốc đánh bại chủ nhà Thái Lan trong trận giao hữu tối qua (27/3).