chồng cũ

Cập nhập tin tức chồng cũ

Chê chồng vừa nghèo vừa kém, tôi hối hận sau 3 tháng ly hôn

3 tháng sau khi ly hôn người chồng vừa nghèo vừa kém, thiếu bản lĩnh, tôi đau điếng khi người tình thú nhận rằng anh chưa từng nghĩ đến việc bỏ vợ để lấy tôi.

Dân mạng say sưa xem vợ 'bóc phốt' chồng cũ lừa đảo, nói dối như cuội

MỸ - Người phụ nữ chia sẻ 50 video "bóc phốt" chồng cũ, không ngờ nổi tiếng khắp mạng xã hội.

Tôi nổi giận bóc mẽ chồng cũ ngay khi nhìn thấy thứ trên tay vợ mới của anh

Hôm qua hay tin con trai bị ốm, vì lo lắng quá tôi đã tới nhà chồng cũ để thăm con. Khi ấy chồng cũ không có ở nhà, chỉ có mỗi mình vợ anh ta ở nhà chăm sóc con trai tôi.

Đến nhà chồng cũ thăm con gái, vợ anh nói một câu khiến tôi hổ thẹn

Chồng tôi ngoài ít tham vọng ra, nhìn chung đều rất tốt. Tôi cảm thấy mình không nên từ bỏ gia đình chạy theo những thứ mờ mịt.

Tìm lại mối tình đầu sau gần 40 năm, người phụ nữ sốc khi biết sự thật

SINGAPORE - Người phụ nữ không ngờ rằng mối tình đầu của mình đã quyết định "ở vậy", giấu kín chuyện đã từng kết hôn ở nước ngoài với gia đình.

Mắc bệnh hiểm nghèo, chồng cũ nhận mình tệ bạc, muốn được quay lại

Sau một năm chia tay, chồng cũ muốn được quay lại vì nói rằng khi mất gia đình anh ta mới thấy mình tệ bạc. Giờ thời gian của anh ta không còn nhiều vì bị ung thư giai đoạn cuối nên muốn tôi cho cơ hội trước khi ra đi.

Ly hôn 10 tháng chồng cũ đòi quay lại, anh nói mấy câu khiến tôi vội gật đầu

Sau 10 tháng ly hôn, chồng cũ đến nhà khóc lóc van xin tôi quay lại. Ban đầu tôi cương quyết từ chối, nhưng mấy câu nói của anh khiến tôi thức tỉnh.

Mẹ đơn thân ra sức kiếm tiền sau lời tuyên bố của nhà chồng cũ

Bố mẹ chồng cũ ra điều kiện chị Thùy Linh phải có nhà thì mới được đón con về sống chung. Vì thế, chị vắt kiệt sức làm việc, kiếm tiền và mua nhà sau 3 năm ly hôn.

Đừng mắc bẫy 'người cũ' của chồng

Phụ nữ có thói quen lật tung quá khứ của chồng, chuyên gia tâm lý cho biết bí quyết tốt nhất đối phó với người cũ là kiềm chế ghen tuông.

Vợ mới cho vợ cũ của chồng sống chung nhà gây xôn xao

TRUNG QUỐC - Người phụ nữ không phản đối vợ cũ của chồng sống chung nhà, thậm chí cả 3 người còn ăn chung mâm. Câu chuyện khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Đến đám cưới chồng cũ, người phụ nữ gục ngã khi thấy mặt cô dâu

TRUNG QUỐC - Ly hôn nhiều năm, chồng cũ đi lấy vợ. Ngày tới dự đám cưới, nhìn thấy mặt cô dâu, người phụ nữ biết mình đã bị lừa.

Đưa con đến phá đám cưới của chồng cũ vì lý do đau lòng

TRUNG QUỐC - Hận chồng cũ cưới vợ mới lại không chu cấp tiền sinh hoạt hàng tháng cho con như đã hứa, người phụ nữ có hành động khiến nhiều người xót xa.

Chồng cũ thường xuyên đến nhà chơi, bất ngờ phản ứng của chồng mới

TRUNG QUỐC – Hình ảnh người đàn ông thường xuyên đến nhà vợ cũ chơi, còn thân thiết như người trong nhà khiến nhiều người bất ngờ.

Người phụ nữ lấy chồng mới vẫn tận tụy chăm sóc chồng cũ đau ốm liệt giường

MỸ - Người phụ nữ đã ly hôn nhưng vẫn tiếp tục làm người giám hộ hợp pháp của chồng cũ, cùng tình mới chăm sóc anh tận tình.

Chồng cũ đến thăm con đòi ngủ nhờ qua đêm

Sau khi ly hôn, xét về pháp lý, hai người đã trở thành “người dưng nước lã” nhưng tình vợ chồng “một ngày nên nghĩa” đâu phải cắt xoẹt một nhát là xong.

Người phụ nữ quỳ 6 tiếng giữa trời nắng nóng xin chồng cũ tái hôn

TRUNG QUỐC - Người phụ nữ dành hàng giờ đồng hồ quỳ bên ngoài nhà chồng cũ dưới trời nắng chói chang để xin anh tái hôn.

Cặp đôi tái hôn sau 21 năm ly dị

MALAYSIA - Dù không giữ liên lạc suốt hơn hai thập kỷ sau khi chia tay, bà Hawazalina và chồng cũ vẫn còn tình cảm khi tái ngộ và quyết định kết hôn với nhau một lần nữa.

Người phụ nữ mang băng rôn đến 'chúc mừng chồng cũ lấy vợ mới'

TRUNG QUỐC - Mâu thuẫn tiền bạc sau ly hôn, người phụ nữ họ La quyết định đến đám cưới của chồng cũ phá rối.

Tin nhắn trong điện thoại của con gái khiến người mẹ chết lặng

Đọc tin nhắn trong điện thoại con gái, tôi thương con vô hạn, trách bản thân sao quá bất hạnh.

Vợ lén lút gặp chồng cũ nhưng rồi chính tôi lại đưa tiền cho anh ta

Gần đây, vợ tôi bắt đầu có những biểu hiện lạ. Cô ấy thỉnh thoảng ra ngoài mà không nói cho tôi biết là đi đâu, điện thoại di động cũng không còn tùy tiện đặt ở đầu giường.