{keywords}
Mitsubishi Xpander 2020 bắt đầu được mở bán tại đại lý

Mitsubishi Xpander 2020 là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với nhiều thay đổi cả ở nội, ngoại thất. 

Xpander 2020 có thiết kế ngoại thất khác biệt với mặt ca-lăng kiểu mới; lưới tản nhiệt phía trước cũng được thiết kế lại với 2 thanh ngang mạ chrome nối liền cụm đèn định vị.

Thế hệ Xpander mới được nâng cấp hệ thống chiếu sáng bi-LED. Mâm xe 16 inch thiết kế mới với họa tiết hai tông màu khác biệt so với thế hệ trước. Ngoài ra, phiên bản mới được trang bị thêm ăng-ten vây cá.

Bên trong nội thất, Xpander 2020 cũng có nhiều nâng cấp đáng giá: Nội thất bọc da tối màu thay cho thế hệ trước là nội thất bọc nỉ sáng màu. Hệ thống giải trí của Xpander 2020 cũng được nâng cấp lên màn hình 7 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay.

Các trang bị khác trên Xpander 2020 gồm: vô-lăng tích hợp thoại rảnh tay và điều chỉnh 4 hướng; Ổ cắm điện 12V cho cả 3 hàng ghế; Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm. Ngoài ra, xe còn trang bị 2 giàn lạnh với 4 cửa gió điều hòa hàng ghế thứ 2.

Xpander mới vẫn sử dụng động cơ MIVEC dung tích 1.5L như thế hệ cũ. Hiện, chỉ có phiên bản 1.5 AT được phân phối tại Việt Nam.

Các trang bị an toàn trên thế hệ mới vẫn giữ nguyên như: hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control), hệ thống cân bằng điện tử (ASC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCL),…

Các đại lý Mitsubishi đã bắt đầu mở bán Xpander 2020. Dù có thông tin sẽ được đưa về lắp ráp trong nước nhưng phiên bản Mitsubishi Xpander 2020 hiện vẫn được nhập khẩu từ Indonesia. Mitsubishi Xpander 2020 có giá bán 630 triệu đồng.

Phúc Vinh

Có nên đợi phí trước bạ ô tô giảm rồi mới mua ô tô?

Có nên đợi phí trước bạ ô tô giảm rồi mới mua ô tô?

Phí trước bạ cho ô tô sẽ giảm 50% trong năm 2020, tuy nhiên hiện vẫn chưa có thời điểm áp dụng chính thức.