MMORPG đỉnh cao

Cập nhập tin tức MMORPG đỉnh cao

Game thủ đã có thế download Dragon Nest Mobile để chơi ngay

(GameSao.vn) - Mặc dù mới chỉ có ngôn ngữ tiếng Trung nhưng game thủ Việt quan tâm có thể tải ngay Dragon Nest Mobile về trải nghiệm ngay từ bây giờ.

MMORPG bom tấn Blade and Soul (Kiếm Linh) có thể sẽ được Garena phát hành tại Việt Nam

Việc Blade and Soul sắp được NPH Garena phát hành đang ngày càng trở nên xác thực hơn bao giờ hết!

Thanh Vân Chí đã sẵn sàng để tạo thành một bom tấn trước giờ G

(GameSao.vn) - Chỉ còn chưa đầy 24h nữa, webgame Thanh Vân Chí sẽ đến tay game thủ Việt sau nhiều tháng chuẩn bị kỹ lưỡng.

Thiên Tử 3D - Bom tấn của VTC Game lộ ảnh Việt hóa cực đẹp

(GameSao.vn) - Như vậy là game thủ sắp có cơ hội trải nghiệm bom tấn Quốc chiến mới nhất của “cha đẻ” Cửu Âm Chân Kinh – Thiên Tử 3D ngay tại Việt Nam.

Wild Buster - Game bom tấn phong cách Diablo đã sẵn sàng mở cửa

(GameSao.vn) - Tựa game online RPG bom tấn - Wild Buster đang bước vào những công đoạn cuối trước khi trình làng vào tháng 3 tới tại thị trường Hàn Quốc.

Summoners War sắp chuyển thể thành game nhập vai trực tuyến

(GameSao.vn) - Đây hẳn là một tin nóng bỏng tay dành cho các game thủ Summoners War khi Com2uS dự định sẽ đưa trò chơi thống trị thị trường MMORPG trên toàn thế giới như họ đã và đang tiếp tục thống trị thị trường game nhập vai di động bằng đứa con cưng này của mình.

King's Raid - MMORPG tuyệt đẹp đã có cả bản tiếng Việt

King's Raid sở hữu cho mình nền đồ họa 3D lung linh đi kèm lối chơi tổ đội mang đậm phong cách Nhật Bản, chắc chắn sẽ là cái tên được cộng đồng game thủ yêu thích.