MMORPG

Cập nhập tin tức MMORPG

Cửu Long Tranh Bá hồi sinh tại Việt Nam vào ngày 05/5

Lần thứ hai DzoGame đảm nhận vai trò nhà phát hành của tựa game MMORPG gắn bó với biết bao thế hệ người chơi.

Loạt game mới ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4

Khởi động tháng 4/2021, thị trường game Việt tiếp tục đón nhận thêm nhiều cái tên đáng chú ý vừa chính thức ra mắt người chơi.

 

Thế giới Tuyết Ưng VNG đã mở, chính thức chào đón game thủ Việt gia nhập

Đúng 10h sáng nay 14/01/2021, cánh cửa bước vào thế giới Tuyết Ưng VNG đã khai mở, chào đón hàng triệu game thủ Việt gia nhập để khám phá loạt tính năng hấp dẫn.

Tuyết Ưng VNG đạt #1 game nhập vai trên Google Play sau 01 ngày 'lên sóng'

Đây không chỉ là tin vui đối với Tuyết Ưng VNG mà còn thể hiện sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo game thủ dành cho tựa game MMORPG này.

Cộng đồng Tuyết Ưng VNG sướng rơn vì được Ban điều hành 'cưng như trứng'

Từ việc tìm kiếm thành viên, thiết kế cover hội nhóm, áo nhóm cho đến hàng loạt sự kiện khuấy động không khí trước ngày game ra mắt, Ban điều hành tựa game Tuyết Ưng VNG đã xông xáo “xắn tay áo” hỗ trợ người chơi hết nấc.

Blood Chaos M – Siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc sắp ra mắt và những yếu tố cấu thành nên vị thế hàng đầu

Theo dự kiến, Blood Chaos M sẽ được phát hành tại Việt Nam ngay trong tháng 1/2021.

Tuyết Ưng VNG vừa mở đăng ký sớm, game thủ đã offline bang hội rầm rộ

Nếu đánh dấu các địa điểm được cộng đồng Tuyết Ưng VNG nhắc đến trong bài viết “chiêu mộ” thành viên hoặc tìm kiếm Bang hội, có lẽ đã gần như phủ kín bản đồ hình chữ S rồi.

Blood Chaos M: Siêu phẩm đồ họa - Bom tấn nhập vai Hàn Quốc cuối cùng cũng xác nhận ra mắt, chấm dứt nửa năm "chờ dài cổ" của game thủ Việt

Blood Chaos M được các game thủ Việt mong ngóng từ rất lâu. Cuối cùng, bom tấn nhập vai này cũng chính thức xác nhận ra mắt.

Cơ hội sở hữu iPhone 12 khi tham gia đăng ký sớm Tuyết Ưng VNG

Chương trình dự kiến kéo dài đến hết ngày 10/01/2021 với nhiều quà tặng hấp dẫn từ ingame đến hiện vật bao gồm: điện thoại iPhone 12, tai nghe Airpods 2, sạc dự phòng Xiaomi, loa nghe nhạc JBL Boombox...

Bang hội toàn “tâm hồn to tròn, nói không với nam giới” gây sốc, bị săn info trên toàn mặt trận

Kể cũng khổ, mấy thanh niên vào game này hằng ngày lại được ngắm toàn gái xinh. Chống chỉ định mấy anh đã có người yêu nhé…

Huyền thoại nhập vai MU – Vượt Thời Đại chính thức trình làng game thủ Việt, choáng váng với cái tên gương mặt đại diện cực đỉnh

Sau bao ngày chờ đợi mòn mỏi, siêu phẩm MMORPG đình đám MU – Vượt Thời Đại đã chính thức ra mắt, chưa hết vui sướng với sự trở lại này game thủ đã ngay lập tức đón nhận tin mừng khác khi Chipu bất ngờ trở thành đại sứ thương hiệu.

“Google nhẹ” cũng ra 750 triệu kết quả: Kỷ Nguyên Huyền Thoại xứng danh “Game online fantasy Top 1 2020”

Đứng giữa 1 thị trường tràn ngập những đối thủ thuộc thể loại tiên, kiếm hiệp, Kỷ Nguyên Huyền Thoại nổi lên với những điểm đặc sắc hoàn toàn “không đụng hàng”...

Đã có link tải Thần Long Cửu Kiếm, siêu phẩm MMORPG ấn định ra mắt 24/12

Giữ đúng lời hứa với game thủ, siêu phẩm kiếm hiệp Thần Long Cửu Kiếm đã khai mở landing page, và sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 24/12/2020 tới đây.

Chốt hạ 10 năm game kiếm hiệp, Gamota ra mắt Thần Long Cửu Kiếm, Open Beta 24/12

Đánh dấu một thập kỷ sắp khép lại, Thần Long Cửu Kiếm đến từ NPH Gamota được kỳ vọng sẽ mở ra một chặng đường mới cho dòng game MMORPG.

Game Kiếm Hiệp Đa Nhân Cách – Slogan của Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến cộng đồng ngã ngửa, sẽ là 1 bom tấn siêu “quái”?

Ngạo Kiếm Thanh Vân sẽ là tân binh tiếp theo của dòng nhập vai tại thị trường Việt Nam, được xếp vào lớp bom tấn nhờ cả chiều sâu gameplay lẫn phong cách đồ họa.

Tái xuất giang hồ, anh Bo Đan Trường chính thức trở thành gương mặt đại diện Thần Long Cửu Kiếm

Anh Bo Đan Trường chính thức trở thành gương mặt đại diện cho siêu phẩm mới nhất đến từ NPH Gamota - Thần Long Cửu Kiếm.

Có gì tại Đại Hội Võ Lâm phiên bản 4.0?

Đại Hội Võ Lâm - Sự kiện cộng đồng đầu tiên của làng game Việt - nay đã trở lại với hình thức hoàn toàn mới: livestream trên Fanpage/Youtube vào lúc 20g ngày 20/12/2020.

Chủ tịch Lê Hồng Minh: “Lúc ký hợp đồng vẫn không biết mặt mũi Võ Lâm Truyền Kỳ ra sao”

Câu chuyện về việc mua Võ Lâm Truyền Kỳ về Việt Nam có lẽ mọi người đã được nghe nhiều nhưng điều vừa kể trên chắc chắn là lần đầu tiên cộng đồng được biết về lịch sử và hành trình mua game của VinaGame (tiền thân của VNG ngày nay).

Chuỗi sự kiện sinh nhật: Tình Kiếm 3D khai mở hoạt động thám hiểm nhận quà hấp dẫn

Ra mắt hoạt động “thám hiểm” từ ngày 16/12 đến ngày 22/12, Tình Kiếm 3D đưa game thủ Việt quay trở lại tuổi thơ bên các viên xúc xắc

Phiên bản mới Hàn Băng Lục Địa: Khui “quà Giáng sinh” cùng game thủ Perfect World VNG

Quà Giáng sinh của game thủ Perfect World VNG đã “lên kệ” sáng nay 16/12: phiên bản mới Hàn Băng Lục Địa.