mở bán

Cập nhập tin tức mở bán

Smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip đến tay người dùng Việt Nam

Sáng 21/2/2020, những người đặt mua thành công smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip đều cảm thấy hài lòng sau nhiều ngày chờ đợi.

Chủ đầu tư Metro Star thưởng gần 1 tỷ đồng cho đại lý phân phối

Sáng 28/12/2019 Công ty Cổ phần Metro Star-CĐT Metro Star đã tổ chức buổi họp tổng kết với 10 đại lý phân phối giai đoạn 1, trao thưởng cho các sàn giao dịch BĐS và các “chiến binh” sales xuất sắc, tổng giá trị giải thưởng gần 1 tỷ đồng.

Công ty Phương Trang đã mở bán vé xe dịp Tết

Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines mở bán vé Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 từ ngày 15/12/2019, thực hiện giá cước vận tải phụ thu chiều theo quy định của Sở GTVT TP.HCM và các Bến xe liên tỉnh.

Ruby Group xây tòa tháp 1000 căn hộ ở Bến Cát, Bình Dương

Sắp tới, Tập đoàn Ruby Group sẽ giới thiệu ra thị trường dự án Thịnh Gia Tower, có quy mô khoảng 1.000 căn hộ cao cấp trong lòng khu đô thị Thịnh Gia - khu đô thị đáng sống hàng đầu Bến Cát, Bình Dương.

Galaxy M10 "cháy hàng" trong ngày mở bán trên Lazada

Trong đợt mở bán ngày 17/04 trên Lazada, chỉ trong 5 phút đầu tiên đã có 1.000 máy chiếc Galaxy M10 được bán ra thị trường.

OPPO F11 Pro lập kỷ lục đặt hàng trong phân khúc 8 triệu

Hơn 48.000 đơn hàng, OPPO tạo nên kỷ lục mới trong phân khúc giá 8 triệu. Sáng 12/4/2019 những chủ nhân đầu tiên của F11 Pro háo hức đến cửa hàng tận tay “đập hộp” chiếc smartphone này.

VinCity Sportia mở bán cho khách nước ngoài

Chủ đầu tư Vinhomes cho biết Sở xây dựng Hà Nội cấp phép cho dự án VinCity Sportia được bán cho người nước ngoài.

Mở bán Park 6: Mua nhà đón xuân, nhận lộc vàng

Vào ngày 19/01/2019 tới đây, tại Sàn giao dịch Bất động sản Times City sẽ diễn ra lễ mở bán chính thức tòa Park 6 dự án VinCity Ocean Park với nhiều phần quà  giá trị.

‘Him Lam bị mạo danh Dự án Him Lam Bình Chánh’

Cố ý đặt tên, mở bán sản phẩm với tên gọi “Him Lam Bình Chánh”, “Him Lam Nam Sài Gòn”… là hành vi mạo danh, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với thương hiệu độc quyền của Him Lam.

Eco Green Saigon mở bán tòa HR2

Kể từ ngày 15/10/2018, Eco Green Saigon bắt đầu nhận giữ chỗ cho toà HR2. 

Sắp mở bán tòa căn hộ 3 mặt tiền Skyview Plaza

Tiếp nối thành công của Imperial Plaza, tòa căn hộ cuối cùng, được coi là tòa căn hộ được nhiều khách hàng mong chờ - Skyview Plaza sắp được ra mắt thị trường trong quý IV/2018 này. 

Mở bán dự án trung tâm Cầu Giấy Golden Park Tower

Ngày 23/09 sẽ diễn ra lễ mở bán căn hộ cao cấp Golden Park Tower tại Văn phòng bán hàng dự án (Tầng 4, tòa Green Park, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy).

Đông Hưng Group mở bán Smart City Thủ Đức

Dự án Smart City Thủ Đức do Đông Hưng Group làm chủ đầu tư sẽ được mở bán đợt 1 vào chiều ngày 15/9/2018.

Ngập tràn quà tặng trong lễ mở bán Hateco Apollo

Không chỉ nhận ngay những chuyến du lịch hấp dẫn, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị trong sự kiện Mở bán Hateco Apollo “Mua nhà tháng ngâu - Khám phá năm châu” ngày 09/09.

Chung cư dồn dập chào hàng, người mua ngày càng khó tính

Hàng loạt dự án chào hàng trong thời gian gần đây ghi nhận thanh khoản tốt. Sản phẩm trên thị trường bất động sản cũng được đa dạng hóa để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

BlackBerry Priv cháy hàng chỉ sau vài giờ

Ngay trước giờ con dế Android đầu tiên của BlackBerry mở bán, nhiều trang công nghệ đã dự đoán nhu cầu từ phía người dùng sẽ tương đối mạnh. Câu hỏi đặt ra là mạnh đến mức nào?

Ưu đãi đặc biệt – mở bán căn hộ cao cấp Diamond Island

Dự án căn hộ mang phong cách nghỉ dưỡng Diamond Island ngay trung tâm quận 2 là nơi lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng một cuộc sống chan hòa giữa thiên nhiên với những giá trị sống đích thực…

VN không nằm trong thị trường bán iPhone 6s đợt 2

Theo thông báo mới nhất từ Apple, bộ đôi iPhone mới sẽ chính thức mở bán đợt 2 tại 40 thị trường mới kể từ ngày 9/10 tới đây.

iPhone 6s Plus vàng hồng bị 'hét' giá 38 triệu tại VN

Một số shop iPhone xách tay trên thị trường Việt Nam cho biết, bộ đôi iPhone mới nhất là 6S và 6S Plus đã được đưa về Việt Nam từ tối qua (24/9) và sẽ có thể mở bán tới người dùng từ cuối giờ chiều nay (25/9).

Quá ế, cò đất 'giải vía', cầu may bán hàng tồn kho

Một nhân viên bán hàng ở Hà Đông kể, cách đây không lâu, anh đã phải tìm tới thầy để xem phong thuỷ lý do vì sao ngôi nhà biệt thự của dự án không có người hỏi mua.