Galaxy A71 Bạc Crush lấy cảm hứng từ xu hướng xử lý chất liệu mới nhằm tạo ra cảm giác tinh tế và thời trang, giúp thể hiện cá tính riêng, không hòa lẫn, điểm nhấn thể hiện chất riêng của người dùng trẻ hiện đại. 

Cấu hình của máy không đổi với pin dung lượng 4,500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W, chạy trên vi xử lý tám nhân, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 512GB). Samsung Galaxy A71 Bạc Crush có màn hình tràn viền vô cực Infinity-O 6.7” FHD+ với công nghệ Super AMOLED giúp trải nghiệm hình ảnh chuẩn điện ảnh và các màn game trở nên sống động.

Tính năng chụp một chạm (Single Take) trên Galaxy A71 Bạc Crush có thể tạo ra đến 10 bức ảnh hoặc 4 định dạng video khác nhau chỉ với 1 lần bấm chụp. Người dùng có thể dễ dàng ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất và có nhiều lựa chọn về hình, video từ một khoảnh khắc ưng ý mà không cần chụp lại nhiều lần. 

Ngoài ra, Galaxy A71 còn có camera macro chụp cận cảnh, cho phép lấy nét ở khoảng cách 3-5cm, bắt trọn vẻ đẹp chi tiết của các vật thể nhỏ. Bộ 4 camera sau 64MP có đầy đủ chế độ chụp từ xóa phông chuyên nghiệp, chụp góc siêu rộng, nhận diện cảnh (AI) đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Galaxy A71 Bạc Crush chính thức lên kệ tại Việt Nam từ 24/07/2020 với giá bán lẻ đề nghị 10,490,000 VND.

H.P (tổng hợp)