{keywords}
Khách hàng có nhu cầu đầu tư ĐMTMN sẽ được tiếp cận với nguồn vốn lãi suất ưu đãi. Ảnh minh họa: TKNL

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) vừa ra mắt sản phẩm Easy Solar để hỗ trợ tài chính cho các dự án điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN).

Theo tin từ Tổng công ty Điện lực Việt Nam (EVN), Easy Solar là gói sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư trong lĩnh vực ĐMTMN. Đồng hành cùng khách hàng trong quá trình xây dựng và đáp ứng nhu cầu nguồn vốn bị thiếu hụt khi triển khai dự án, Easy Solar còn cam kết hỗ trợ tư vấn các gói dịch vụ như bảo hiểm, đánh giá kỹ thuật, môi trường xã hội,… tạo nên một giải pháp tài chính đồng bộ, toàn diện.

Gói tín dụng này hướng đến những khách hàng có nhu cầu đầu tư ĐMTMN được triển khai trong năm 2020 và các năm tiếp theo trên phạm vi toàn quốc, với điều kiện tín dụng đặc biệt cạnh tranh, nhất là đối với nhóm cán bộ công nhân viên ngành điện có nhu cầu lắp đặt hệ thống.

Theo đó, khách hàng sẽ được tiếp cận với nguồn vốn lãi suất ưu đãi và được tư vấn, kết nối với các nhà thầu có uy tín trong lĩnh vực ĐMTMN thông qua quy trình nhanh gọn, thủ tục đơn giản.

Thông qua nền tảng điện mặt trời mái nhà đầu tiên tại Việt Nam EVNSOLAR, người vay sẽ được sử dụng dịch vụ “Một cửa – Một chính sách”, với sự tham gia phối hợp của nhiều bên như tổ chức tín dụng, chủ mái, nhà thầu, các đơn vị điện lực,… trên cùng một nền tảng hiện đại.

D.V