phong chống tham nhũng

Cập nhập tin tức phong chống tham nhũng

Nhiều lãnh đạo Trung tâm bảo trợ xã hội chiếm đất công trồng cao su

Đây là một nội dung trong kết luận của Thanh tra TP.HCM (TTTP) về trách nhiệm thủ trưởng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng tại Sở LĐ-TB&XH thời kỳ 2016-2017.

Kỷ luật 2 người kê khai tài sản không trung thực

Báo cáo tổng kết công tác của Thanh tra CP nhấn mạnh các giải pháp về công khai, minh bạch tài sản, thu nhập trong phòng, chống tham nhũng.

Mặt trận cùng Ban Nội chính giám sát trách nhiệm chủ tịch huyện

MTTQ chủ trì, phối hợp với Ban Nội chính TƯ giám sát trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức trong công tác PCTN, lãng phí. Đối với cấp bộ trưởng, chủ tịch tỉnh chưa làm được nhưng cấp xã, huyện có thể thực hiện ngay năm 2016.

Giải pháp phòng chống tham nhũng phải lấy phòng ngừa làm chính!

“Chúng ta phải thực hiện đồng bộ các giải pháp về phòng ngừa tham nhũng, lấy phòng ngừa làm chính. Tỉnh cũng cần tăng cường công tác tự kiểm tra nội bộ của các cơ quan đơn vị...” - Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn nhấn mạnh.

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn nhấn mạnh "4 không" trong phòng chống tham nhũng

“Chúng ta phải quyết tâm thực hiện để các đối tượng không thể, không muốn, không cần và không dám tham nhũng” – thứ trưởng Trương Minh Tuấn nói.

Không đợi kẻ tham nhũng vào tù mới lấy tài sản

Theo GS. Alan Doig, không nên đợi đến khi tống được kẻ tham nhũng vào tù rồi mới tính đến việc lấy lại tài sản đã bị chiếm đoạt.