mô phỏng

Cập nhập tin tức mô phỏng

Mô phỏng kinh hoàng về chiến tranh hạt nhân Nga-Mỹ

Nếu chiến tranh hạt nhân giữa Nga và Mỹ nổ ra, hàng chục triệu người sẽ chết ngay tức khắc, theo video mô phỏng của các nhà nghiên cứu của Đại học Princeton, Mỹ.

[Overwatch] Bức tượng này của Tracer có giá 70 USD

(GameSao.vn) – Nó có dáng đứng vững chãi và có thể thoải mái tạo nhiều hình thế khác nhau.

Game di động đầu tiên của Nintendo hé lộ ngày ra mắt

Nintendo dự đinh ra mắt Miitomo - game di động đầu tiên này của mình vào cuối năm 2015 nhưng cuối cùng hãng đã phải hoãn lịch ra mắt sang tận tháng 3 năm nay để có thêm thời gian hoàn thiện.

Super Mario Maker - Tựa game độc quyền của hệ máy Wii U bất ngờ xuất hiện trên PC

Tất nhiên là thông qua bàn tay của một modder chứ không đời nào Nintendo lại chịu sản xuất game cho PC.

Xem MiG-29 mô phỏng cất cánh từ tàu sân bay

Chiến đấu cơ huyền thoại của Nga MiG-29 đã cất cánh từ một cơ sở huấn luyện phức hợp được thiết kế như một boong tàu sân bay.

Trung Quốc diễn tập tấn công tàu sân bay Mỹ

Giới chức quốc phòng Mỹ cho biết, một tàu ngầm Trung Quốc gần đây đã tiến hành một vụ tấn công giả vờ bằng tên lửa hành trình vào tàu sân bay USS Reagan của Mỹ.

(Clip) Những trò chơi tuyệt hay được làm theo điện ảnh

Video trên đây đã tổng hợp 5 tựa game dựa trên phim ảnh hay nhất là GhostBuster, Spider Man 2, Scott Pilgrim vs the World, GoldenEye 007 và cuối cùng là Star Wars: Knights of the old Republic.

(Clip) Khi game thủ học lỏm võ công của nhân vật trong game

Thanh niên này đã học được toàn bộ các chiêu thức của nhân vật Lei Wulong trong game Tekken và biểu diễn chúng tại nhà kho của mình.

(Clip) Xem game thủ béo ú nhảy trên nền nhạc cực nhắng

Mặc dù không còn trẻ trung và mang thân hình ục ịch nhưng những động tác, những bước nhảy của ông chú game thủ này đều mô phỏng một cách chuẩn xác so với nhân vật.

Xem tái hiện vụ bắn rơi máy bay MH17

Nhà sản xuất hệ thống tên lửa Buk - loại bắn rơi máy bay MH17 của Malaysia Airlines, đã tiến hành 2 cuộc thử nghiệm mô phỏng vụ việc.

Chữa FA cho game thủ bằng... kính thực tế ảo

Ứng dụng mô phỏng thực tế ảo này sẽ đặt bạn vào một căn phòng hội nghị ảo.

Công nghệ Wallhack trong Đột Kích sắp có trong đời thực

(GameSao) - Từ trước tới nay, nếu đã là một game thủ hâm mộ những MMOFPS, chắc chắn bạn sẽ phát khùng vì nhiều kẻ sử dụng wallhack (hack xuyên tường), thế nhưng nếu công nghệ này thực sự có ngoài đời thật, thì đó sẽ là một thứ mà chúng ta không thể nào bỏ qua.

[Truyện tranh] 'Phút dạo đầu' trong Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Ngự Long Truyện Du Ký là những câu chuyện xoay quanh tựa game MMO 3D Ngự Long Tại Thiên với các bối cảnh được lấy từ game và hành trình của game thủ. Mỗi câu chuyện sẽ đưa người chơi đến những cung bậc cảm xúc và mang đến nhiều điều thú vị.

Blizzard tưởng nhớ cố diễn viên Robin Williams trong World of Warcraft

(GameSao) - Mới đây, trên trang mạng xã hội Twitter, hãng game Blizzard đã ‘tweet’ một đoạn chữ ngắn bày tỏ lòng tiếc thương với nam diễn viên quá cố Robin Williams và hứa hẹn sẽ lên kế hoạch tưởng nhớ ông trong game World of Warcraft.

Bí quyết lên level nhanh nhất trong Harry Potter Online

(GameSao) - Những tân thủ gia nhập thế giới phù thủy trong Harry Potter Online Bí cần có cẩm nang quan trọng để tăng cấp một cách nhanh chóng.

Cloud 9 được Lực lượng Dự trữ Không quân Hoa Kỳ tài trợ

Air Force Reserve Command là lực lượng quân sự đầu tiên trực tiếp tài trợ cho 1 đội thể thao điện tử chuyên nghiệp và chính thức thiết lập mối liên hệ trực tiếp với cộng đồng thể thao điện tử của Mỹ.