mô tô

Cập nhập tin tức mô tô

Nam thanh niên 'bốc đuôi' mô tô ngã ê mặt giữa ngã tư

Ấn Độ - Nam thanh niên chạy chiếc mô tô BMW G 310 RR tốc độ cao rồi phanh "bốc đuôi" khi gần đến ngã tư đèn giao thông, kết quả khiến xe mất thăng bằng, va chạm với hai chiếc ô tô Toyota Fortuner và Honda City.

Xe phân khối lớn che biển số chạy trên cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết

Trên mạng xã hội ghi lại cảnh 2 mô tô phân khối lớn ngang nhiên chạy trên cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, trong đó có một xe che biển số gây bức xúc dư luận.

Rộ mốt mô tô, xe máy độ màu "chăn con công" siêu hot độc lạ đón Tết

Trào lưu dán decal "chăn con công" huyền thoại cho siêu xe sang đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, ngay cả những chiếc xe máy, mô tô cũng "ăn theo" gây chú ý làng xe hai bánh Việt.

Những mẫu sportbike không dành cho người mới lái mô tô

Sportbike là dòng xe được thiết kế tập trung vào yếu tố tốc độ nên thường có động cơ mang lại sức mạnh đáng kể và khả năng xử lý phù hợp với những tay đua có kinh nghiệm.

Nam thanh niên lái mô tô gây va chạm với người phụ nữ đi Honda SH rồi bỏ chạy

Nam thanh niên lái xe mô tô, trong lúc sang đường đã gây va chạm với một xe Honda SH khác khiến người phụ nữ trên xe ngã văng ra đường. Tuy nhiên, sau khi gây tai nạn, nam thanh niên đã nhanh chóng bỏ chạy.

Top 12 mẫu mô tô nhanh nhất từng được chế tạo

12 mẫu mô tô này đã được chứng minh mình là một trong những chiếc xe nhanh nhất từng được sản xuất, cho dù chúng là xe sản xuất theo đơn đặt hàng hay xe đua kỷ lục tốc độ trên bộ một lần.

Dân chơi mô tô Sri Lanka và 15 năm yêu những cung đường Việt Nam

Đến từ Sri Lanka và đã có hơn 15 năm sống và làm việc tại Việt Nam, anh Raj Navindra mải yêu mảnh đất hình chữ S và đam mê những chiếc mô tô phân khối lớn đến mức quên cả...lập gia đình.

Xử lý đoàn mô tô phân khối lớn chạy quá tốc độ, nẹt pô trên quốc lộ 1

Ngày 4/11, Trạm Cảnh sát giao thông Suối Tre, Công an tỉnh Đồng Nai đã kịp thời ngăn chặn đoàn mô tô phân khối lớn chạy quá tốc độ, nẹt pô trên Quốc lộ 1.

Phóng mô tô phân khối lớn tốc độ cao, nam thanh niên bị đâm gãy xương, xẹp phổi

Thanh niên tự tin lái mô tô phân khối lớn Honda CBR600RR ở tốc độ cao nhưng vì thiếu kĩ năng, anh ta gặp tai nạn kinh hoàng khiến cơ thể bị chấn thương rất nặng, gãy xương và xẹp phổi.

Ly kỳ hành trình người con tìm lại chiếc mô tô của bố sau 25 năm bị đánh cắp

Ấn Độ - Người con trai đã tìm thấy chiếc mô tô Royal Enfield Bullet của cha mình sau 27 năm xe bị đánh cắp. Chiếc xe sau đó đã được khôi phục hoàn toàn.

Tường trình của nhóm đi mô tô và giám đốc phà Cát Lái mâu thuẫn nhau

Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang tiếp tục điều tra nhóm người đi mô tô “náo loạn” phà Cát Lái. Tuy nhiên, giữa tường trình của nhóm này và giám đốc phà Cát Lái có mâu thuẫn

Điều tra nhóm mô tô phân khối lớn chạy ngược chiều ở phà Cát Lái

Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ vụ nhóm đi mô tô phân khối lớn chạy ngược chiều ở phà Cát Lái.

Nhóm đi mô tô không chịu xếp hàng mua vé phà Cát Lái, xô xát với người nhắc nhở

Chạy ngược chiều để giành mua vé xuống phà Cát Lái trước, nhóm đi mô tô Harley Davidson còn tỏ thái độ, chửi và hành hung khi bị nhiều người đi đúng luật phản ứng.

Những chiếc mô tô phong cách hoài cổ, chỉ nhìn cũng đã mê

Phong cách cổ điển đang quay trở lại và các nhà sản xuất mô tô đang bắt kịp xu thế đó bằng việc tạo ra những chiếc xe hiện đại mang dáng hoài cổ.

Môtô đâm đuôi xe tải, 3 thanh niên ngã nhào xuống đường

Ấn Độ - Nam thanh niên đột ngột lao thẳng chiếc môtô vào đuôi xe tải khiến những người ngồi sau đầu không mũ bảo hiểm ngã nhào xuống đường.

2 tay đua mô tô nổi tiếng thế giới đến Việt Nam

Ngày 14/2/2023, những người đam mê xe mô tô, tốc độ ở TP.HCM có dịp gặp gỡ, giao lưu với 2 tay đua mô tô nổi tiếng thế giới Fabio Quartararo và Franco Morbidelli tại sự kiện do Công ty Yamaha Motor Việt Nam (YMVN) tổ chức.

Tông ngang xe Audi, thanh niên đi mô tô lộn vòng như xiếc rồi nằm gọn trên nóc xe

Tình huống hy hữu khi một nam thanh niên đi mô tô phân khối lớn sau khi tông ngang khá mạnh đã lộn 1 vòng như diễn xiếc rồi nằm gọn trên chiếc SUV hiệu Audi.

Mô tô phóng hơn 200 km/h lao thẳng vào đuôi xe taxi như đạn rốc két

Chiếc mô tô phân khối lớn nhãn hiệu Aprilia RS 660 do nam thanh niên 24 tuổi điều khiển đã lao thẳng vào đuôi chiếc taxi chạy phía trước với tốc độ ước tính lên tới trên 200 km/h.

Siêu mô tô Suzuki gãy đôi sau va chạm với Mercedes-Benz

Chiếc siêu mô tô Suzuki Hayabusa chạy quá tốc độ bị vỡ nát sau khi va chạm trực diện với xe sang Mercedes-Benz trên phố.

Học sinh cấp 2-3 lái xe máy bị phạt nặng thế nào?

Điều khiển mô tô, xe máy khi chưa đủ tuổi là hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Ngoài ra, bố mẹ khi giao xe cho con em mình sử dụng cũng sẽ bị phạt nặng.