Thời gian ôn tập và luyện thi gấp rút nhưng lượng kiến thức quá nhiều, học sinh thường thiếu tập trung và học không đúng trọng tâm. Nỗi lo lắng trên không chỉ của các học sinh mà của hầu hết bậc phụ huynh khi mà các kỳ thi đang tới gần.

Hiểu được điều đó, MobiFone đã nghiên cứu và phát triển từ đó cho ra mắt hệ sinh thái giáo dục mobiEdu , với hai tính năng nổi bật: Tính năng ôn tập và luyện thi phổ thông và Ôn luyện chứng chỉ tiếng Anh IELTS.

Tính năng ôn tập và luyện thi phổ thông 

Với giải pháp công nghệ giáo dục thích ứng (Adaptive learning), thẻ học tập MobiEdu sẽ giúp các em học sinh tự học một cách hiệu quả, tự kiểm tra đánh giá năng lực, từ đó phát hiện các lỗ hổng kiến thức của mình đồng thời cung cấp cho học sinh lộ trình học tập được cá nhân hóa theo năng lực của từng cá nhân

Tính năng ôn tập và luyện thi phổ thông tại https://mobistudy.vn/ có 5 bước: Cây kiến thức; Ngân hàng kiến thức; Ánh xạ kiến thức; AI và Machine Learning; Tự học), cung cấp nội dung học tập dành cho tất cả các môn học từ lớp 1 đến lớp 12. 

Theo đó, với 150.000 câu hỏi thuộc các môn toán, vật lý, hóa học, sinh học, ngữ văn, lịch sử, địa lý, tiếng Anh và giáo dục công dân, đây là ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm năng lực có tính phân loại cao. Ngoài ra, phần video bài giảng có các giải đáp, phân tích đáp án chi tiết cho những câu hỏi khó, lý thuyết thu gọn cũng như video bài giảng lý thuyết. Học sinh có thể làm quen với các bài thi thông qua “ma trận” bài kiểm tra thi học kỳ, thi học sinh giỏi, thi tốt nghiệp trung học phổ thông… 

Đặc biệt, tính năng ôn tập và luyện thi phổ thông còn có công cụ thống kê, báo cáo chi tiết đánh giá năng lực của học sinh theo mục tiêu năm học và các chỉ số chuyên cần, mức độ hoàn thành, điểm yếu… 

Ôn luyện chứng chỉ tiếng Anh IELTS 

Đây là giải pháp công nghệ giáo dục giúp người học tự luyện tập, tự đánh giá năng lực, cọ xát với các dạng đề thi tiếng Anh IELTS thực tế nhằm nâng cao trình độ của bản thân đáp ứng nhu cầu thi lấy chứng chỉ IELTS ở mọi trình độ. Bên cạnh đó, Thẻ học tập MobiEdu còn tạo cơ hội cho học sinh được miễn trừ thi tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia nếu đạt điểm thi IELTS cao, nâng cao cơ hội tiến thẳng vào các trường đại học hàng đầu và hiện thực ước mơ du học.

Nội dung ôn luyện  được mua bản quyền từ nước ngoài và được chia nhỏ theo các chủ đề cụ thể giúp cho việc tự luyện trở nên dễ dàng nhờ vào ngân hàng bài tập tự luyện lớn, các khóa học video chia theo trình độ, hệ thống bài giảng lý thuyết, hướng dẫn đa dạng, lộ trình cá nhân hóa theo trình độ người học. Ngoài ra, học sinh cũng được tập dượt và cọ xát với chuỗi bài thi thử bám sát cấu trúc bài thi IELTS chính thức.

Với những tiện ích trên, MobiEdu quả thực là ứng dụng hữu ích trong việc giúp học sinh có kế hoạch học tập riêng, từ đó bù đắp lỗ hổng kiến thức, giúp việc học tập hiệu quả hơn.

Đặc biệt hiện nay MobiFone đang áp dụng chính sách ưu đãi khi chỉ với 60.000đ sở hữu ngay Thẻ học tập MobiEdu miễn phí: 60GB tốc độ cao/tháng, hết tốc độ cao vẫn truy cập thoải mái với tốc độ 5Mbps/5Mbps; 01 Tài khoản ôn tập và củng cố kiến thức các môn phổ thông từ lớp 1-12 trên MobiStudy, thi  thử và được gợi ý các trường có khả năng đỗ trên hệ thống trong 01 tháng; 01 Tài khoản ôn luyện và thi thử IELTS tại https://ielts.mobiedu.vn/ trong 03 tháng.

Để tìm hiểu thêm hoặc đăng ký sử dụng, quý khách vui lòng truy cập https://mobiedu.vn/ hoặc hotline 9090.

Bích Đào