Tham gia giải thưởng EduTech Award 2022, mobiEdu được hội đồng đánh giá cao với những lợi ích, tính năng vượt trội. mobiEdu đóng vai trò “người đồng hành” thân thiết cùng ngành giáo dục, giáo viên và người học, hướng đến nâng cao tri thức, nâng tầm nguồn nhân lực Việt. Với hơn 450.000 học viên, hơn 55.000 nhà trường/doanh nghiệp cùng hơn 1.000 khóa học, hệ sinh thái giáo dục mobiEdu đã góp phần số hóa việc kết nối người học, người giảng dạy, người quản lý và các nhà cung cấp nội dung. 

Hệ sinh thái giáo dục mobiEdu đem tới bộ giải pháp chuyển đổi số giáo dục ưu việt, bao gồm: các giải pháp số quản lí đào tạo cho trường học/doanh nghiệp; hệ thống nội dung học tập phong phú cho người học; hệ thống ôn luyện, thi cử.

Giải pháp số quản lí đào tạo cho trường học/doanh nghiệp của mobiEdu hỗ trợ nhà trường/doanh nghiệp trong tất cả nghiệp vụ chuyên môn và quản lí. mobiEdu mang đến đa dạng giải pháp như: giải pháp xây dựng trường học trực tuyến mSchool số hóa và tối ưu toàn bộ các nghiệp vụ quản lí, nghiệp vụ giảng dạy; lớp học ảo mobiEdu eClass giúp nhà trường và doanh nghiệp “gỡ rối” các vấn đề về tổ chức họp/ giảng dạy đơn giản; sổ liên lạc điện tử mobiEdu SLL giúp thông tin được trao đổi xuyên suốt và khoa học... Ngoài ra, các giải pháp ôn luyện, thi thử hỗ trợ học sinh luyện tập và trau dồi kinh nghiệm trước các kì thi quan trọng.

Với mục đích lấy người học làm trung tâm, mobiEdu có hệ thống nội dung học tập đồ sộ với các khóa học online, các ứng dụng học tập đa dạng nội dung (từ kĩ năng mềm đến kiến thức chuyên ngành); đảm bảo đáp ứng nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức của mọi đối tượng: trẻ nhỏ, học sinh phổ thông, sinh viên, người đi làm… 

Bên cạnh đó, hệ thống ôn luyện, thi cử với cổng thi mobiEdu, các chuyên trang ôn luyện cung cấp cho học viên những công cụ hiệu quả để ôn thi và tra cứu thông tin. Chuyên trang thi đại học https://daihoc.mobiedu.vn được ví như “trang Wiki” đại học - nơi học sinh cả nước có thể tìm hiểu tất cả thông tin về gần 200 trường đại học. 

Ngoài ra, chuyên trang ôn luyện IELTS và TOIEC phù hợp cho học viên muốn trau dồi và thi chứng chỉ tiếng Anh; ghi dấu với nội dung được mua bản quyền từ nước ngoài, đội ngũ giảng viên chất lượng cùng công nghệ “adaptive learning - học tập thích ứng” hiện đại.

 Chỉ cần có nhu cầu phát triển bản thân, người dùng có thể truy cập website https://mobiedu.vn để trải nghiệm mọi lúc mọi nơi, trên mọi nền tảng

Với nhiều tính năng nổi bật, thân thiện và tiện lợi cho người dùng, mobiEdu từng được vinh danh, đoạt giải Vàng Stevie Awards 2021, giải Sao Khuê 2021, danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2022…

Giải thưởng “Công nghệ Giáo dục” (EduTech Awards) là một hoạt động trong khuôn khổ “Diễn đàn giáo dục và triển lãm học đường 4.0” (EDU4.0). Chương trình nhằm tìm kiếm, đánh giá và vinh danh các giải pháp, sản phẩm và nền tảng công nghệ tiêu biểu ứng dụng trong giáo dục và đào tạo tại Việt Nam. 

Tìm hiểu thông tin chi tiết, liên hệ hotline: 9090 (200 đồng/phút). 

Quỳnh Anh