MobiEdu

Cập nhập tin tức MobiEdu

Học trực tuyến không giới hạn với bộ ba gói cước của mobiEdu

Trong năm học mới 2023-2024, mobiEdu ra mắt các gói cước ED70, TA70, LT70 với ưu đãi "hời" dành cho học sinh, sinh viên.

mobiEdu mở chiến dịch ‘Speak Now, Dám bày tỏ, tiếng Anh là chuyện nhỏ’

Từ ngày 7/12/2023, chiến dịch Speak Now của mobiEdu sẽ mang đến cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 những trải nghiệm tiếng Anh thú vị và bổ ích với giải pháp MobiEnglish.

mobiEdu có tiềm năng trở thành nền tảng số quốc gia

mobiEdu là nền tảng số quốc gia tiềm năng được Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận sau khi trải qua quá trình xét duyệt dựa trên bộ tiêu chí nghiêm ngặt.

Học tiếng Anh cực thích cùng MobiEnglish

MobiEnglish là nền tảng học tiếng Anh thuộc Hệ sinh thái Giáo dục số mobiEdu lấy công nghệ cùng các phương pháp dạy học ngoại ngữ tiên tiến nhất trên thế giới làm nền tảng phát triển sản phẩm.

MobiFone bắt tay Educa phát triển ứng dụng học tiếng Anh toàn diện

Tháng 8/2023 Trung tâm Dịch vụ số MobiFone và Công ty Cổ phần giáo dục Educa Corporation ký hợp tác chiến lược hướng đến phát triển mobiEdu thành ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả.

mobiEdu tích hợp ChatGPT, nâng cao trải nghiệm học tập

mobiEdu đã tích hợp chatbot thông minh ChatGPT vào các sản phẩm học tập thuộc Hệ sinh thái giáo dục số, tạo nên nhiều tính năng thú vị cho người học trực tuyến.

Học TOEIC tiết kiệm trên mobiEdu

mobiEdu ra mắt chuyên trang ôn luyện TOEIC, hỗ trợ sinh viên và người đi làm trong quá trình ôn luyện tiếng Anh.

Ba bí kíp ôn IELTS hiệu quả không phải ai cũng biết

Học IELTS là quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực mới có thể đạt điểm cao. Nhưng nỗ lực sao cho hiệu quả, đạt được đúng kết quả kì vọng, lại là điều ít người biết.

Mùa hè “Học mà chơi – Chơi mà học” cùng MobiEdu

Được nghỉ hè sau một năm học đầy đặc biệt bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, làm thế nào để mùa hè của các bạn nhỏ trở nên thật thú vị, ý nghĩa với các hoạt động “vừa chơi lại vừa học”?

Chuyên trang thi đại học ‘All-in-one’ hỗ trợ sĩ tử trước mùa tuyển sinh Đại học 2022

Mùa tuyển sinh Đại học 2022 đã cận kề, MobiFone chính thức giới thiệu chuyên trang thi đại học và ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia mobiEdu dành cho học sinh, phụ huynh, thầy cô và các trường THPT trên toàn quốc.

"Đại học ơi - thẳng tiến!" - Bí quyết vượt vũ môn dành riêng cho sĩ tử 2004

Tháng 5/2022, MobiFone phối hợp với các chuyên gia giáo dục tổ chức tọa đàm trực tuyến "Đại học ơi - thẳng tiến!" trên nền tảng Trường học trực tuyến mobiEdu.

 

 

Bỏ túi 5 'bí kíp' luyện thi Đại học 2022 không phải sĩ tử nào cũng biết

5 “bí kíp” giải quyết tất cả vấn đề để giúp các sĩ tử chuẩn bị hành trang tốt nhất nhằm đạt thành tích như mong muốn, đặc biệt trong hoàn cảnh việc ôn luyện bị ảnh hưởng lớn sau dịch bệnh Covid-19.

MobiFone tặng 2.000 tài khoản học tập MobiEdu và MobiCloud cho học sinh khó khăn

Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã tổ chức trao hỗ trợ đợt 6 năm học 2021-2022 chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Khám phá bí quyết đạt điểm cao từ các học sinh đỗ chuyên

Việc học tập và ôn luyện cho kỳ thi chuyển cấp đã vất vả, nay càng gian nan hơn trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp. Làm sao để nhanh chóng thích ứng và học tập hiệu quả? 

Xuất phát từ cái tâm dạy học, cô giáo sắp nghỉ hưu vẫn miệt mài bên máy tính dạy online

Câu chuyện của cô đã thay đổi cách nhìn của rất nhiều người về việc chỉ có giáo viên trẻ mới năng động, học hỏi. Những giáo viên dù cao tuổi nhưng vẫn nhiệt huyết với nghề và chăm lo cho học sinh của mình.

Những điều giáo viên cần biết để dạy học online hiệu quả nhất

Dạy và học trực tuyến là lựa chọn duy nhất khi dịch Covid-19 bùng phát. Tuy nhiên khi mới tiếp cận, không ít giáo viên và đội ngũ quản lý nhà trường gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý, vận hành các lớp học trực tuyến.

Dừng đến trường không dừng học trong mùa dịch với mobiEdu

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc triển khai dạy học trực tuyến là vô cùng cần thiết để đảm bảo kiến thức cho học sinh trong giai đoạn năm học mới sắp bắt đầu.

MobiEdu – Lựa chọn ưu việt để đào tạo, học tập trực tuyến

Giữa bối cảnh dịch Covid-19 phức tạp có nguy cơ kéo dài, việc dạy và học online đã được lựa chọn. Nhưng nhiều chuyên gia khẳng định: Ngay cả khi đại dịch kết thúc, hình thức này sẽ tiếp tục phát triển, là một xu thế của thời đại 4.0.