MobiFone cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng

MobiFone cho biết trong thời gian vừa qua, qua kiểm tra kỹ từng trường hợp khách hàng đã phản ánh đến tổng đài và các phương tiện truyền thông, báo chí, MobiFone đã xử lý thấu đáo cho khách hàng.

Sau khi báo chí đăng tải các thông tin phản ánh những nội dung liên quan đến việc một số khách hàng của MobiFone bị tự kích hoạt các dịch vụ giá trị gia tăng (GTGT), trao đổi với phóng viên của ICTnews, đại diện MobiFone chia sẻ: “Quan điểm của doanh nghiệp là luôn luôn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. MobiFone tái khẳng định, doanh nghiệp không có chủ trương đăng ký dịch vụ cho khách hàng”. MobiFone cũng cho biết trong thời gian vừa qua, qua kiểm tra kỹ từng trường hợp khách hàng đã phản ánh đến tổng đài và các phương tiện truyền thông, báo chí, MobiFone đã xử lý thấu đáo cho khách hàng.

Trước đó, sau khi tiếp nhận phản ánh của báo chí và khách hàng, MobiFone đã kiểm tra và quyết liệt xử lý kịp thời một số các doanh nghiệp nội dung (CP/SP: content Provider/ Services provider) vi phạm quy chế hợp tác trong quá trình cung cấp dịch vụ. Cụ thể, MobiFone đã thẳng tay chấm dứt hợp đồng hợp tác với 30 CP khi có những hành vi kinh doanh gây tổn hại tới quyền lợi của khách hàng. “MobiFone trân trọng các phản ánh của báo chí và khách hàng về dịch vụ, trên cơ sở các nội dung phản ánh doanh nghiệp sẽ có hình thức xử lý theo trình tự nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng”, đại diện MobiFone cam kết.

Thực tế, ngay sau khi báo chí và khách hàng phản ánh về tình trạng thuê bao của nhà mạng bị trừ tiền các dịch vụ GTGT mà không rõ nguyên nhân. MobiFone đã ngay lập tức truyền thông rộng rãi tới khách hàng công cụ kiểm tra các dịch vụ giá trị gia tăng của MobiFone mà khách hàng đang sử dụng bằng cách soạn tin nhắn KT gửi 994. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trực tiếp phản ánh những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng các dịch vụ thông qua đường dây nóng  của nhà mạng này tại đầu số 18001090, nhân viên tổng đài trực 24/7 sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng.

Theo đại diện MobiFone, thời gian tới MobiFone tiếp tục kiểm tra và xử lý nghiêm các CP/SP vi phạm quy chế hợp tác làm ảnh hưởng tới uy tín và khách hàng của MobiFone; Hoàn thiện và bổ sung các quy chế hợp tác theo hướng tăng cường các chế tài xử phạt các đối tác vi phạm; Đẩy mạnh công tác thanh kiểm tra, giám sát chặt chẽ hơn nữa các hoạt động đăng ký dịch vụ của khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ đúng theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, MobiFone sẽ tăng cường truyền thông cho khách hàng biết và phòng tránh các phương thức quảng cáo lôi kéo người dùng sử dụng các dịch vụ nội dung trên mạng mà họ không có nhu cầu.

Được biết, trước đó ngày 28/6/2016, Bộ trưởng Bộ TT&TT đã ký ban hành Thông tư số 17/2016/TT-BTTTT (có hiệu lực từ ngày 12/8/2016) quy định chi tiết về quy trình, thủ tục đăng ký cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng viễn thông di động. Thông tư gồm có 10 Điều, áp dụng đối với tổ chức, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng viễn thông di động, doanh nghiệp viễn thông di động.

Viettel hợp tác với đối tác Đài Loan phát triển thiết bị cho mạng 5G

Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech) và Công ty UfiSpace (Đài Loan) vừa công bố kế hoạch hợp tác phát triển thiết bị Site Router 100G cho hạ tầng mạng 5G của Viettel.

5G Ấn Độ sẽ rẻ nhất thế giới

Đây là khẳng định của tài phiệt Mukesh Ambani, ông chủ tập đoàn công nghiệp Reliance Industries.

Lần đầu tiên xử phạt đại lý ủy quyền vì sai phạm quản lý thông tin thuê bao

Thanh tra Bộ TT&TT vừa công bố quyết định xử phạt 7 nhà mạng và 39 điểm viễn thông ủy quyền đã sai phạm trong quản lý thông tin thuê bao với số tiền gần 3 tỷ đồng.

Phạt 7 doanh nghiệp viễn thông gần 3 tỷ đồng về sai phạm quản lý thông tin thuê bao

Chiều ngày 29/9, tại trụ sở Bộ TT&TT đã diễn ra buổi công bố kết luận kiểm tra 7 doanh nghiệp viễn thông sai phạm quản lý thông tin thuê bao.

Công bố quyết định xử phạt 7 nhà mạng vi phạm về quản lý thuê bao di động

Ngày 29/9/2022, Bộ TT&TT đã công bố kết quả thanh tra 7 nhà mạng Viettel, VNPT, MobiFone, Vietnamobile, MobiCast, Itel và Gmobile với mức phạt gần 3 tỷ đồng.

Viettel hoãn chặn 54 nghìn thuê bao chưa đóng cước trong vùng bị bão Noru

Viettel vừa quyết định triển khai cấp tốc một số chính sách viễn thông hỗ trợ người dân, khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão Noru.

Viettel hoãn chặn 54 nghìn thuê bao chưa đóng cước trong vùng bão

Ngày 28/9/ 2022, Viettel đã triển khai cấp tốc một số chính sách viễn thông hỗ trợ người dân, khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão Noru.

iOS 16.1 Beta 3 cập nhật những gì?

iOS 16.1 đang dần hoàn thiện hơn với những nâng cấp về tạo hình nền mới, hay về khả năng tự động tải nội dung ứng dụng trước khi người dùng mở ra dùng lần đầu.

Viettel chuyển trung tâm dã chiến sang phục vụ chống bão Noru

Các nhà mạng đã lên kế hoạch, cam kết đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ cho công tác phòng chống bão và nhu cầu liên lạc của người dân vùng tâm bão.

Vỏ bọc tinh vi của clip khuyên nhịn ăn, tự bỏ đói trên TikTok

Bất chấp các quy định, những video cổ vũ nhịn ăn, giảm cân quá mức vẫn phát triển mạnh trên ứng dụng mạng xã hội nhờ vỏ bọc tinh vi của các nhà sáng tạo nội dung.

Đang cập nhật dữ liệu !