Theo đó, chỉ với cú pháp DV8 C120N gửi 9084, sau khi đăng ký thành công mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được 4GB data tốc độ cao, góp phần đáp ứng các nhu cầu về giải trí, công việc, học tập trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Bên cạnh đó, với việc nâng cấp gói cước C120N, nhà mạng Mobifone mang đến cho khách hàng ưu đãi miễn phí gọi nội mạng lên tới 1000 phút/ngày (mỗi cuộc gọi giới hạn dưới 20 phút, nếu quá 20 phút thì cước sẽ tính từ phút thứ 21 trở về sau); Đồng thời, thêm 50 phút liên mạng trong 30 ngày.

Để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng trong việc giải trí, giao lưu với bạn bè trong mùa dịch, Mobifone miễn phí 1GB data sử dụng cho các ứng dụng viber, ifix, nct, tiktok (1GB/ứng dụng).

Sở hữu hàng loạt các dịch vụ ưu đãi kể trên, khách hàng chỉ cần 90.000 đồng cho hai chu kỳ đầu, đến chu kỳ thứ 3 là 120.000 đồng. Theo nhà mạng MobiFone, gói cước này áp dụng cho các thuê bao thuộc điều kiện hỗ trợ từ MobiFone, có cước hàng tháng dưới 90.000 đồng trong 3 tháng gần nhất.

Gói cước C120N có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ. Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể sử dụng các cú pháp sau để nhận được hỗ trợ: KT DATA gửi 999 để kiểm tra ưu đãi dung lượng còn lại; KGH C120N gửi 999 để hủy tính năng tự động gia hạn; HUY C120N gửi 999 để hủy gói cước C120N.

{keywords}
 

Đại diện MobiFone cho biết, với việc nâng ưu đãi dung lượng truy cập gói C120N từ 2GB lên 4GB/ngày lần này, nhà mạng MobiFone chấp nhận cắt bớt doanh thu để hỗ trợ sản phẩm cho khách hàng, đồng hành cùng cộng đồng vượt qua khó khăn giữa đại dịch và hỗ trợ người dân đón Tết an vui bên gia đình. Khi hết ưu đãi 4GB data, nhà mạng sẽ tự động ngắt kết nối, khách hàng có thể mua thêm dụng lượng 4G MobiFone để tiếp tục truy cập internet ở tốc độ cao.

Một năm qua, nhà mạng MobiFone đã cắt giảm doanh thu để đồng hành cùng xã hội trong việc chống dịch và hỗ trợ tối đa đến khách hàng. Các hoạt động đồng hành góp phần mang lại hiệu quả thiết thực khi nhiều khách hàng phản hồi hài lòng khi nhận được ưu đãi đến từ Mobifone.

Những chương trình thiết thực được MobiFone tổ chức có thể kể đến như chương trình ATM gạo chia sẻ, hỗ trợ bằng tiền mặt cho MTTQ Việt Nam, gửi tặng miễn phí gói cưới C120 cho cho lực lượng tuyến đầu chống dịch (bác sỹ, y tá, cán bộ y tế, lực lượng vũ trang, dân phòng…). Ngoài ra MobiFone tặng gói cước D5 cho khách hàng ở khu vực có dịch và khách hàng cài bluezone.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, nắm bắt được tầm quan trọng của sức khỏe khi tham gia các cuộc thi vận động và đảm bảo giãn cách trong thời gian chống dịch, Tổng công ty Mobifone xây dựng dự án và tổ chức giải chạy bộ online "Head to 2021"  với mục đích đem lại sân chơi gắn kết cộng đồng, nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe của người dân Việt Nam vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Người tham gia có thể chạy ở bất cứ đâu, vào thời gian nào chỉ cần ghi nhận lại kết của của mình trên máy điện thoại cá nhân qua phần mềm thể thao Strava. Tổng phần quà hấp dẫn mà người chơi có thể nhận được lên đến 600 triệu đồng, trong đó các phần quà là những sản phẩm công nghệ hiện đại đang được săn đón trên thị trường.

Khi có nhu cầu nâng cấp lên sim 4G, khách hàng không cần phải di chuyển hay đến các cửa hàng mà có thể yêu cầu phục vụ tại nhà. Người sử dụng chỉ cần đăng kí thay sim tại yeucau.mobifone.vn hoặc quay số 9090 (tổng đài hỗ trợ khách hàng của MobiFone) rồi gửi yêu cầu đổi sim 4G, nhân viên của nhà mạng sẽ có mặt tại nhà khách hàng để hỗ trợ việc chuyển đổi.

Hotline: 9090

Inbox: Hội Tám (m.me/mobifone.tam/)

Website: https://shop.mobifone8.com.vn/

Zalo page: Hội Tám - MobiFone (zalo.me/2786447844194142513)

Youtube:Hội Tám MobiFone

Instagram: @mobifone.tam

Lệ Thanh