MobiFone được vinh danh Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021

Ngày 12/10/2021: Tại lễ công bố và vinh danh Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, MobiFone đã vinh dự được vinh danh Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021. 

 

{keywords}

Khởi xướng từ năm 2003 và duy trì thường niên, suốt 17 năm qua hàng nghìn thương hiệu doanh nghiệp đã chương trình được công bố và vinh danh, sự kiện năm nay diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khi dịch Covid-19 diễn ra trên quy mô toàn cầu và tại Việt Nam đã kéo dài đến hơn 2 năm. Do vậy, vinh danh những doanh nghiệp vượt thách thức, đổi mới sáng tạo và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19 trở thành điểm nhấn và tiêu chí quan trọng nhất của chương trình năm nay.  

{keywords}

Ông Bùi Sơn Nam – Phó Tổng giám đốc MobiFone nhận danh hiệu từ Ban Tổ chức chương trình

Hai năm vừa qua (2020-2021) tiếp tục đánh dấu những bước triển khai chuyển đổi số sâu, rộng trên lộ trình chuyển đổi của MobiFone. Trên nền tảng kế thừa và phát huy quá trình chuyển đổi số đã diễn ra mạnh mẽ từ giai đoạn 2015-2020 từ doanh nghiệp viễn thông truyền thống sang doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và hạ tầng số, MobiFone đã phát triển và tăng trưởng mạnh trong các lĩnh vực: Viễn thông - CNTT - Nội dung số. Trong lúc đại dịch Covid -19 gây ra những đứt gãy, gián đoạn nghiêm trọng cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, giao thương, học tập…những giải pháp, dịch vụ công nghệ thông tin nổi bật của MobiFone có thể kể tới như Bộ sản phẩm MobiFone Smart Office, Bộ sản phẩm MobiFone Smart Sales vốn được phát triển và áp dụng thành công từ thực tế quản trị nội bộ và kinh doanh của MobiFone đã thực sự vươn mình ra thị trường, mang đến các công cụ quản trị toàn diện, hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các sản phẩm CNTT phục vụ kịp thời cho các trường học, doanh nghiệp trong thời gian giãn cách xã hội như nền tảng họp trực tuyến MobiFone Meeting, giải pháp học tập toàn diện MobiEdu. Các sản phẩm, giải pháp CNTT mShop - Giải pháp phần mềm kế toán và quản trị bán hàng, Hóa đơn điện tử MobiFone Invoice, mTracker - Hệ thống giám sát hành trình, Giải pháp AI Camera - phần mềm quản lý trật tự đô thị, Giải pháp truyền thông ứng dụng BigData (IVRs), Bộ giải pháp Smart Travel, MobiFone eKYC - Giải pháp xác thực danh tính khách hàng điện tử, Kyzpro – Quản lý truy cập Internet, Giải pháp quản lý, giám sát trường học mSchool, dịch vụ Fintech, Truyền thanh thông minh…đã kiến tạo nên một hệ sinh thái số, hình thành doanh nghiệp số, thành phố thông minh, xã hội số và góp phần xây dựng Chính phủ số. 

{keywords}

Giải pháp mSchool (thuộc giải pháp giáo dục toàn diện MobiEdu) hỗ trợ cho việc giảng dạy và học tập mùa dịch

Tận dụng thế mạnh của nhà mạng viễn thông hàng đầu với hạ tầng mạng di động phủ khắp toàn quốc, MobiFone đã không ngừng nghiên cứu và cung cấp những giải pháp ứng dụng các công nghệ tiên tiến của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như Big Data, AI, Blockchain, IoT, Cloud, … Những dịch vụ, giải pháp CNTT của MobiFone đã được cung cấp tới hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trong nước như Tổng đài đa kênh Cloud Contact Center 3C, Tổng đài thông minh Chuyển đổi văn bản thành giọng nói mAICallCenter, Dịch vụ xác thực và cung cấp chứng thư số dưới dạng USB Token và SIM PKI MobiCA Hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting, giải pháp học tập toàn diện MobiEdu, giải pháp văn phòng điện tử MobiFone Smart Office, MobiFone Smart Sales… đã góp phần duy trì kết nối, tạo lập trạng thái bình thường mới, hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức trong việc đảm bảo mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế xã hội, vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh. 

{keywords}

Giải pháp MobiFone Meeting hỗ trợ cho các hoạt động họp trực tuyến mùa dịch

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện MobiFone cho biết: “Đại dịch Covid-19 được xác định là “phép thử” khắc nghiệt nhất mang ý nghĩa sống còn với nhiều ngành nghề, doanh nghiệp. Bằng việc chuyển đổi số hiệu quả, MobiFone đã có được chìa khóa để đứng vững và tăng trưởng trong đại dịch. Nhờ đó, không chỉ đảm bảo công ăn việc làm, chế độ phúc lợi cho người lao động, MobiFone còn là một trong những doanh nghiệp đi đầu và đóng góp hết sức mình trong công cuộc phòng chống Covid -19 của Chính phủ và xã hội. Những nỗ lực của MobiFone đã được ghi nhận xứng đáng với các danh hiệu uy tín như Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ 2020-2021, Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Dịch vụ, Giải pháp CNTT Việt Nam 2021 do VINASA trao tặng. Đây là những phần thưởng xứng đáng, khích lệ MobiFone tiếp tục đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, đóng góp tích cực cho chiến lược phục hồi và tăng trưởng kinh tế xã hội đất nước sau đại dịch”

An Nhiên

Đã có lịch khắc phục sự cố trên nhánh S6 của tuyến cáp quang biển APG

Sự cố xảy ra ngày 26/12/2022 trên nhánh S6 gần HongKong (Trung Quốc) của cáp biển APG dự kiến sẽ được khắc phục trong tháng 3. Trong khi đó, các lỗi trên nhánh S9 của tuyến APG và 3 tuyến cáp biển khác hiện chưa có lịch sửa chữa.

Mạng VinaPhone bị sự cố mất sóng cục bộ tại Hà Nội

Khoảng 4h chiều nay, nhiều thuê bao của VinaPhone gặp tình trạng không thể liên lạc được. VinaPhone cho biết nhà mạng này bị sự cố cục bộ trong thời gian ngắn và đã khắc phục xong.

Sóng di động giúp tìm ra phượt thủ mất tích giữa đèo Hải Vân

Nhờ bắt được sóng di động từ trạm biển đảo của Viettel, phượt thủ Bùi Lê Xuân Huy đã gọi được cứu trợ sau 5 ngày rơi xuống hố sâu ở bãi Sùng Cỏ (Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Việt Nam cần có thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển

Tổng Thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam Vũ Thế Bình cho rằng, trong 5 năm tới, có lẽ Việt Nam cần thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển nữa để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng.

4 tuyến cáp quang biển cùng gặp sự cố: Nhà mạng “thúc” đẩy nhanh tiến độ sửa

Các nhà mạng lớn VNPT, Viettel đều cho biết đang tích cực làm việc với các đơn vị quản lý cáp quang biển quốc tế để nhanh chóng xử lý sự cố trên 4 tuyến AAG, APG, AAE-1 và IA.

Thêm tuyến cáp quang biển Liên Á gặp sự cố trong năm mới

IA (còn gọi là Liên Á) vừa trở thành tuyến cáp quang biển thứ 2 gặp sự cố trong năm 2023 và là tuyến thứ 4 mà các nhà mạng Việt Nam sử dụng vẫn đang có lỗi, chưa sửa chữa xong.

Rộ chiêu đánh cắp thông tin, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngày đầu năm mới

Đầu năm mới là thời điểm các đối tượng lừa đảo thường xuyên hoạt động. Các hình thức phổ biến trong dịp này là đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Tết 2023: Người dùng di động gọi Zalo, Facebook nhiều hơn gọi thoại

Trong dịp tết Nguyên đán 2023, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông truyền thống của người dùng di động tiếp tục giảm, ở chiều ngược lại, lưu lượng data tăng vọt.

4 xu hướng chuyển dịch của ngành viễn thông năm 2023

Sau 2 năm bị ảnh hưởng do gián đoạn chuỗi cung ứng, giá năng lượng tăng vọt và áp lực kinh tế, các hãng viễn thông vẫn sẽ tiếp tục phải thay đổi để tồn tại.

Nhà mạng khẳng định di động thông suốt đêm giao thừa

Nhờ sự chuẩn bị kỹ càng các phương án dự phòng, kết hợp với việc triển khai nhiều công nghệ mới, các nhà mạng di động đã không còn để xảy ra tình trạng nghẽn mạng đêm giao thừa.

Đang cập nhật dữ liệu !