MobiFone giành 5 giải thưởng kinh doanh quốc tế - IBA Stevie Awards

Ngày 11/9/2020, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã được trao tặng 5 giải lớn tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế International Business Awards 2020 (IBA Stevie Awards) với cả 5 sản phẩm lần đầu tiên được MobiFone mang tới tham dự sân chơi này.

Là một trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới, Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế International Business Awards 2020 (IBA) của Stevie Awards trở thành niềm tự hào đối với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

Trong đó, 05 sản phẩm và giải pháp công nghệ của MobiFone đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác, để đón nhận 05 giải thưởng, trong đó có 1 giải Vàng cho giải pháp Truyền thanh thông minh, 1 giải Bạc cho giải pháp MobiFoneAI, và 3 giải Đồng cho các giải pháp/dịch vụ mAICallCentre, Airtime Plus và MobiFone Go.

{keywords}

Đây là lần đầu tiên Tổng công ty Viễn thông MobiFone tham gia giải thưởng quốc tế Stevie Awards. Tuy nhiên trọn vẹn 5 giải thưởng thuộc 5 lĩnh vực Phần cứng, Trí tuệ nhân tạo/Học máy, Marketing/Quan hệ công chúng, Big Data,  Giải pháp công nghệ Kinh doanh… của MobiFone tham dự đều đạt giải và ghi dấu ấn tại Stevie Awards là một thành tựu lớn của MobiFone.

Giải vàng Stevie Awards- Giải pháp truyền thanh thông minh của MobiFone (thường được biết đến với tên gọi quen thuộc là “loa phường” kiểu mới đã đi vào cuộc sống với mô hình hoạt động thí điểm ở Hà Nội, Hải Phòng, Tây Ninh, Bình Phước, Nghệ An, Phú Thọ và nhiều địa phương khác của cả nước) - đã gây ấn tượng đặc biệt với Ban Giám khảo cuộc thi bằng những nhận xét tốt đẹp: Là một ý tưởng tuyệt vời, một mảnh ghép góp phần xây dựng Thành phố thông minh ở Việt Nam, giúp tăng cường giao tiếp giữa Chính phủ và Người dân..

{keywords}

 

Giải Bạc MobiFone.AI - Giải pháp chuyển đổi văn bản thành giọng nói trí tuệ nhân tạo, hỗ trợ xây dựng các hệ thống tổng đài thông minh trả lời tự động, các hệ thống thông báo công cộng, trợ lý ảo báo nói, sách nói, thuyết minh phim… giúp người sử dụng có thể trực tiếp chuyển đổi văn bản thành giọng nói thông qua giao diện website được cung cấp, đặc biệt, MobiFone.AI còn cung cấp cơ chế API mở giúp các doanh nghiệp tự kết nối phát triển giải pháp riêng biệt.

{keywords}

 

Ba giải Đồng của MobiFone tại IBA Stevie Awards là 1. mAICallCenter (Giải pháp Tổng đài thông minh ứng dụng công nghệ Text-to-Speech) được đánh giá là một ứng dụng tuyệt vời của công nghệ giọng nói nhân tạo, giúp tiết kiệm chi phí nhân sự, vận hành nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất cao cho các hệ thống Tổng đài. 2. MobiFone Go - Giải pháp Công nghệ Kinh doanh dữ liệu theo phương thức mới - tiếp cận và đem tới cho người dùng cách lựa chọn sử dụng data không giới hạn theo nhu cầu. Là công cụ đầu tiên cho phép nhãn hàng doanh nghiệp triển khai các chiến dịch marketing trên nền tảng data, giúp tiết kiệm chi phí khi tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, quản lý được ngân sách chiến dịch hiệu quả hơn. MobiFone đã hiểu được nhịp đập của thị trường và tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sử dụng phân tích dữ liệu để cung cấp dữ liệu di động vừa là sáng tạo vừa là nhu cầu của thời đại. 3. Airtime Plus là dịch vụ Hỗ trợ tiêu dùng tức thì dành cho các thuê bao MobiFone trả trước qua SMS, cho phép thuê bao trả trước khi gần hết số dư tài khoản chính có thể được ứng trước một lượng Airtime (tạm hiểu là thời gian sử dụng) nhất định để sử dụng cho mục đích viễn thông khi chưa kịp nạp thẻ. Hệ thống dịch vụ sẽ chỉ trừ số Airtime đúng với số Airtime đã hỗ trợ trước đó cho khách hàng và không trừ bất kỳ khoản phí dịch vụ nào khác. Dịch vụ này đem lại tiện ích cho khách hàng có nhu cầu giữ liên lạc mọi lúc mọi nơi.

Phát biểu về sự kiện, đại diện MobiFone cho biết: "Đây là tin vui lớn nhất cho MobiFone khi lần đầu tiên tham dự ở một giải thưởng kinh doanh uy tín của thế giới và giành đủ tất cả các giải thưởng, ở các lĩnh vực khác nhau. MobiFone đã nghiên cứu, phát triển nhiều giải pháp, sản phẩm, được triển khai trong nhiều ứng dụng thực tế và trở thành những dịch vụ, sản phẩm tiện ích ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và xã hội, như hệ thống loa phường thông minh, các tổng đài tự động Text-to-Speech, cameraAI, mBiz360…. Việc đạt được cùng lúc 5 giải thưởng quốc tế uy tín là sự ghi nhận, khẳng định năng lực công nghệ thông tin của MobiFone trong xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ, phục vụ cho công cuộc chuyển đổi số của doanh nghiệp, của quốc gia.

Trong bối cảnh nhiều khó khăn của năm 2020, khi đại dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc tới nền kinh tế Việt Nam và toàn cầu, thì việc đón nhận 5 giải thưởng Kinh doanh quốc tế Stevie Awards, cùng với sự kiện MobiFone đứng thứ 24 bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam vừa được công bố vào hôm 10/9, thực sự là những tin vui nối tiếp tin vui, là những sự kiện truyền cảm hứng để MobiFone tiếp tục với con đường chuyển đổi số, đa dạng các sản phẩm dịch vụ, đưa những công nghệ tốt nhất của thế giới phục vụ cho đời sống người tiêu dùng Việt Nam.”

Quý vị quan tâm có thể vào trang web chính thức của chương trình để tìm hiểu thông tin chi tiết: http://www.StevieAwards.com/IBA

Anh Thư

Đã có lịch khắc phục sự cố trên nhánh S6 của tuyến cáp quang biển APG

Sự cố xảy ra ngày 26/12/2022 trên nhánh S6 gần HongKong (Trung Quốc) của cáp biển APG dự kiến sẽ được khắc phục trong tháng 3. Trong khi đó, các lỗi trên nhánh S9 của tuyến APG và 3 tuyến cáp biển khác hiện chưa có lịch sửa chữa.

Mạng VinaPhone bị sự cố mất sóng cục bộ tại Hà Nội

Khoảng 4h chiều nay, nhiều thuê bao của VinaPhone gặp tình trạng không thể liên lạc được. VinaPhone cho biết nhà mạng này bị sự cố cục bộ trong thời gian ngắn và đã khắc phục xong.

Sóng di động giúp tìm ra phượt thủ mất tích giữa đèo Hải Vân

Nhờ bắt được sóng di động từ trạm biển đảo của Viettel, phượt thủ Bùi Lê Xuân Huy đã gọi được cứu trợ sau 5 ngày rơi xuống hố sâu ở bãi Sùng Cỏ (Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Việt Nam cần có thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển

Tổng Thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam Vũ Thế Bình cho rằng, trong 5 năm tới, có lẽ Việt Nam cần thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển nữa để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng.

4 tuyến cáp quang biển cùng gặp sự cố: Nhà mạng “thúc” đẩy nhanh tiến độ sửa

Các nhà mạng lớn VNPT, Viettel đều cho biết đang tích cực làm việc với các đơn vị quản lý cáp quang biển quốc tế để nhanh chóng xử lý sự cố trên 4 tuyến AAG, APG, AAE-1 và IA.

Thêm tuyến cáp quang biển Liên Á gặp sự cố trong năm mới

IA (còn gọi là Liên Á) vừa trở thành tuyến cáp quang biển thứ 2 gặp sự cố trong năm 2023 và là tuyến thứ 4 mà các nhà mạng Việt Nam sử dụng vẫn đang có lỗi, chưa sửa chữa xong.

Rộ chiêu đánh cắp thông tin, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngày đầu năm mới

Đầu năm mới là thời điểm các đối tượng lừa đảo thường xuyên hoạt động. Các hình thức phổ biến trong dịp này là đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Tết 2023: Người dùng di động gọi Zalo, Facebook nhiều hơn gọi thoại

Trong dịp tết Nguyên đán 2023, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông truyền thống của người dùng di động tiếp tục giảm, ở chiều ngược lại, lưu lượng data tăng vọt.

4 xu hướng chuyển dịch của ngành viễn thông năm 2023

Sau 2 năm bị ảnh hưởng do gián đoạn chuỗi cung ứng, giá năng lượng tăng vọt và áp lực kinh tế, các hãng viễn thông vẫn sẽ tiếp tục phải thay đổi để tồn tại.

Nhà mạng khẳng định di động thông suốt đêm giao thừa

Nhờ sự chuẩn bị kỹ càng các phương án dự phòng, kết hợp với việc triển khai nhiều công nghệ mới, các nhà mạng di động đã không còn để xảy ra tình trạng nghẽn mạng đêm giao thừa.

Đang cập nhật dữ liệu !