Lễ công bố và vinh danh Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức không chỉ vinh danh mà còn kể những câu chuyện về nỗ lực, về sáng tạo, về sự chuyển đổi của doanh nghiệp số, tạo cảm hứng cho sự phát triển của các doanh nghiệp.

Sau 2 tháng phát động và trải qua thời gian đánh giá gắt gao, ngày 23/07, Hội đồng đánh giá đã lựa chọn 101 đề cử vinh danh Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022 tại 18 lĩnh vực.

Theo VINASA, Top 10 doanh nghiệp tại mỗi lĩnh vực được vinh danh là những doanh nghiệp có kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng trong năm 2021. Những doanh nghiệp này không chỉ có tốc độ tăng trưởng tốt mà còn sở hữu năng lực công nghệ cao, có tiềm năng trở thành cột trụ cho sự phát triển trong tương lai của ngành CNTT Việt Nam. Trong tương lai, Top 10 Doanh nghiệp CNTT sẽ là những hạt nhân củng cố vị thế cũng như xây dựng thương hiệu CNTT Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Tại lễ trao giải, MobiFone được vinh danh ở cả ba hạng mục: Top 10 Doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số;Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp giải pháp chính phủ số  và Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT . Đây là năm thứ 6 liên tiếp MobiFone vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp CNTT.

Nhân dịp này, Ban tổ chức Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022 đã lựa chọn và trao chứng nhận Doanh nghiệp CNTT nghìn tỷ cho những doanh nghiệp lớn có doanh thu từ 1.000 tỷ đồng trở lên. CLB này hướng tới đồng hành cùng Chính phủ “giải các bài toán lớn” cho quốc gia; định hướng, dẫn dắt sự phát triển của ngành, hỗ trợ dẫn dắt các doanh nghiệp công nghệ số cùng phát triển và đầu tư, thúc đẩy startup công nghệ trong tất cả các ngành, các lĩnh vực. MobiFone cùng 14 doanh nghiệp công nghệ số năm 2022 đã vinh dự được lựa chọn và vinh danh trong hạng mục này.

Đại diện MobiFone chia sẻ: “Đây là những thành công đáng khích lệ khi MobiFone đang trong quá trình chuyển mình mạnh mẽ từ một nhà mạng viễn thông di động trở thành một đơn vị cung cấp các công nghệ, giải pháp, nền tảng và dịch vụ số ưu việt giúp các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức nhanh chóng chuyển đổi, bắt nhịp vào nền kinh tế số. MobiFone sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có để xây dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh đáp ứng mọi nhu cầu, mọi chủ thể được thỏa sức sáng tạo, tạo lập tương lai số.” 

Trong tương lai, MobiFone tiếp tục xây dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh, xây dựng các nền tảng số quan trọng, phát huy vai trò của doanh nghiệp CNTT chủ chốt trong chương trình chuyển đổi số quốc gia.

Ngọc Minh