{keywords}

Công nghệ đắc lực cho mọi DN

Dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát ở Việt Nam, mặc dù diễn biến phức tạp hơn nhưng các DN dần thích nghi với điều kiện làm việc trong trạng thái bình thường mới. Đây cũng là lúc công nghệ thể hiện vai trò quan trọng trong nhiều hoạt động của DN.

Kết quả điều tra cho thấy, trong quý I/2021, có hơn 78 nghìn lao động cho biết do đại dịch Covid-19 họ đã chuyển đổi từ việc không ứng dụng CNTT sang có ứng dụng CNTT trong công việc. Những hội nghị online trở nên phổ biến, không chỉ còn giới hạn ở buổi họp nội bộ DN mà còn là các buổi thuyết trình giới thiệu sản phẩm, phỏng vấn ứng viên tiềm năng, hội ý sửa chữa nơi nhà máy, công xưởng hay hội chẩn ở bệnh viện, đào tạo online…

Tuy nhiên có một thực tế, không ít người hay thậm chí DN lầm tưởng, họp trực tuyến cũng giống như việc thực hiện 1 cuộc video call trong nhóm chat. Sự xuất hiện của những giải pháp hội nghị trực tuyến như MobiFone Meeting đã “đánh bay” hiểu nhầm này.

Ưu điểm trước tiên khiến MobiFone Meeting trở thành giải pháp “của mọi doanh nghiệp” là khả năng thiết lập phòng họp cầu truyền hình điểm điểm hoặc đa điểm, hỗ trợ tối đa đến 500 điểm cầu cho 1 phiên làm việc, chất lượng full HD trong khi yêu cầu băng thông rất thấp (tối thiểu 128 Kbps).

Đặc biệt, MobiFone Meeting không yêu cầu khách hàng tải ứng dụng. Như vậy, một DN hoàn toàn có thể tổ chức hội nghị mà không cần yêu cầu khách hàng, đối tác phải cài đặt phần mềm phức tạp. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên website, một cuộc họp trực tuyến đã có thể diễn ra.

Điểm vượt trội không thể không nhắc đến của MobiFone Meeting còn ở một loạt công cụ hỗ trợ hiệu quả hội nghị, thuyết trình gồm WebShare (Hỗ trợ chia sẻ thông tin từ 1 URL bất kỳ), Record (Ghi hình buổi họp), Chat (Theo nhóm hoặc riêng tư), Meeting tools (Đầy đủ công cụ thuyết trình) và AnyShare (Hỗ trợ chia sẻ bất cứ điều gì bạn muốn gồm Whiteboard, Presentation, MsOffice, Video, Image…). Với những tính năng “đắc lực” này, thông qua các thiết bị sẵn có như máy tính bảng, smartphone hay ngay cả smartTV, các điểm cầu sẽ có cảm giác một buổi họp chân thực khi dễ dàng trình chiếu màn hình thuyết trình, chia sẻ tài liệu…

Với những DN đa quốc gia, hoặc những cuộc họp với đối tác nước ngoài, MobiFone Meeting còn “ghi điểm” tính năng quan trọng là cho phép nhập phụ đề cho lời dịch để phát lên màn hình họp.

“Đơn giản, không đòi hỏi đầu tư thiết bị đắt đỏ nhưng MobiFone Meeting lại đáp ứng yêu cầu về an toàn, bảo mật cao với hệ thống máy chủ được đặt trong lớp mạng riêng, hoàn toàn là server trong nước có đầy đủ tính năng bảo mật server, bảo mật đường truyền, bảo mật ứng dụng. Giải pháp được bảo vệ bởi hệ thống firewall, IPS của MobiFone, xác thực qua nhiều lớp trên ứng dụng qua tài khoản, mật khẩu cuộc họp, giới hạn thành phần tham dự cuộc họp…”, đại diện MobiFone nhấn mạnh.

{keywords}

Khoản đầu tư khôn ngoan

MobiFone Meeting là một trong những giải pháp nằm trong hệ sinh thái MobiFone Smart Office được MobiFone phát triển, hướng đến “mục tiêu kép” của Nghị quyết 01, vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.

Chính vì mục tiêu thiết thực này, MobiFone Meeting được thiết kế không chỉ trở thành “trợ thủ” hỗ trợ hoạt động kinh doanh, sản xuất của các DN, tổ chức… mà còn là giải pháp góp phần giúp DN tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Sử dụng giải pháp kết nối trực tuyến đa nền tảng như MobiFone Meeting, các đơn vị, DN linh hoạt, dễ dàng tổ chức từ những buổi họp nhỏ đến những buổi họp quy mô lớn, các buổi tư vấn sản phẩm cho khách hàng, họp mặt đối tác ở xa mà không cần tốn chi phí tổ chức, thuê địa điểm, chi phí ăn ở cho các khách mời…

Thực tế đã chứng minh, sau một thời gian sử dụng MobiFone Meeting, nhiều DN đã nhìn nhận hiệu quả thiết thực của giải pháp này.

Ông Lê Hồng Dũng, Giám đốc một công ty xây dựng cho biết, “Sau khi sử dụng sản phẩm MobiFone Meeting, chúng tôi đã tiết kiệm được 70% chi phí tổ chức các cuộc họp, chi phí ăn ở đi lại, công tác. Đặc biệt chi phí sử dụng phần mềm rất phù hợp, không cần đầu tư thêm thiết bị mà có thể tận dụng ngay những thiết bị hiện có”.

Còn chị Nguyễn Hương Giang, Giám đốc một hệ thống đào tạo Anh ngữ nhận xét, “MobiFone Meeting rất thân thiện, dễ sử dụng. Tôi có thể tham gia họp online ngay trên điện thoại. Đây cũng là giải pháp giúp chúng tôi duy trì hướng dẫn các học viên online trong mùa dịch Covid-19 hiệu quả”.

Đáng chú ý, nhằm chung tay hỗ trợ DN vượt qua khó khăn trong giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, từ nay đến hết ngày 30/11/2021, MobiFone ưu đãi miễn phí 3 tháng sử dụng giải pháp MobiFone Meeting cho DN, cơ sở/tổ chức. Trong thời gian này, các DN, đơn vị được sử dụng không giới hạn tính năng, thời gian họp, tối đa 4 phòng họp đồng thời.

Giải pháp Hội nghị truyền hình trực tuyến MobiFone Meeting
Website: https://itc.mobifone.vn/giai_phap/mobifone-meeting/
Hotline: 18001090
Bộ giải pháp MobiFone Smart Office là bộ sản phẩm số hóa Văn phòng điện tử được MobiFone nghiên cứu và phát triển từ năm 2019 với mục tiêu hỗ trợ DN Việt Nam đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số trong các hoạt động hành chính - văn phòng.
Khởi điểm với MobiFone e-Office giúp doanh nghiệp tối ưu hoá luồng vận hành, MobiFone Invoice hỗ trợ quản lý hoá đơn, chứng từ, Mobi CA nắm giữ “chìa khoá” chữ ký số hiện đại, đến MobiFone Meeting giải quyết bài toán họp mặt cho các DN.
MobiFone Smart Office đã xuất sắc lọt Top 10 Sản phẩm số xuất sắc tại lễ trao giải Top 10 Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2020.

An Nhiên