{keywords}
 

Năm 2020, MobiFone đã song hành cùng “Chương trình chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, mục tiêu đến năm 2030” bằng các dịch vụ phục vụ kinh tế số và Chính phủ số; thì năm nay, nhà mạng này lại tiếp tục tối ưu, đẩy mạnh các dịch vụ, nỗ lực hoàn thành “mục tiêu kép” mà Chính phủ đề ra.

Theo Nghị quyết 01, Chính phủ khẳng định tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới. Trên tinh thần này, các Bộ, ngành đã xây dựng và triển khai hàng loạt các nhiệm vụ, giải pháp, trong số đó là: tập trung phát triển, ứng dụng công nghệ cao, chuyển đổi số trong các hoạt động của đời sống xã hội; phát triển thương mại điện tử, tăng cường hỗ trợ cho doanh nghiệp triển khai phân phối hàng hoá trên nền tảng thương mại điện tử; ứng dụng thanh toán điện tử trên môi trường trực tuyến.

Với tinh thần của doanh nghiệp đi đầu chuyển đổi số, MobiFone nhanh chóng phát triển hệ sinh thái MobiFone Smart Office gồm: MobiFone e-Office sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hoá luồng vận hành; MobiFone Invoice hỗ trợ quản lý hoá đơn, chứng từ; Mobi CA nắm giữ “chìa khoá” chữ ký số hiện đại; đến MobiFone Meeting giải quyết “bài toán” họp mặt cho các doanh nghiệp.

Khi toàn dân thực hiện 5K, việc tổ chức những buổi họp mặt của doanh nghiệp trở nên khó khăn và phức tạp hơn. Công việc vẫn phải tiến hành, nhưng các hoạt động tiếp xúc cần hạn chế. MobiFone Meeting ra đời nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết “bài toán” học búa này. Đây là giải pháp kết nối trực tuyến đa nền tảng, dịch vụ, giúp người dùng dễ dàng tổ chức các cuộc họp đa quy mô; vừa phù hợp trong mùa dịch, vừa linh hoạt, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí hơn so với việc đi lại và tổ chức họp trực tiếp.

Không những vậy, MobiFone Meeting còn giúp các cá nhân, doanh nghiệp, tập đoàn lớn tiến hành các cuộc họp, hội nghị trực tuyến tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn cầu. Đại diện MobiFone phân tích: “Tính năng “Cầu truyền hình” hỗ trợ thiết lập cầu truyền hình điểm điểm hoặc đa điểm với chất lượng full HD, băng thông thấp và tính năng phòng họp hỗ trợ thiết lập phòng họp đa điểm, đa thiết bị. Giải pháp có thể chạy trên hầu hết các thiết bị đầu cuối, trên tất cả các hệ điều hành phổ biến”.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, nhiều công cụ hỗ trợ thông minh khác cũng được tích hợp trong ứng dụng như: WebShare (Hỗ trợ chia sẻ thông tin từ 1 URL bất kỳ), Record (Ghi hình buổi họp), Chat (Theo nhóm hoặc riêng tư), Meeting tools (Đầy đủ công cụ thuyết trình) và AnyShare (Hỗ trợ chia sẻ bất cứ điều gì bạn muốn gồm Whiteboard, Presentation, MsOffice, Video, Image…).

MobiFone Meeting không yêu cầu khách hàng tải ứng dụng. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên website, một cuộc họp trực tuyến đã được tổ chức thành công.

{keywords}
 

Bên cạnh những giải pháp công nghệ thiết thực, MobiFone còn có nhiều hoạt động vì cộng đồng như: đóng góp 200 tỷ cho Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19; truyền thông điệp đoàn kết, chia sẻ đến khách hàng bằng tin nhắn, tổng đài. Đại diện MobiFone cho biết, các thuê bao của MobiFone đã đóng góp tổng số tiền là 16 tỷ cho Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 thông qua tin nhắn ủng hộ.

MobiFone ra mắt chương trình sử dụng miễn phí giải pháp MobiFone meeting lên đến 3 tháng, không giới hạn tính năng và thời gian họp, áp dụng đến ngày 30/11/2021. Với nhiều tính năng hữu ích, giao diện và thao tác đơn giản, dễ sử dụng, MobiFone Meeting là sự “tiếp sức” thiết thực và ý nghĩa đến những người dùng cá nhân và doanh nghiệp trong mùa dịch.

Hotline: 18001090

Website: https://www.mobifone.vn/doanh-nghiep/cong-nghe-thong-tin/chi-tiet/45

Ngọc Minh