Onluyen.vn là nền tảng công nghệ giáo dục hỗ trợ quản lý chất lượng, theo dõi tiến trình dạy và học dành cho các trường học phổ thông; hỗ trợ cho các Sở/Phòng GD&ĐT trong công tác quản lý giáo dục; đồng thời cung cấp nội dung, công nghệ giảng dạy, học tập dành cho nhà trường, giáo viên và học sinh. Đến nay, Onluyen.vn đã và đang đồng hành cùng hơn 15 Sở Giáo dục và đào tạo, 1.500 trường, 60.000 giáo viên và 1,5 triệu học sinh trên cả nước trong công cuộc chuyển đổi số giáo dục.

Onluyen.vn là 1 trong số rất ít giải pháp trên thị trường có công nghệ quản lý tiên tiến và cả nội dung học tập, luyện thi đồ sộ, được thẩm định bởi nhiều Sở Giáo dục và Viện Khoa học giáo dục Việt Nam.

Onluyen.vn giúp quản lý chất lượng giáo dục 1 cách chuyên nghiệp và tự động, với hệ thống báo cáo thống kê chi tiết về điểm mạnh, điểm yếu, chất lượng học tập của từng học sinh, từng lớp, từng khối, từng trường. Điều này sẽ giúp các cơ quan quản lý giáo dục (Sở Giáo dục, Phòng Giáo dục, Nhà trường) dễ dàng tổ chức các nghiệp vụ sư phạm như phân công giảng dạy, quản lý học sinh, tổ chức các kỳ thi dễ dàng, tiết kiệm thời gian với sự hỗ trợ của công nghệ thông minh.

Bên cạnh đó, Onluyen.vn còn giúp giáo viên giao bài tập bằng công cụ tạo ngân hàng câu hỏi hoặc sử dụng chính nội dung của Onluyen để giao nhiệm vụ cho học sinh. Phần luyện tập trên Onluyen.vn theo chủ đề, môn học và nội dung luyện tập sẽ được tự điều chỉnh theo năng lực của mỗi học sinh cho phù hợp. Các báo cáo làm bài tập và việc chấm bài được tự động hóa 100%, tiết kiệm nhiều thời gian cho giáo viên. Việc nhận được báo cáo chi tiết về điểm mạnh điểm yếu của mỗi học sinh và tình hình chung của cả lớp sẽ giúp giáo viên có thể định hướng bài giảng của mình tập trung vào những phần nào phù hợp với lớp học nào, từ đó khơi gợi tính sáng tạo và mục tiêu trong giảng dạy của giáo viên.

Hệ thống cá nhân hóa học tập của Onluyen.vn chia nhỏ kiến thức và thực hiện việc phân tích dữ liệu học tập của người học. Tính năng này giúp học sinh học tập với lộ trình học tập khoa học theo năng lực để lấp lỗ hổng kiến thức, cải thiện trình độ một cách khoa học và hiệu quả. Ngoài việc luyện tập hằng ngày, các bạn học sinh có thể xem các video tổng hợp kiến thức theo chủ đề, tham khảo và làm trực tiếp các bài kiểm tra mẫu bám sát nội dung trong sách giáo khoa. Mỗi học sinh đều có thể tự theo dõi sự tiến bộ của cá nhân qua báo cáo chi tiết trên Onluyen.vn.

Giải pháp Onluyen.vn đã trở thành giải pháp giáo dục trực tuyến đầu tiên thông qua Thẩm định bởi Hội đồng của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, giành được nhiều giải thưởng lớn trong lĩnh vực giáo dục như Sao Khuê 2019, Top 10 Công nghệ giáo dục 2021. Ứng dụng Onluyen.vn được đánh giá trung bình 4,5* trên chợ ứng dụng CH Play và Appstore.

Việc đưa Onluyen.vn vào phân phối trong hệ sinh thái giáo dục trực tuyến mobiEdu của MobiFone sẽ giúp các giáo viên và các em học sinh phổ thông tại mọi vùng miền có thể dễ dàng tiếp cận và thụ hưởng nhiều lợi ích khi sử dụng các giải pháp giáo dục trực tuyến trên Onluyen.vn và mobiEdu.

Tìm hiểu thêm về Onluyen tại đây: https://mobiedu.vn/giai-phap/truong-pho-thong/onluyen-vn-19

Hotline: 0777.20.20.20 (bấm nhánh 2)

Chi tiết liên hệ: 9090 (200đ/phút)

Phạm Trang