Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam và thể hiện tinh thần, trách nhiệm đối với xã hội, chương trình “Mái ấm MobiFone” và “Trao ngàn học bổng - Thắp triệu ước mơ” là hai trong số rất nhiều hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội được duy trì hàng năm của Tổng công ty Viễn thông MobiFone, với ngân sách lên đến hàng ngàn tỷ đồng. Đây là một minh chứng cho cam kết vì cộng đồng của MobiFone, khẳng định giá trị cốt lõi là đề cao trách nhiệm xã hội, với nỗ lực trở thành điển hình cho tinh thần tương thân tương ái của người Việt.

Theo đó, MobiFone đã hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Vĩnh Long bằng hình thức trao tặng nhà tình thương, nhà đại đoàn kết với 6 căn, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng, tổng trị giá 300 triệu đồng trong chương trình “Mái ấm MobiFone”.

Bên cạnh đó, chương trình “Trao ngàn học bổng - Thắp triệu ước mơ” sẽ nhận hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long bằng hình thức tặng học bổng hoặc hiện vật, mỗi suất 500 nghìn đồng với tổng số 400 suất. Tổng giá trị hỗ trợ cho 2 chương trình là 500 triệu đồng do MobiFone tỉnh Vĩnh Long thực hiện.

{keywords}
Đại diện MobiFone tỉnh Vĩnh Long trao tặng 500 triệu đồng tài trợ cho chương trình.

Phát biểu tại Lễ phát động vận động ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, quỹ “Vì người nghèo” và các chương trình an sinh xã hội, đại diện MobiFone cho biết: “Thông qua chương trình, MobiFone tỉnh Vĩnh Long hy vọng những phần hỗ trợ này sẽ giúp cho người dân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, các em học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và phát triển tương lai. Trong thời gian tới MobiFone cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Vĩnh Long thực hiện các hoạt động vì cộng đồng để chung tay ươm mầm xanh, giúp đỡ những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn và gắn kết mọi người lại gần nhau để cùng gánh vác trách nhiệm cộng đồng.

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone luôn đặt trách nhiệm xã hội song hành với sự phát triển của doanh nghiệp. Trong suốt 29 năm kể từ khi thành lập, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone luôn quan tâm tới những hoạt động hướng tới cộng đồng, tiêu biểu như: Chương trình San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch; Ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19; Chương trình “Sóng và máy tính cho em”; Tham gia hiến máu hàng năm với chương trình “MobiFone - Những giọt máu hồng”; Thường xuyên hỗ trợ người dân khó khăn tại những vùng bão lũ; Phối hợp với các tổ chức xã hội để ủng hộ bộ đội, người dân gặp khó khăn đang sinh sống tại các vùng biển đảo xa xôi của Tổ quốc.

Những chương trình từ thiện, vì cộng đồng của MobiFone luôn được Đảng, Nhà nước và xã hội đánh giá cao với sự xung kích đi đầu, nhiệt huyết của tuổi trẻ và văn hoá người MobiFone. Trong giai đoạn tới, Tổng công ty Viễn thông MobiFone tiếp tục duy trì triển khai các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng văn hoá doanh nghiệp, chung sức xây dựng, phát triển đất nước.

Phương Dung