{keywords}

Các thuê bao có thể sử dụng gói cước này là thuê bao trả trước, trả sau MobiFone, thuê bao không có lịch sử sử dụng gói D10, M0, FC0 hoặc có doanh thu tài khoản chính data từ 120.000 đồng trở lên trong vòng 60 ngày.

Hai gói cước gồm VX3 và VX7 với giá gói lần lượt là 20.000 đồng và 35.000 đồng. Trong đó, gói VX3 có dung lượng data tốc độ cao là 6GB với thời hạn sử dụng 3 ngày, còn gói VX7 có dung lượng tốc độ cao là 10GB với thời hạn sử dụng là 7 ngày.

Với mỗi gói cước được đăng ký thành công, MobiFone trích 5.000 đồng/gói vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19 của Việt Nam.

Để đăng ký, khách hàng có thể soạn tin theo cú pháp: DK < Mã gói> gửi 999. Các gói cước này không tự động gia hạn, để chủ động gia hạn khách hàng soạn tin GH_Mã gói gửi 999. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, có thể liên hệ tổng đài 9090.

Trước tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, chính phủ các nước, WHO và các đối tác khác đang rất nỗ lực và khẩn trương hành động nhằm đảm bảo các liều tiêm vắc xin đầu tiên cho mọi quốc gia, trong đó có Việt Nam và càng sớm càng tốt. Vắc xin là một phần quan trọng để giúp đạt được miễn dịch cộng đồng và sớm chấm dứt đại dịch, phục hồi kinh tế, đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Để làm được điều này, Việt Nam cần có khoảng 150 triệu liều vắc xin phòng Covid-19 để tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người dân, với tổng nhu cầu kinh phí ước khoảng hơn 25 nghìn tỷ đồng. Cùng với đó, dịch bệnh được dự báo chưa thể kết thúc sớm, “sống chung với dịch bệnh” trở thành yêu cầu thường trực, hiệu lực của vắc xin lại không kéo dài, việc tiêm vắc xin phải tiến hành định kỳ. Tất cả những điều này đòi hỏi nguồn kinh phí rất lớn trong khi Việt Nam còn nhiều khó khăn, ngân sách nhà nước hạn hẹp.

Trong bối cảnh đó, Chính phủ đã thành lập Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19, với mục tiêu tiếp nhận, quản lý, sử dụng các nguồn tài trợ, hỗ trợ, đóng góp trong nước và ngoài nước để cùng với nguồn lực ngân sách nhà nước mua, nhập khẩu vắc xin, nghiên cứu, sản xuất vắc xin trong nước để tiêm chủng cho người dân, bảo đảm nguồn tài chính bền vững cho việc tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Việc triển khai gói cước data vắc xin là một trong những nỗ lực đồng hình cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, chung tay vì một Việt Nam không ai bị bỏ lại phía sau của Tổng công ty Viễn thông MobiFone. 

Trước đó, MobiFone đã đóng góp 200 tỷ đồng vào chương trình ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19. Nhiều hành động ủng hộ thiết thực cả về vật chất và tinh thần đã được MobiFone tích cực thực hiện: tối ưu mạng lưới, tăng lưu lượng data tại các điểm cách ly, tặng gói data miễn phí chu kỳ đầu cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, giảm cước các gói cước chuyển vùng quốc tế tới các quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, thực hiện hàng chục triệu lượt tin nhắn, cài đặt âm báo… truyền thông điệp phòng chống dịch của Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ TT&TT tới toàn thể thuê bao MobiFone trên toàn quốc.

An Nhiên