Trong tháng 12 - tháng cuối của năm, các doanh nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển, giao hàng gấp rút tổ chức lực lượng tài xế, shipper để phục vụ khách hàng đáp ứng nhu cầu ngày một tăng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, yêu thương nhất, MobiFone đã đồng hành, đem đến cho các bác tài, shipper gói cước SHIP99. Gói cước chỉ từ 99.000 đồng, miễn phí 100% data truy cập APP vận chuyển, giao hàng của đơn vị khách hàng đang làm việc, ưu đãi gọi miễn phí 15s, 2GB data/ngày, miễn phí 30 sms liên mạng trong nước. 

Ngoài ra nếu chọn thêm ALO50 50.000 đồng/tháng, tài xế, shipper có thêm ngay 10s miễn phí để "alo" cho khách hàng.

Nhằm tri ân những đóng góp của lực lượng tài xế, shipper, MobiFone đã triển khai chuỗi các hoạt động bán hàng trên toàn quốc; đặc biệt là chương trình ngày hội shipper đợt đầu tiên được thực hiện tại An Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ. Chương trình được tổ chức với nhiều trải nghiệm, trò chơi, giải thưởng hấp dẫn.

Cảm động và thích thú là cảm xúc của nhiều bác tài khi được hỏi về chương trình ngày hội. "Chương trình thật ý nghĩa, không ngờ nhà mạng MobiFone lại dành riêng cho anh em shipper một gói cước đặc thù và một sân chơi thú vị, bổ ích đến vậy" - anh Quang, một tài xế tham gia sự kiện chia sẻ.

Để đăng ký sử dụng, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK_Tên gói gửi 789. Thông tin chi tiết về các gói cước tham khảo tại website https://www.mobifone.vn/ hoặc hotline 9090.

Quỳnh Anh