MobiFone tuyên bố sẽ không để xảy ra tình trạng nghẽn 4G trong Tết Kỷ Hợi

ictnews Đáp ứng nhu cầu của khách hàng tăng cao trong dịp Tết Kỷ Hợi, trong năm 2018 MobiFone đã mở rộng dung lượng hệ thống mạng lõi, mở rộng dung lượng các đường kết nối Internet lên khoảng 240Gbps, tăng hơn 200% so với năm 2017.

MobiFone tuyên bố sẽ không để xảy ra tình trạng nghẽn 4G trong Tết Kỷ Hợi

MobiFone khẳng định, với mạng lưới được tăng cường này sẽ đảm bảo lưu thoát lưu lượng các dịch vụ data như: Facebook, Youtube ... do đó sẽ không xảy ra tình trạng nghẽn data trên mạng lưới trong thời gian cao điểm.

Trong năm 2018, MobiFone cũng đã triển khai hệ thống truyền dẫn Metro nội tỉnh tại các tỉnh, thành phố lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng data của khách hàng tăng hơn 70% so với năm 2017. Ngoài ra MobiFone cũng triển khai phát sóng mới thêm khoảng 3.000 trạm 3G và 10.000 trạm 4G nhằm tăng cường dung lượng và vùng phủ mạng vô tuyến để phục vụ khách hàng tốt hơn. Tính đến hết năm 2018, MobiFone có khoảng hơn 70.000 trạm phát sóng 2G, 3G và 4G đảm bảo vùng phủ sóng trên toàn bộ 63 tỉnh thành. Ngay trước dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi, MobiFone đã tăng cường gần 500 trạm phát sóng 4G để nâng cao chất lượng dịch vụ cho riêng khu vực miền Đông và miền Tây Nam Bộ.

Tại khu vực trọng điểm, có tổ chức bắn pháo hoa vào thời điểm giao thừa và các khu vực lễ hội, khu du lịch như tuyến phố đi bộ tại thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, các khu du lịch tâm linh Chùa Hương (Hà Nội), Yên Tử (Quảng Ninh)… một tháng trước Tết Kỷ Hợi, MobiFone đã khảo sát, hoàn thành các công tác triển khai đo kiểm, đánh giá chất lượng vùng phủ sóng, lắp đặt bổ sung các trạm phát lưu động, tăng cường vùng phủ sóng, mở rộng tài nguyên cho các trạm 4G lên mức tối đa.

MobiFone đã lên kế hoạch chi tiết, triển khai các phương án, bố trí nhân lực trực ứng cứu thông tin 24/7 nhằm đảm bảo an toàn, an ninh mạng lưới. Những ngày nghỉ Tết, MobiFone bố trí đầy đủ nhân viên trực xử lý và hỗ trợ khách hàng. Tổng đài 1090 của MobiFone luôn sẵn sàng kịp thời giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi cần.

Cũng nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi, MobiFone triển khai chương trình “Nạp tiền ngay – Trúng xe hay”. Từ 20/12/2018 đến 27/02/2019, tất cả các thuê bao trả trước MobiFone và các thuê bao trả sau MobiFone nạp tiền thanh toán cước (qua kênh nạp thẻ cào, EZ) khi nạp 50.000 đồng sẽ nhận được 01 mã số để quay thưởng với những giải thưởng giá trị như giải Kim cương là xe ô tô Lux SA2.0 - chiếc xe thuộc phân khúc cao cấp nhất của thương hiệu Vinfast trị giá 1,818 tỷ đồng; 20 giải Vàng là xe máy điện Vinfast trị giá 35.000.000 đồng, 200 giải Bạc là điện thoại Samsung J4+ và hàng nghìn giải Đồng là thẻ cào trị giá 500.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng trúng thưởng có thể lựa chọn nhận thưởng bằng hiện vật hoặc bằng tiền mặt với giá trị tương đương giá trị của giải thưởng. Tổng giá trị của chương trình lên tới hơn 4,2 tỉ đồng.

Chia sẻ về công tác chuẩn bị của MobiFone cho dịp Tết Kỷ Hợi, lãnh đạo Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết. “MobiFone đã chuẩn bị chu đáo mọi nguồn lực nhằm đem đến cho khách hàng của MobiFone chất lượng dịch vụ tốt nhất trong dịp Tết Kỷ Hợi. MobiFone xin được chia sẻ với mỗi gia đình, mỗi quý khách hàng những khoảnh khắc thiêng liêng chờ đón giao thừa, tiễn một năm cũ qua, đón một năm mới an khang, thịnh vượng. Xin được trân trọng cảm ơn sự tin tưởng mà khách hàng và xã hội đã dành cho MobiFone trong suốt thời gian qua. Thời gian tới, MobiFone sẽ tập trung chuyển đổi số; nghiên cứu, đầu tư vào các lĩnh vực mới; tập trung mạnh về mạng lưới để chăm sóc tốt hơn các nhu cầu liên tục tăng cao của khách hàng, xứng đáng với danh hiệu “mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất” trong nhiều năm”.

Nhà mạng khẳng định di động thông suốt đêm giao thừa

Nhờ sự chuẩn bị kỹ càng các phương án dự phòng, kết hợp với việc triển khai nhiều công nghệ mới, các nhà mạng di động đã không còn để xảy ra tình trạng nghẽn mạng đêm giao thừa.

Tuyến cáp quang biển APG gặp sự cố mới trong ngày 30 Tết

Vào sáng ngày 21/1, tức 30 tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tuyến cáp quang biển quốc tế APG đã gặp sự cố trên nhánh S9 hướng kết nối đi Singapore. Trước đó, vào ngày 26/12, tuyến cáp này đã bị lỗi trên nhánh S6 gần HongKong (Trung Quốc).

Dùng AI giải bài toán người dùng di động rời phố về quê đón Tết

Trước việc một lượng lớn người dùng di động rời phố về quê đón Tết và nhu cầu dự kiến tăng cao, nhiều công nghệ mới đã được các nhà mạng triển khai.

Tri ân khách hàng, FPT Telecom nâng băng thông giá không đổi

Ngoài việc ra mắt gói cước mới không giới hạn băng thông, FPT Telecom còn công bố nâng băng thông miễn phí cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang với giá cước không đổi.

Xử phạt 340 triệu đồng với 5 nhà đăng ký tên miền quốc tế tại Việt Nam

Thanh tra Bộ TT&TT đã phát hiện và xử phạt vi phạm hành chính 5 nhà đăng ký tên miền quốc tế tại Việt Nam tổng số tiền 340 triệu đồng.

Thuê bao rời phố về quê, nhà mạng lên kế hoạch phục vụ “thượng đế”

Gần đến tết Nguyên đán, thuê bao của các nhà mạng đang có xu hướng dịch chuyển từ các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Bình Dương... về các tỉnh thành lân cận.

Cận Tết, cuộc gọi rác và tin nhắn lừa đảo tấn công người dùng Việt

Liên tục nhận tin nhắn lừa tới website giả mạo, bị làm phiền bởi cuộc gọi quảng cáo mời chào game cờ bạc,... người dùng di động không khỏi bất bình.

Khắc phục lỗi cáp AAE-1 trước Tết Nguyên đán, AAG và APG chưa có lịch sửa

Trong 3 tuyến cáp quang biển quốc tế đang gặp sự cố, tuyến AAE-1 vừa có lịch sửa, với thời điểm dự kiến sửa xong lỗi trên phân đoạn S1H vào ngày 14/1.

Siêu ưu đãi MobiFone: gói cước 30GB giá 30 ngàn đồng

Đánh dấu cột mốc 30 năm phát triển, MobiFone tung ra gói cước MBF30 với ưu đãi lên đến 30GB chỉ 30.000 đồng từ ngày 01/01/2023.

Các đơn vị thuộc Bộ TT&TT ký kết chương trình phối hợp với Sở TT&TT Hà Nội

Các đơn vị trực thuộc Bộ TT&TT sẽ phối hợp cùng Sở TT&TT Hà Nội triển khai chương trình, hoạt động về viễn thông và phát triển hạ tầng số, quản lý tần số và thiết bị vô tuyến, tài nguyên Internet.

Đang cập nhật dữ liệu !