Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ MOG là doanh nghiệp trong lĩnh vực MarTech và FinTech. Trong 10 năm tới, MOG định hướng tập trung vào 3 bài toán lớn - 3 trụ cột chiến lược chính: Growing better, Financing better và Consuming better. 

Trong đó, Growing better là trụ cột giúp hàng ngàn doanh nghiệp ứng dụng công nghệ để có được tăng trưởng tốt hơn thông qua các nền tảng như tiếp thị liên kết Affiliate Marketing, KOC, D2C; Financing better là trụ cột giúp các doanh nghiệp SMB/SMB+ có các giải pháp tài chính tốt hơn; Consuming better là một chiến lược dài hơi hơn, tập trung giúp tiêu dùng thông minh hơn. Các giải pháp của MOG được biết đến rộng rãi tại Việt Nam và khu vực châu Á, có thể kể đến nền tảng tăng trưởng doanh thu Accesstrade (với hệ sinh thái 5 giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp: Access Affiliate - Access KOC - Access D2C - Access Mobile - Access Finance).

Ông Trần Anh Dũng - Chủ tịch MOG phát biểu tại buổi lễ ký kết và khởi động dự án

Đề cao tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ vào quản trị trong chiến lược phát triển dài hạn, MOG quyết định đầu tư triển khai hệ thống ERP Oracle NetSuite để xây dựng nền móng mới, hướng tới quản trị linh hoạt, hiệu quả hơn.

Ông Trần Anh Dũng, Chủ tịch MOG phát biểu tại buổi lễ: “Trên chặng đường phát triển của MOG trong 10 năm tới, chúng tôi nhận thấy các nền tảng cũ MOG đang sử dụng không đáp ứng được nhu cầu cho sự phát triển. Do đó, để MOG đạt được những mục tiêu lớn hơn, chúng tôi quyết định xây dựng một nền móng mới vững chắc hơn, làm động lực tăng trưởng cho công ty. Triển khai hệ thống Oracle NetSuite sẽ hỗ trợ chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty công nghệ hàng đầu và hướng tới IPO. Khi làm việc với Citek, chúng tôi nhìn thấy được nhiều sự tương đồng về tư tưởng và triết lý quản trị, chúng tôi tin tưởng Citek sẽ hỗ trợ MOG triển khai thành công dự án ERP Oracle NetSuite”.

Ông Phạm Quang Chiến, Phó Tổng Giám đốc Citek phát biểu về dự án

Đảm nhận vai trò đối tác tư vấn triển khai giải pháp Oracle NetSuite tại MOG, ông Phạm Quang Chiến, Phó Tổng Giám đốc Citek cho biết: “MOG là công ty công nghệ phục vụ thị trường trong nước và quốc tế có tốc độ phát triển nhanh với phương pháp quản trị bài bản và linh hoạt. Hệ thống Oracle NetSuite giúp MOG xây dựng nền tảng mới hướng đến tương lai, ban lãnh đạo và các bộ phận phòng ban chủ động trong việc điều hành và ra quyết định, khi đó sẽ tạo ra nhiều có hội tăng trưởng cho MOG hơn nữa”. 

Điểm mới của dự án quản trị tài chính tổng thể Oracle NetSuite tại MOG do Citek tư vấn triển khai là ứng dụng xuyên suốt dự án phương thức triển khai Hybrid-model. Với phương thức này, dự án sẽ có sự phối hợp chặt chẽ giữa ban dự án MOG và Citek, việc triển khai và vận hành hệ thống được diễn ra nhanh, linh hoạt hơn, đáp ứng được tốc độ tăng trưởng của MOG cũng như đặc thù kinh doanh trên thị trường quốc tế. 

Oracle NetSuite là giải pháp ERP True Cloud hàng đầu thế giới, được ứng dụng bởi hơn 32.000 doanh nghiệp tại 217 quốc gia và vùng lãnh thổ. Oracle NetSuite bao gồm bộ giải pháp được xây dựng dựa trên “Best Practices” theo từng “Industry”, cung cấp các quy trình và chức năng để tổng hợp, đồng bộ dữ liệu từ nhiều nguồn thông tin vào một hệ thống duy nhất phục vụ nhu cầu riêng lẻ và đa dạng của từng phòng ban khác nhau, cho các loại hình doanh nghiệp: Thương mại Dịch vụ, Phân phối, Bán lẻ, Sản xuất,… Oracle NetSuite vận hành hoàn toàn trên nền tảng điện toán đám mây, giúp doanh nghiệp tiết kiệm từ 40% đến hơn 60% chi phí khi triển khai dự án ERP. 

Citek là doanh nghiệp tư vấn và triển khai nhiều bộ giải pháp chuyển đổi số toàn diện ERP (Oracle NetSuite & SAP), giải pháp CRM hàng đầu Salesforce, các giải pháp WMS, MES, Mobility App, Portal, Data Collection, Data Warehouse, IBP, Business Planning, Business Intelligence,… 

Citek đã đạt được sự tín nhiệm của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong nước như: KCN Việt Nam, Vipep, Tập đoàn Hoà Phát, Gelex Electric, Cadivi, Thibidi, Eurowindow, Tập đoàn Lộc Trời, Tập đoàn Phenikaa, Dược Nanogen, Novaland, Diana-Unicharm, Maison, Honda Việt Nam, Mitsubishi Electric, Ajinomoto, Điện Máy Chợ Lớn, Fulbright University…

Bích Đào