quảng cáo game

Cập nhập tin tức quảng cáo game

Luffy Mũ Rơm, Son Goku và Naruto đấm lõm ga tàu Nhật Bản

Tất nhiên, đây chỉ là điều diễn ra trong bức họa 3D đang được trưng bày ở ga tàu điện ngầm Tokyo Metro Marunouchi (Nhật Bản) nhằm quảng bá cho game mới.

Đông Nhi thách cưới Ông Cao Thắng bằng lễ vật ingame

(GameSao) - Sau bao chờ đợi mòn mỏi của fan, Đông Nhi đã chính thức lên tiếng đáp lại lời câu hôn của Ông Cao Thắng cùng với danh sách sính lễ “độc đáo”.

Doremi khoe eo thon trong trang phục cosplay Ngọc Kiều Long

(GameSao) - Lotus Game vừa công bố bộ ảnh cosplay Ngọc Kiều Long của coser nổi tiếng Doremi.

Người chơi game G1 sẽ phải cung cấp thông tin cá nhân

Từ ngày 12/2/2015, khi tạo tài khoản sử dụng dịch vụ trò chơi điện tử G1, người chơi phải cung cấp các thông tin cá nhân như: họ tên; ngày, tháng, năm sinh; địa chỉ đăng ký thường trú; số chứng minh nhân dân hoặc số hộ chiếu…

Xu hướng biến quảng cáo thành game mobile thú vị

Theo đà phát triển mạnh mẽ của các thiết bị mobile, hàng tỷ USD được đổ vào quảng cáo đã khiến mọi công ty cố gắng để tìm ra những mô hình sáng tạo mới. Celtra cũng chỉ là một trong số vô vàn công ty đó, nhưng nếu phương thức quảng cáo game của họ đạt được thành tựu lớn thì rất có thể cả ngành quảng cáo sẽ đi theo hướng đi đó.

Quảng cáo game theo kiểu kích dục, dung tục đang manh nha trở lại

Phải thừa nhận rằng làng game Việt trong vài tháng đổ lại đây đang ngập chìm trong những tệ nạn quảng cáo game theo kiểu dâm ô đồi trụy, không phù hợp với thuần phong mỹ tục con người Việt Nam. Điều vốn dĩ đã được nhà nước ta chấn chỉnh trước đó cả năm trời sau hàng loạt vụ bê bối quảng cáo game lậu, game 18+ do các công ty Trung Quốc thực hiện.