bắn súng Việt Nam

Cập nhập tin tức bắn súng Việt Nam

Xạ thủ Hàn Quốc giành 4 HCV Olympic tới Việt Nam để gặp... thầy Park

Tượng đài của làng Bắn súng thế giới Jin Jong Oh xuất hiện tại sân bay Nội Bài với nụ cười rất thân thiện.

Bắn súng Việt Nam hụt HCV vì lý do khó đỡ

Trao đổi với VietNamNet từ Palembang, HLV trưởng đội tuyển bắn súng Việt Nam Nguyễn Thị Nhung tỏ ra rất tiếc nuối với trường hợp của xạ thủ Ngô Hữu Vương ở nội dung 10 m súng trường hơi di động nam.

Bắn súng Việt Nam nhận tiền tỷ nhờ Hoàng Xuân Vinh… đẹp trai

Vẻ điển trai, nam tính của nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh tạo cảm hứng cho các nhà tài trợ đến từ Hàn Quốc, với số tiền lên tới 100.000 USD.

Hoàng Xuân Vinh: Vô địch Olympic, lo... rơi vàng SEA Games

Bước lên đỉnh cao nhất ở Olympic, nhưng khi về thi đấu ở sân chơi khu vực, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh vẫn có thể bị đánh bại nếu anh không thể hiện được bản lĩnh của mình.

Hoàng Xuân Vinh tái xuất, Tết không về thăm quê

Gần 6 tháng kể từ ngày giành tấm HCV lịch sử cho bắn súng Việt Nam ở đấu trường Olympic, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ tái xuất đúng vào những ngày nghỉ Tết Nguyên đán.

Hoàng Xuân Vinh dùng tiền thưởng gây quỹ từ thiện

Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh cùng với HLV Nguyễn Thị Nhung đã xây dựng 1 quỹ trình từ thiện với tên gọi "Vinh quang và sự biết ơn". Cá nhân Hoàng Xuân Vinh trích 10.000 USD cho quỹ từ thiện này.

Nhận tiền thưởng khủng, Hoàng Xuân Vinh ấp ủ mở trường bắn

Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh có giấc mơ mở một trường bắn hiện đại để các VĐV và cả người dân có điều kiện tốt hơn để tập luyện.

Báo chí Trung Quốc khâm phục Hoàng Xuân Vinh

Các tờ báo lớn của Trung Quốc đều dành sự khen ngợi với màn thi đấu bùng nổ của xạ thủ Việt Nam Hoàng Xuân Vinh tại Olympic 2016. Rất nhiều tờ báo ở Trung Quốc đã đề cập tới tấm HCV lịch sử này một cách chi tiết.