Monster Hunter

Cập nhập tin tức Monster Hunter

Phim 60 triệu USD của Mỹ bị cấm chiếu tại Trung Quốc chỉ vì 1 câu thoại

Chỉ vì 1 câu nói bị cho là phân biệt chủng tộc, bom tấn 60 USD 'Monster Hunter' đã bị loại khỏi rạp chiếu chỉ sau 1 ngày ra rạp.

Milla Jovovich săn quái vật trong phim 60 triệu USD do chồng đạo diễn

Mỹ nhân 45 tuổi vẫn vô cùng sung sức trong những phân cảnh hành động thót tim trong phim mới 'Monster Hunter' do Paul W.S. Anderson đạo diễn. 

8 nhiệm vụ phụ làm cho người chơi muốn nghỉ game, số 1 chán chả buồn chết

Nhiệm vụ phụ dùng để làm cho game thêm hấp dẫn, nhưng không phải lúc nào nó cũng được làm đúng cách cả.

Bom tấn diệt quỷ Toukiden 2 sẽ chính thức đổ bộ lên PC sau 1 tuần nữa

(GameSao.vn) - Trên thực tế, Toukien 2 vốn là được coi là một phiên bản khác của Monster Hunter trên PC. Trò chơi có nội dung chính xoay quanh việc "săn thú", cho phép người chơi tiêu diệt hàng trăm loại quái vật khổng lồ, nằm rải rác trong thế giới Toukiden.

[Monster Hunter] CAPCOM phủ nhận tin đồn, Tencent công bố Rồng mới

(GameSao) - Hôm nay 30/3, CAPCOM đã ra thông báo phủ nhận tin đồn sẽ phát triển Monster Hunter Frontier Online, đồng thời tại Trung Quốc, Tencent cũng đưa ra thông báo beta Monster Hunter Online cùng với Boss mới Rồng Đá.

Những thế giới game online game thủ nhất định phải 'sống thử' (Phần cuối)

(GameSao) - Đó là những thế giới tồn tại trong các tựa game game online tập hợp tinh túy về mọi mặt của thể loại MMORPG từ đồ họa, game play đến cốt truyện mà một game thủ tín đồ nhập vai ít nhất nên 'sống thử' một lần.

Choáng ngợp với những hình ảnh phim Attack on Titan 4D

Mới đây, Universal Studios Nhật Bản đã công bố những hình ảnh đầu tiên về bộ phim hoạt hình Attack on TItan, Evangelion 4D.

Siêu phẩm Monster Hunter Freedom Unite sẵn sàng ra mắt trên iOS

Nhà phát hành game Capcom vừa tung ra những thông tin mới nhất về tựa game săn quái vật đỉnh cao Monster Hunter Freedom Unite.