Moscow

Cập nhập tin tức Moscow

Khủng bố ở Moscow: Gần 100 người vẫn mất tích

Sau vụ tấn công khủng bố nhằm vào trung tâm hòa nhạc ở ngoại ô thủ đô Moscow của Nga vào tuần trước, 95 người được báo cáo vẫn mất tích.

Điện Kremlin tố Mỹ che đậy thông tin về vụ tấn công khủng bố ở Moscow

Giới chức Điện Kremlin hôm 27/3 nhận định, việc Mỹ khăng khăng nói Ukraine không liên quan tới vụ tấn công nhà hát Crocus City Hall là “điều kỳ lạ”.

Nga không tin IS có khả năng phát động cuộc tấn công khủng bố ở Moscow

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova tuyên bố, rất khó tin rằng nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng có khả năng tiến hành cuộc tấn công khủng bố trung tâm tổ chức hòa nhạc ở Moscow hồi tuần trước.

Cuộc truy đuổi kịch tính ở Bryansk: Các nghi phạm khủng bố Moscow định đến đâu?

Cuộc truy đuổi kịch tính các nghi phạm khủng bố ở vùng Bryansk để lại nhiều câu hỏi hơn câu trả lời về đích đến cuối cùng của chúng.

Nghi phạm trẻ nhất trong vụ khủng bố ở Moscow

Các đồng nghiệp cũ và khách hàng tại tiệm cắt tóc nhỏ nơi Muhammadsobir Fayzov từng làm việc đều choáng váng khi biết tin chàng trai này là một trong 4 đối tượng tiến hành vụ khủng bố ở Moscow.

Bốn kẻ tấn công khủng bố ở Moscow chuyển trại giam, bị cách ly nghiêm ngặt

Bốn nghi phạm tiến hành vụ khủng bố ở Moscow đã được chuyển tới trung tâm giam giữ trước khi xét xử Lefortovo và đều bị cách ly nghiêm ngặt.

Số người tử vong, bị thương trong vụ khủng bố ở Moscow đồng loạt tăng

Thứ trưởng Y tế Nga Mikhail Murashko thông báo, một người bị thương nặng trong vụ tấn công khủng bố gần Moscow tuần trước đã qua đời, nâng tổng số người tử vong lên 140.

Ông Putin lên tiếng về khôi phục án tử hình sau vụ khủng bố ở Moscow

Tổng thống Putin đã lên tiếng về việc một số nghị sĩ Nga yêu cầu khôi phục án tử hình sau vụ tấn công khủng bố ở ngoại ô Moscow khiến 139 người thiệt mạng.

Tổng thống Belarus tiết lộ tình tiết mới trong vụ khủng bố ở Moscow

Tổng thống Alexander Lukashenko cho biết các tay súng tấn công trung tâm hòa nhạc ở ngoại ô Moscow đã cố chạy trốn sang Belarus, chứ không phải Ukraine như giới chức Nga công bố.

Nga ngừng hoạt động tìm kiếm cứu hộ, hé lộ kế hoạch chạy trốn của khủng bố

Cơ quan chức năng Nga đêm 26/3 cho biết, toàn bộ công tác cứu hộ tại hiện trường vụ tấn công khủng bố ở nhà hát Crocus City Hall đã hoàn tất.

Vụ khủng bố ở Moscow gây chia rẽ Nga và đồng minh lịch sử?

Phản ứng của Nga sau vụ tấn công khủng bố ở ngoại ô thủ đô Moscow có thể gây chia rẽ Moscow với một trong những đồng minh lịch sử là Tajikistan.

Lãnh đạo FSB nêu giả thuyết về kẻ chủ mưu vụ tấn công khủng bố ở Moscow

Lãnh đạo Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) Alexander Bortnikov đã đưa ra giả thuyết về những người chủ mưu vụ tấn công nhà hát Crocus City Hall tối 22/3.

Nga bắt thêm nghi phạm khủng bố, cử điều tra viên tới Tajikistan

Giới chức Nga hôm nay (26/3) đã bắt giữ thêm một đối tượng nghi liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở Crocus City Hall khiến 139 người thiệt mạng.

Hé lộ hành tung các tay súng trước khi tấn công khủng bố ở Moscow

Một quan chức an ninh Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ, các tay súng người Tajikistan tiến hành vụ tấn công khủng bố ở Moscow hồi tuần trước đã nhập cảnh nước này trong một thời gian ngắn.

Những kẻ khủng bố Moscow từng định tấn công Pháp

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho biết, các tay súng thực hiện vụ tấn công khủng bố ở Moscow là một phần của chi nhánh IS đứng sau các nỗ lực tấn công nước Pháp bất thành trong vài tháng qua.

Nga hoàn tất tái hiện quá trình vụ khủng bố xảy ra ở Moscow

Theo Ủy ban Điều tra Nga, toàn bộ quá trình vụ tấn công khủng bố ở nhà hát Crocus City Hall tối 22/3 diễn ra trong vòng 17 phút.

Nghị sĩ Mỹ cảnh báo nguy cơ bị IS tấn công sau vụ khủng bố ở Moscow

Thượng nghị sĩ bang Florida Marco Rubio cảnh báo những gì xảy ra ở thủ đô Moscow của Nga cũng có thể lặp lại ở Mỹ.

Ông Putin nêu tên những kẻ khủng bố Moscow, tố Mỹ che giấu chủ mưu

Tổng thống Putin nói, Nga biết ai đã thực hiện vụ tấn công khủng bố trung tâm tổ chức hòa nhạc Crocus City Hall nhưng đang điều tra ai ra lệnh. Ông đồng thời chỉ ra Ukraine có thể là thủ phạm.

Điện Kremlin lên tiếng về việc tái áp dụng án tử hình sau vụ khủng bố ở Moscow

Phát ngôn viên của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã nêu quan điểm của Điện Kremlin trước những lời kêu gọi tái áp dụng án tử hình sau vụ tấn công khủng bố đẫm máu ở Moscow tuần trước.

Nga bắt thêm 3 nghi phạm liên quan vụ khủng bố ở Moscow

Giới chức an ninh Nga đã bắt thêm 3 nghi phạm được cho có liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở trung tâm hòa nhạc Crocus City Hall khiến 139 người thiệt mạng.