Theo tin từ ban tổ chức, giải đấu VCS Mùa Xuân 2021 tuần thi đấu thứ ba (diễn ra từ 05 - 07/02) sẽ tạm hoãn “để đảm bảo quy định về hạn chế tiếp xúc và tụ tập đông người”.

Ban tổ chức cũng đề nghị các đội tuyển có biện pháp quản lý chặt chẽ tuyển thủ, huấn luyện viên và những người có liên quan theo các quy định về phòng chống dịch của Bộ Y tế và cơ quan hữu trách. Lịch thi đấu cũng như kế hoạch thi đấu bù sẽ được ban tổ chức thông báo sau.

Trước đó, tuần hai của VCS Mùa Xuân 2021 đã diễn ra dưới điều kiện không khán giả, đánh  tại nhà thi đấu GG Stadium nhưng không truyền trực tiếp hình ảnh của tuyển thủ, bình luận viên hay MC. Tuần thi đấu này vẫn để xảy ra sự cố giật lag khiến người xem cảm thấy khó chịu dù giải đấu này khởi tranh khá muộn so với những giải đấu khác.

{keywords}
VCS đã tạm hoãn và cũng không tổ chức thi đấu online tại gaming house như mùa giải trước

Kết thúc tuần thi đấu thứ hai, VCS hiện đang tạm chứng kiến sự thống trị tuyệt đối của GAM Esports, đội tuyển gặp nhiều xáo trộn trong đội hình và dính ồn ào nợ lương thưởng của người cũ. Ở chiều ngược lại, dải ngân hà SBTC Esports vẫn chưa chứng tỏ được sức mạnh tương xứng với tham vọng và vị thế của đội tuyển này. 

Với việc VCS tạm hoãn còn PMPL VN S3 và Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 vẫn chưa khởi tranh, tuần này người hâm mộ eSports Việt chỉ còn được thưởng thức các trận đấu trong khuôn khổ tuần 3 vòng bảng Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021. Tuy nhiên, các trận đấu sẽ chỉ diễn ra trong hai ngày (06 và 07/02) thay vì 4 ngày như các tuần thi đấu trước đó.

Phương Nguyễn

Các giải đấu eSports Việt không bị gián đoạn vì Covid-19

Các giải đấu eSports Việt không bị gián đoạn vì Covid-19

Cuối tuần qua người hâm mộ eSports vẫn được thưởng thức các trận đấu đỉnh cao ở những giải đấu khác nhau.