một kiếp

Cập nhập tin tức một kiếp

[Infographic] Phong Vân - 01 năm nhìn lại

(GameSao) - Chính thức ra mắt vào ngày 22/7/2014, Phong Vân Vô Song đã nhanh chóng chiếm được tình cảm từ cộng đồng. Đến nay, tựa game này vẫn đang là một trong những sân chơi có cộng đồng đông đảo của làng game Việt.

Những tựa game của 360Game gây bão thị trường Việt trong năm qua

(GameSao) - Trong năm qua, đã có không ít tựa game làm mưa làm gió thị trường game Việt như Võ Lâm Chi Mộng, Gunny, Phong Vân, Bách Chiến Vô Song… Điểm chung của những cái tên này là đều đến từ cổng 360Game.

Quả Huy Hoàng khuấy động Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến

(GameSao) - 10 năm trước, Quả Huy Hoàng từng khiến thiên hạ đổ xô tranh đoạt, nay bất ngờ xuất hiện ở Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến (VLTK CTC). Giang hồ lại một phen sóng gió.

VLTK Công Thành Chiến “nóng” trong những ngày đầu tuổi mới

(GameSao) - Hỗ trợ người chơi kích hoạt lệnh bài Tương Phùng, ra mắt máy chủ mới Tử Điện Kiếm, boss môn phái,… là những hoạt động làm nóng VLTK Công Thành Chiến trong những ngày đầu bước sang tuổi thứ 2.

VLTK Công Thành Chiến – Chiếc vé vàng đầu tiên của Tuyệt Đỉnh Bang

(GameSao) - Phát huy mạnh mẽ chiến thuật “gọng kìm” ở cả trận gặp Vô Song và Phong Vân, Một Kiếp trở thành chiến bang đầu tiên bước vào trận chung kết xếp hạng giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang trước sự ngưỡng mộ của đông đảo cộng đồng VLTK Công Thành Chiến.