Theo tin từ Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT), 2 kênh truyền hình tại Việt Nam sẽ dừng phát sóng từ tháng 1/2022.

Cụ thể, Kênh chương trình về thông tin tài chính, ngân hàng FBNC của Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (Đài HTV) được Bộ TT&TT cấp phép cho sản xuất và phát sóng. Tuy nhiên, theo thông báo của Đài HTV, từ 1/1/2022, kênh truyền hình FBNC dừng phát sóng do Giấy phép hết hạn.

{keywords}
Kênh thông tin tài chính của Đài HTV dừng chiếu. Ảnh: abei.vn

Một kênh truyền hình khác cũng dừng phát sóng vào đầu năm nay là BTV10-NCM. Theo thông báo của Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương, nhằm cơ cấu, sắp xếp lại các kênh phát thanh, truyền hình của Đài theo hướng hiệu quả hơn về mặt kinh tế, kể từ ngày 5/1/2022, Đài chính thức dừng phát sóng kênh truyền hình BTV10 – NCM.

Kênh BTV10 – NCM là kênh chương trình có nội dung thông tin về các hoạt động, sự kiện thể thao trong nước và quốc tế, đặc biệt là môn thể thao trong nước, các sự kiện thể thao quần chúng; tường thuật trực tiếp các giải đấu, trận đấu thể thao, bình luận chuyên sâu về các vấn đề, sự kiện thể thao thu hút sự quan tâm của khán giả; cung cấp các chương trình chuyên biệt, chân dung các vận động viên thể thao...

Duy Vũ

Tại sao hàng loạt kênh truyền hình Disney, Fox lại dừng chiếu?

Tại sao hàng loạt kênh truyền hình Disney, Fox lại dừng chiếu?

Disney dừng chiếu hàng loạt kênh truyền hình tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Hãng muốn tập trung nguồn lực cho xu hướng mới.