moto

Cập nhập tin tức moto

Lên Hà Giang đua cào cào cảm giác mạnh

Hỏng săm, rách lốp, tuột xích, chết máy, kẹt dưới bùn lầy... là những tình huống nghẹt thở mà Minh Hiếu cùng nhiều VĐV gặp phải trong ngày thi đấu mô tô địa hình ở Quản Bạ, Hà Giang.

Mô tô "chảnh" chơi Tết: Hàng thửa Moto Guzzi V9 Bobber có nên?

Thiết kế đậm chất cổ điển, tay lái ngang đầy cá tính cùng mức giá tương đương một chiếc ôtô cỡ nhỏ, Moto Guzzi V9 Bobber là cái tên mới đáng chú ý.

Top 10 môtô siêu đắt năm 2020, giá cao nhất lên đến 3,6 tỷ đồng

Các mẫu xe này không chỉ có bề ngoài cực khủng mà trang bị cũng như động cơ siêu mạnh mẽ cùng giá bán đắt “cắt cổ” mà chỉ dân chơi xe lắm của nhiều tiền mới dám sở hữu.

Phát sốt bộ ảnh chơi môtô “khét tiếng” của nam thanh nữ tú Hà Thành một thời

Đầu những năm 90 của thế kỷ trước nam thanh nữ tú Hà Thánh đã thể hiện được chất “nghệ” và độ chịu chơi “ngút trời” khi sở hữu dàn xe môtô cực khủng thế này.

Cận cảnh mô tô 300cc đến từ Thái Lan, giá chỉ 71 triệu đồng

Môtô phong cách chồm lỡ đến từ Thái Lan GPX Mad 300 2019 với thiết kế chất, trang bị hiện đại, giá lại phải chăng làm các đối thủ khác thực sự lo lắng.

Vì sao cái tên Motorola phải biến mất?

Sau khi thông báo về việc cái tên Motorola sẽ “đi vào dĩ vãng” để nhường chỗ cho 2 cái tên mới là Moto và Vibe, công ty Lenovo đã đăng tải một bài viết trên blog chính thức để giải thích rõ hơn về động thái này.

SH giảm giá 20%: Dân chơi vỡ mộng tin vui?

Nếu việc này thành hiện thực thì dòng xe "hót" như SH có giá gần 100 triệu hiện nay sẽ giảm mạnh.

Ấn tượng với poster giải đua Moto GP Thế giới theo phong cách Manga

(GameSao) - Nhật Bản đã tận dụng ưu thế của họ về việc thiết kế manga và anime để làm nên tấm poster đẹp mắt mang bản sắc riêng của đất nước mặt trời mọc.

Trials Frontiers - Đẳng cấp đua xe địa hình đến từ Ubisoft

Trials Frontiers là một thế giới bao phủ trong bụi bẩn, sỏi đá và rỉ sét, nơi mà chỉ có những game thủ gan dạ và mạnh mẽ nhất mới có thể chế ngự được những vùng đất dưới những chiếc xe đua.