mrt

Cập nhập tin tức mrt

Mr. T thắng 50 triệu đồng nhờ hát lại hit ‘Thu cuối’ sau 6 năm

Sau 6 năm trình diễn lại “Thu cuối”, rapper Mr. T cùng bạn diễn khiến cho cả sân khấu Nhạc hội song ca mùa 2 bùng nổ và lội ngược dòng tham dự vòng bán kết của chương trình.

“Thánh nữ bolero” Jang Mi bật mí thông tin hot nhất của Khu Vườn Trên Mây

(GameSao.vn) - Khu Vườn Trên Mây liên tiếp ghi điểm trong lòng người chơi bởi hướng phát triển không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đặc biệt đến việc kết nối cộng đồng chủ vườn.

Trấn Thành bị Mr.T đá xoáy trong "Mơ Trên Mây"

(GameSao.vn) - Ca khúc “Mơ Trên Mây” vừa phát hành của rapper Mr.T và Suni Hạ Linh gây chú ý khi trong phần đọc rap có nhắc tên nam danh hài Trấn Thành.

Dàn hot teen 'quẩy hết mình' tại offline ra mắt Au 3D

(GameSao) - Vào tối hôm qua 25/01, nhà phát hành VTC Game đã tổ chức buổi offline “Đêm hội đắng cấp” để quảng bá cho sản phẩm game mobile vũ đạo hấp dẫn Au 3D – tựa game sẽ chính thức ra mắt các “tín đồ” yêu âm nhạc vào ngày 28/01 sắp tới.

Giới trẻ Hà Thành cháy hết mình cùng đại nhạc hội Young Music

(Gamesao) - Với sự tham gia của những cái tên nổi tiếng: LK, JustaTee, BigDaddy, Yanbi & Mr.T, St.319, Trung Quân idol, Quỳnh Anh Shyn & Bê Trần, Phở đặc biệt, Huyme, An Nguy, Young Music đã đem đến một buổi tối không thể quên với giới trẻ Hà Thành.