MSI 2015

Cập nhập tin tức MSI 2015

[CKTG 2016] Thi đấu tốt nhưng vẫn bị loại, Doublelift viết tâm thư xin lỗi fan

Sau trận đấu cuối cùng ở CKTG 2016, Doublelift đã đăng tải lời xin lỗi của mình gửi đến cho cộng đồng fan hâm mộ Bắc Mỹ.

[LMHT] Reignover: Ngôi sao mới nổi của LCS châu Âu

(GameSao) - Reignover đã nói: “Mục tiêu của bản thân tôi là trở thành người đi rừng hay nhất Chung kết Thế giới.” Liệu điều đó có trở thành hiện thực?

[LMHT] Các dạng bảng Ngọc Bổ Trợ phổ biến tại MSI 2015

(GameSao.vn) – Tham khảo những bảng Ngọc Bổ Trợ được các cao thủ sử dụng phổ biến sau đây và biết đâu bạn sẽ tìm thấy điều gì phù hợp với bản thân mình.

[LMHT] Easyhoon: Thoát khỏi cái bóng của vị Thánh

(GameSao.vn) - Là một ngôi sao đang lên, liệu Easyhoon – người đi đường giữa của SKT sẽ tiếp tục thể hiện được phong độ chói sáng như quãng thời gian vừa qua được hay không?

[LMHT] PawN: Ông hoàng đường giữa

(GameSao.vn) - Trở về Trung Quốc với chức vô địch MSI 2015, liệu PawN cùng EDG có tiếp tục tạo nên kỳ tích tại LPL Mùa Hè và Chung kết Thế giới sắp tới?

[LMHT] Meteos: ‘Tôi sẽ đảm nhận vai trò người kêu gọi trong đội’

(GameSao.vn) - Kể từ khi Hai giải nghệ, Meteos – người đi rừng của Cloud 9 đã chính thức đảm nhiệm vai trò đặc biệt quan trọng trong đội, người kêu gọi.

[LMHT] Dyrus: ‘Tôi không muốn mình trở thành một gánh nặng’

(GameSao.vn) - Dyrus, người đi đường trên của TSM cho biết anh đang cải thiện bản thân hàng ngày và thất bại tại MSI 2015 là do cả đội đã mắc lối giao tiếp.

[LMHT] Team SoloMid đảm bảo vị trí cho các thành viên cho tới cuối năm 2018

(GameSao.vn) - Team SoloMid đã gia hạn hợp đồng với các thành viên trong đội cho tới cuối năm 2018 để đảm bảo sự ổn định và lối chơi mà họ đã dày công xây dựng bấy lâu nay.

[LMHT] Bảng xếp hạng của các đội tuyển hàng đầu thế giới sau giải MSI 2015

(GameSao.vn) - Sau chức vô địch vô cùng thuyết phục tại MSI 2015, Edward Gaming chễm chệ ở ngôi đầu, theo sau là Á quân SKT T1…

[LMHT] 9 điều rút ra sau giải đấu MSI 2015 (Phần cuối)

(GameSao.vn) - Khu vực IWCI vẫn còn cơ hội, Westdoor vẫn thi đấu theo cách riêng của anh ta, Clearlove chói sáng và khu vực Hàn Quốc đã đánh mất vị thế của mình sẽ là những điều mấu chốt được rút ra sau giải đấu MSI 2015.

[LMHT] 9 điều rút ra sau giải đấu MSI 2015 (Phần 1)

(GameSao.vn) - Sau MSI 2015, người hâm mộ LMHT đã được chứng thực tất cả những điều mà họ đã tự huyễn hoặc mình bấy lâu nay.

[LMHT] Fnatic đem vinh quang về cho châu Âu

(GameSao.vn) - Tất cả đã phải nghĩ lại về nền LMHT châu Âu nói chung và Fnatic nói riêng sau màn trình diễn chói sáng của họ tại MSI 2015. Và chỉ suýt chút nữa thôi, YellOwStaR và những người đồng đội đã có thể đánh bại được SKT T1 của Faker tại trận Bán kết vừa qua.

[LMHT] MSI 2015: PawN nói gì sau chiến thắng ngọt ngào trước SKT?

(GameSao.vn) - Vừa trả món nợ sau trận thua ở vòng bảng, vừa khẳng định được tên tuổi của EDG khi giành được chức vô địch MSI 2015…PawN cùng những người đồng đội đang rất hạnh phúc và tự tin vào thực lực của họ ở thời điểm hiện tại.

[LMHT] MSI 2015: EDG lật đổ ‘đế chế’ của Faker và SKT

(GameSao.vn) - Sau loạt Bo5 đầy cân não của trận Chung kết MSI 2015, EDG đã đánh bại SKT để chính thức giành chức vô địch và thiết lập được rất nhiều kỷ lục đáng nhớ.

[LMHT] MSI 2015: SKT T1 chễm chệ ngôi đầu, ahq gây bất ngờ với hai chiến thắng

(GameSao.vn) - Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, SKT T1 khẳng định sức mạnh tuyệt đối với ba trận thắng liên tiếp còn ahq gây bất ngờ khi xếp thứ hai chung cuộc sau khi có hai điểm.

[LMHT] MSI 2015: Fnatic bất ngờ đánh bại TSM

(GameSao.vn) - Với một quyết định cực kỳ táo bạo và đúng đắn, Cassiopeia trong tay của Huni đã giúp cho Fnatic đánh bại “gã khổng lồ” TSM trong trận khai màn của MSI 2015.

PowerOfEvil nói về trận Chung kết LCS châu Âu: ‘Tôi chắc chắn không hề thất vọng về vị trí thứ hai chung cuộc’

(GameSao.vn) - Người đi đường giữa của đội tuyển Unicorns Of Love vừa mới giành được ngôi Á quân của LCS châu Âu Mùa Xuân 2015, PowerOfEvil vừa mới có những câu trả lời thẳng thắn về bản thân và giới LMHT chuyên nghiệp.

[LMHT] MSI 2015: ‘Pro’ hỏi đáp ‘pro’

(GameSao.vn) - Chỉ còn ít giờ nữa thôi là giải đấu LMHT quốc tế được mong chờ nhất vào thời điểm hiện tại, MSI 2015 sẽ chính thức khai mạc. Hãy xem các tuyển thủ hàng đầu thế giới nói và nghĩ gì vào thời điểm ngay thềm khởi tranh của MSI 2015.

[LMHT] Xếp hạng 6 đội tuyển mạnh nhất giải đấu Mid-Season Invitational 2015

(GameSao) - Trong số các đội tuyển Liên Minh hàng đầu thế giới góp mặt tại giải đấu MSi được Riot Games tổ chức, bạn nghĩ chức vô địch sẽ thuộc về ai?

[Infographic - LMHT] Nhận định sức mạnh của sáu đội tuyển tham dự MSI 2015

Ngày khai mạc của MSI 2015 đang cận kề, cùng với đó, sức mạnh của những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch đã được lộ diện...