MSN

Cập nhập tin tức MSN

Link xem trực tiếp Atletico vs Barcelona 22h15 ngày 26/2

Vietnamnet cập nhật link sopcast xem trực tiếp trận đấu giữa Atletico Madrid và Barcelona trong khuôn khổ vòng 24 La Liga vào lúc 22h15 đêm nay 26/2.

Quay chậm 2 tuyệt tác của Di Maria làm sụp đổ Barca

Tiền vệ người Argentina Di Maria có màn trình diễn chói sáng với cú đúp bàn thắng tuyệt đẹp, góp công lớn giúp PSG đè bẹp Barca 4-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016/17.

Video bàn thắng PSG 4-0 Barcelona

PSG gây sốc khi vùi dập Barca tới 4 bàn không gỡ ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016/17, rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Link sopcast PSG vs Barca 2h45 ngày 15/2

Vietnamnet cập nhật link sopcast xem trực tiếp cuộc đọ sức giữa PSG và Barca trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League 2016/17.

Sao Barca bị gãy gập cổ chân trong chiến thắng 6-0

Trong chiến thắng 6-0 trước trên sân của Alaves ở vòng 22 La Liga đêm qua, hậu vệ Aleix Vidal của Barcelona dính chấn thương kinh hoàng.

Chấp MSN, Barca vẫn thắng 7-0 ở Cúp nhà Vua

Dù cất giữ bộ 3 nguyên tử Messi - Suarez - Neymar nhưng đoàn quân của HLV Enrique vẫn dễ dàng vùi dập Hercules 7-0 để tiến vào vòng 16 đội Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Messi mất tích, Neymar bùng nổ cùng điệu samba

Lionel Messi không có dấu ấn đáng kể nào, trong khi Neymar thi đấu ấn tượng, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của Brazil trước Argentina.

Messi lập hat-trick, Pep thua vỡ mặt ngày trở về

Phong độ chói sáng của Lionel Messi đã giúp Barca đè bẹp Man City 4-0, khiến ngày trở lại Camp Nou của Pep Guardiola là những cảm xúc ê chề.

Kèo Barca vs Man City: Messi "bắt nạt" Pep Guardiola

Trở lại với “mảnh đất tình yêu” Camp Nou (1h45 ngày 20/10), Pep Guardiola rất khó tránh khỏi thất bại. “MSN” sẽ là sự khác biệt lớn nhất.

Kèo Leganes vs Barca: Có MSN, có chiến thắng

Một tuần sau trận thua Alaves, Barca tự tin giành chiến thắng trên sân của Leganes, với sức mạnh từ Messi - Luis Suarez - Neymar (18h ngày 17/9).

Barca mở tiệc tưng bừng khoe cú đúp danh hiệu

Bầu trời sân Camp Nou đêm qua lung linh trong pháo hoa, ánh sáng và âm nhạc sôi động để ăn mừng chức vô địch La Liga và Cúp Nhà Vua mùa giải vừa qua. 

Xem 10 pha làm bàn đẹp nhất của Barca mùa giải 2015/16

La Liga mùa giải 2015/2016 đã kết thúc với ngôi vô địch thuộc về Barca. Đây cũng là lần thứ 24 đội bóng xứ Catalunya đăng quang giải đấu danh giá nhất xứ sở bò tót. 

Những con số khiến Barca hí hửng, Real sầu đời

Zidane đang tỏ ra hết sức lạc quan, nhưng thực tế chỉ ra, Kền kền toàn thua Barca trong cả 4 lần giải đấu được quyết định vào ngày cuối cùng của mùa giải.

Messi khiến Pique "mất mặt" với đồng đội

Trong buổi tập của Barca trước trận làm khách trên sân Real Betis, Lionel Messi có một pha "xâu kim" hết sức tinh tế đối với Gerard Pique trong bài đá ma.

Suarez lập công, Barca gieo sầu cho Atletico và Real

Hai pha lập công của Rakitic và Suarez giúp Barcelona vượt qua Real Betis 2-0, qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Atletico Madrid sau vòng 36 La Liga.

Suarez lập poker, Barcelona đại thắng 8-0

Trong một ngày chói sáng, Suarez đã đóng góp tới 4 bàn trong chiến thắng đậm đà 8-0 của Barca trước Deportivo La Coruna, ở vòng 34 La Liga.

Messi lập siêu thành tích trong ngày buồn của Barca

Rạng sáng nay, Barcelona đã có trận thua tai hại trước Valencia qua đó ngôi đầu bị lung lay dữ dội. Tuy nhiên, riêng Lionel Messi cũng đã được an ủi phần nào khi đạt cột mốc đáng nhớ 500 bàn thắng trong sự nghiệp.

Torres nổ súng, Atletico san bằng điểm số với Barca

Bàn thắng của Fernando Torres xen giữa hai pha lập công của Koke và Angel Correa giúp Atletico vùi dập Granada ở vòng 33, qua đó chỉ còn kém Barcelona đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Video Barcelona 1-2 Valencia

Messi đã ghi bàn nhưng không đủ giúp Barcelona tránh khỏi thất bại cay đắng 1-2 trước Valencia ngay tại sân nhà Nou Camp. 

El Clasico trước giờ G: MSN cho BBC hít khói

Những thống kê từ đầu mùa giải cho thấy, bộ ba “MSN” của Barca đang vượt trội về mọi mặt so với “BBC” của đối thủ Real Madrid.