MU Huyền Thoại

Cập nhập tin tức MU Huyền Thoại

Xuất hiện game ăn cắp hình ảnh từ MU Online rồi tự nhận do Việt Nam phát triển

Tại mạng xã hội Facebook bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh sản phẩm MU Online trên di động và được giới thiệu do chính tay người Việt nghiên cứu và phát triển.

MU Huyền Thoại sẽ ra mắt tính năng bom tấn vào tháng 11

(GameSao) - Theo đúng lộ tình update, MU Huyền Thoại sẽ mắt cộng đồng game thủ hai tính năng nổi bật nhất là Chuyển Class và Chiêm Tinh Pet. Đây cũng được xem là hai trong số những cập nhật đáng giá và được mong chờ nhất tại MU Huyền Thoại trong những tháng cuối năm.

MU Huyền Thoại trao vũ khí vàng ròng 24K đến tận tay game thủ

(GameSao) - Sân chơi “Săn vàng Huyền Thoại cùng MU” đã khép lại, những giải thưởng bằng vàng danh giá đã đến tay các chủ nhân sau những pha rượt đuổi thứ hạng đầy kịch tính của game thủ tại lục địa MU lừng danh.

Game thủ MU Huyền Thoại trải lòng về những cảm xúc chưa từng có

(GameSao) - Ngập tràn quà tặng, bất ngờ và đầy kịch tính, chùm sự kiện offline MU Huyền Thoại tại 3 miền vừa qua đã mang đến nhiều những trải nghiệm bất ngờ và cảm xúc chung của game thủ khi tham dự Offline MU Huyền Thoại. Chính những khoảnh khắc đó đã làm nên một offline không thể nào quên trong lòng những game thủ MU Huyền Thoại.

MU Huyền Thoại tung dàn skin pet “siêu đẳng” đẹp lung linh

(GameSao) - Baymax – anh chàng mập mạp, đáng yêu và siêu lợi hại trong “bom tấn” Big Hero 6 cũng chính thức bắt cặp với fan hâm mộ MU Huyền Thoại trong vai trò hoàn toàn mới – skin pet siêu đẳng.

MU Huyền Thoại mở giới hạn level 300 và phát huy sức mạnh bang hội

(GameSao) - Không uổng công các Mutizens ngày đêm mong đợi update mới, những tính năng được mong đợi nhất như Phó bản Guild, mở giới hạn level 300 và giao dịch đồ Cam vừa được MU Huyền Thoại chính thức ra mắt trong lần cập nhật đầu tiên.

Game thủ không quản ngại đường xa đến tham dự offline MU Huyền Thoại tại Hà Nội

(GameSao) - Nằm trong chuỗi sự kiện offline MU Huyền Thoại tại 3 miền, Hà Nội là điềm thứ 2 khuấy động fan của game MU với rất nhiều hoạt động cộng đồng đặc sắc như bốc thăm trúng thưởng, đố vui nhận quà hay tỉ thí PK tay đôi cực kỳ gay cấn.

VTC Game tung teaser chuẩn MU đầy bí ẩn xác nhận phát hành Thiên Địa 3D

(GameSao) - Sau khi gây náo loạn cộng đồng game thủ bằng loạt hình ảnh ingame rò rỉ, game mobile “made in Việt Nam” Thiên Địa 3D đã chính thức xác nhận do VTC Game phát hành.

Offline MU Huyền Thoại sẵn sàng đổ bộ 3 miền

(GameSao) - Kể từ khi chính thức quay trở lại vào ngày 27/8, MU Huyền Thoại là tựa game chưa bao giờ hết hot trong cộng đồng game thủ. Tới đây, MU Huyền Thoại sẽ tổ chức chuỗi sự kiện offline tại 3 thành phố lớn TP. HCM, Hà Nội và Đà Nẵng với quy mô hoành tráng nhất mà chưa có webgame nào mới ra mắt từng làm.

Cộng đồng game thủ sôi sục ngày trở lại chiến trường trong MU Huyền Thoại

(GameSao) - Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng những người yêu thích MU đã có thể trở lại lục địa MU Huyền Thoại. Bắt đầu từ ngày 24/08, truyền nhân của MU Online lừng danh một thời sẽ chào đón người chơi với tên gọi MU Huyền Thoại.