MU Strongest

Cập nhập tin tức MU Strongest

MU Strongest - VNG: Giao dịch đấu giá tự do, lãi to nhờ cày đồ

Để tạo ra một thị trường buôn bán tự do cho người chơi trong game đồng thời tạo ra không khí cạnh tranh khi giao dịch, MU Strongest đã thiết lập hai tính năng bổ trợ: đấu giá và giao dịch.

Truy cập nhanh tay, hốt quà ngay với MU Strongest

Rất nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn dành riêng cho các Mutizen trong tuần này. Chỉ cần truy cập website nhận quà liền tay. Đừng bỏ lỡ nhé!

Cùng soi hệ thống Thánh khí ở MU Strongest

Là một tính năng cơ bản, đồng hành liên tục trong suốt chiều dài trưởng thành của nhân vật ở MU Strongest, Thánh khí giúp nhân vật tăng các chỉ số thuộc tính như tấn công, vật-pháp phòng.

Tìm hiểu về vai trò của trái Quỷ trong MU Strongest

Là một trong những thành phần để mạnh hóa, trái Quỷ trong MU Strongest được xem như nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình trưởng thành của nhân vật. Bài viết này sẽ đem đến cho Mutizens những thông tin cần thiết nhất về loại vật phẩm này.

Trọn bộ cẩm nang sưu tập quái ở MU Strongest

Là một trong những đặc trưng của MU Strongest, hệ thống quái trong game thu hút Mutizens không chỉ bởi sự đa dạng về số lượng mà còn là tạo hình bắt mắt và hoành tráng.

Hướng dẫn Mutizens tham gia Roland thành chiến trong MU Strongest

Thuộc hình thức thi đấu GvG – chỉ dành cho bang hội/Guild, Roland thành chiến thu hút Mutizens không chỉ bởi sự kịch tính, tranh đoạt mà còn là nơi để người chơi thỏa mãn chí anh hùng thời đại ở lục địa MU Strongest.

Cận cảnh Lãnh địa chiến đầy máu lửa trong MU Strongest

Là một hoạt động của tính năng Guild, Lãnh địa chiến mang đến cho Mutizens những cảm xúc đặc trưng khi tham chiến ở lục địa huyền thoại MU Strongest.

Hướng dẫn đấu rank 2vs2 và 4vs4 ở MU Strongest

Cả 2 đấu trường này đều chỉ dành cho các nhân vật có cấp độ từ 130 trở lên, có thể tham gia ở hai khung giờ 12h30 và 21h30, cho phép game thủ thi đấu liên server. Đây là 2 đấu trường khiến Mutizens của MU Strongest lắm phen điêu đứng trong lúc tham chiến.

Knight với bộ kỹ năng “phá đảo” lục địa MU Strongest

Luôn được xem là tộc nhân vật được Mutizens yêu thích nhất bởi lối tấn như như vũ bão và tỷ lệ chiến thắng cao trong các cuộc giáp chiến, tộc Knight nổi danh với bộ võ học tuyệt kỹ khiến các anh hùng thời đại ở lục địa huyền thoại MU Strongest thực sự chao đảo.

10h00 ngày 29/8 - “Quả bom” MU Strongest phát nổ

Đúng 10h00 sáng nay – ngày 29/8, MU Strongest đã chính thức lên kệ trên iOS và Android. Một điều thú vị là cả làng game và Showbiz Việt đều đổ xô vào chơi game khiến cộng đồng sôi nổi hẳn lên. Đây được xem là một ngày hội của 15 năm tái hiện kinh điển lục địa MU huyền thoại lên thiết bị di động.

Mutizens sẽ sốc vì có nhiều người nổi tiếng ở V-biz đổ bộ vào chơi MU Strongest

Cuối tuần vừa qua, đồng loạt trên các facebook cá nhân cũng như fanpage hội nhóm của các ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng trong V-biz như Gin Tuấn Kiệt, Thái Vũ, Jang Mi, Hiệp Đỗ đều chia sẻ về việc chơi MU Strongest.

Chiêm ngưỡng dàn thú cưỡi của MU Strongest

Thú cưỡi không chỉ giúp nhân vật di chuyển nhanh hơn mà còn hỗ trợ tăng thêm sức mạnh tổng quan cho nhân vật. Đồng thời, chúng cũng là bạn đồng hành trung thành trong suốt quá trình thực thực hiện nhiệm vụ và trưởng thành của nhân vật.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – TayChoiBoGia chơi MU Strongest là thật đó

Trở thành đại diện mô phỏng hình ảnh cho tộc người Dark Knight trong MU Strongest, mạnh mẽ khẳng định chơi hết mình ở lục địa huyền thoại MU trong thời gian tới, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sẽ trở thành mối quan tâm lớn cho cộng đồng Mutizens nói riêng và game thủ Việt nói chung.

Cận cảnh cách thăng cấp cánh trong MU Strongest

Cánh là đặc trưng rõ nét nhất của nhân vật MU Strongest. Nó giúp thay đổi toàn bộ ngoại diện, khiến nhân vật trở nên lộng lẫy và hoàn thiện hơn ở dáng vẻ bề ngoài. Bên cạnh đó, cánh cũng đóng góp một phần nhỏ trong việc giúp nâng cao sức mạnh nhân vật.

Có thật là TayChoiBoGia tái xuất giang hồ ở MU Strongest?

Sáng nay – 22/8, trên một hội nhóm Mutizens đã hé lộ hình ảnh một nhân vật có tên TayChoiBoGia khiến nhiều người tò mò và hứng thú truy tìm chủ nhân của nhân vật này.

iPhone X cực chất của MU Strongest sẽ vào tay ai?

10h00 sáng ngày 20/8, Mutizens đã chính thức chạm tay vào lục địa MU huyền thoại được tái xuất ở MU Strongest. Tựa game chuẩn Webzen được VNG phát hành độc quyền tại thị trường Việt hứa hẹn đem đến nhiều mới mẻ cho cộng đồng.

MU Strongest – Những giai điệu và địa hình nhìn vào là biết ngay của lục địa MU

Chỉ còn khoảng 3 ngày nữa, Mutizens nói riêng và game thủ Việt nói chung sẽ được chạm tay vào MU Strongest, game dự kiến Alpha Test (có reset nhân vật) từ 20 – 23/8 và chính thức ra mắt vào ngày 29/8.

"Bom tấn" Hàn Quốc đổ bộ thị trường game Việt với tên gọi MU Strongest

Ngày 14/8, landing page ấn tượng, hoành tráng của MU Strongest đã được chính thức Nhà phát hành VNG công bố, báo hiệu trò chơi kinh điển MU của 15 năm trước sẽ được tái hiện trên điện thoại di động trong thời gian tới.