nhà bếp

Tổng hợp các mẫu nhà bếp đẹp với thiết kế đơn giản, sang trọng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Với nhiều mức chi phí từ rẻ tới đắt

Mẫu chậu rửa chống xước Konox mới giúp tối ưu không gian bếp

Bên cạnh thành công của bộ sưu tập chậu rửa bát bề mặt chống xước Dekor Series, Konox tiếp tục “trình làng” mẫu KN8347SU Dekor mới: bền, chống xước, gọn nhẹ, đa năng, tối ưu không gian bếp.

Những sai lầm khi dọn dẹp phòng bếp làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh, gây hại cho sức khỏe

Do được sử dụng rất nhiều cũng như là không gian sinh hoạt chung, vệ sinh phòng bếp thường xuyên là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, theo khuyến cáo, vệ sinh phòng bếp sai cách có thể gây lợi bất cập hại, từ đó gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Chị em nội trợ nên biết cách làm sạch mặt bếp đơn giản này

Dù bếp điện từ hay bếp hồng ngoại rất dễ vệ sinh nhưng nếu thực hiện không đúng cách thì mặt bếp có thể bị hư hỏng.

Giấm táo và những công dụng làm sạch bất ngờ từ trong nhà ra vườn

Giấm táo thường được sử dụng để trị cảm lạnh hoặc làm dịu da đầu, nhưng ít ai biết nó còn có tác dụng trong việc làm sạch các vật dụng trong nhà và cả sân vườn.

5 cách làm sạch nhà cửa với bã cà phê không phải ai cũng biết

Sau khi pha cà phê, nhiều người có thói quen vứt bã cà phê vào sọt rác. Sẽ rất lãng phí nếu bạn vội bỏ bã cà phê đi mà không biết nhiều công dụng của nó, đặc biệt là trong việc làm sạch nhà cửa.

Bất ngờ với không gian rộng rãi của ngôi nhà có tổng diện tích sàn 55m2

Ngôi nhà 2 tầng dành cho gia đình 3 thành viên này có tổng diện tích sàn 55m2. Tuy nhiên, không gian bên trong lại rộng rãi không ngờ.

Nhà hướng Đông Nam đặt bếp hướng nào hợp phong thủy, hút tài lộc?

Nhà hướng Đông Nam đặt bếp hướng nào là thắc mắc của rất nhiều gia chủ may mắn sở hữu được hướng nhà được coi là đẹp nhất này.

Nhà hướng nam đặt bếp hướng nào thì hợp phong thủy, may mắn suốt đời?

Nhà hướng nam đặt bếp hướng nào khiến nhiều gia chủ chưa có nhiều kiến thức về phong thủy băn khoăn. Đặt bếp làm sao vừa hợp phong thủy vừa thẩm mỹ và tối ưu diện tích.

5 việc vặt bạn làm sai mỗi ngày mà không biết

Chúng ta vẫn hay làm nhiều việc theo thói quen mà không xem xét là nó có hợp lý hay đạt hiệu quả tốt nhất hay không.

Ý nghĩa phong thuỷ và cách treo chuông gió để rước tài lộc vào nhà

Không chỉ là vật trang trí, chuông gió phong thuỷ còn mang nhiều ý nghĩa liên quan đến tài lộc và may mắn. Cùng tìm hiểu ý nghĩa và cách treo chuông gió phong thuỷ trong nhà.

Những mẫu nhà bếp hiện đại dẫn đầu xu hướng nhìn muốn làm ngay

(Tổng hợp) Những mẫu nhà bếp hiện đại theo xu hướng hiện nay thường không nặng về các chi tiết trang trí rườm rà, mà nhấn mạnh đến sự tối giản, tiện nghi, sạch sẽ.

Top những mẫu nhà bếp đẹp ở nông thôn khiến tín đồ yêu nấu nướng mê mẩn

Với diện tích đất lớn, các gia đình ở nông thôn hiện nay phần lớn đều dành cho khu bếp không gian rộng rãi. Dưới đây là một số mẫu nhà bếp đẹp, khiến ai cũng phải mê mẩn.

Mẫu nhà bếp hiện đại được cải tạo từ không gian chật chội, lộn xộn

Từ một không gian nấu nướng chật hẹp, cặp vợ chồng đã lên kế hoạch để cải tạo thành nhà bếp hiện đại, thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Mẫu nhà bếp biệt thự hiện đại đáng đồng tiền bát gạo nhìn muốn làm ngay

Các mẫu nhà bếp biệt thự thường có 3 phong cách chính là cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. Mỗi phong cách có vẻ đẹp khác biệt và những yêu cầu riêng trong quá trình thiết kế, bài trí.

Những lỗi phong thủy các gia đình thường mắc phải khi đặt bếp

Bếp không chỉ đơn thuần là nơi nấu nướng mà còn mang theo nguồn năng lượng hỏa, ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Có một số lỗi phong thủy khi đặt bếp nấu mà nhiều gia đình Việt thường mắc phải.

Biệt thự hiện đại 3 tầng ở Nha Trang che nắng bằng 'rèm' dây leo

Bên cạnh các giải pháp giúp đối lưu không khí giữa trong và ngoài nhà, biệt thự hiện đại 3 tầng này còn gây chú ý nhờ bức rèm che nắng bằng dây leo.  

5 cách đơn giản trang trí nhà ngày Tết

Tết Nguyên đán là dịp mọi người trong gia đình sum vầy và cùng nhau trang trí nhà cửa để đón chào một năm mới. Sau đây là 5 cách trang trí nhà ngày Tết vừa đơn giản vừa đẹp. 

10 không gian nội thất được bình chọn đẹp nhất năm 2021

Trong 10 không gian nội thất gia đình được tạp chí Dezeen bình chọn đẹp nhất năm 2021 có một ngôi nhà với các bức tường uốn lượn và ngôi nhà phố được trang trí theo phong cách những năm 1970.

10 xu hướng thiết kế nhà bếp sẽ được ưa chuộng năm 2022

Nếu bạn có ý định cải tạo hoặc tự tay thiết kế không gian nhà bếp cho gia đình, đừng bỏ qua 10 xu hướng thiết kế nhà bếp sẽ lên ngôi trong năm 2022.

Mẹo bài trí bếp luôn đẹp, gọn gàng và sáng bóng không phải ai cũng biết

Nhà bếp đẹp, sáng bóng và gọn gàng không chỉ mang đến cảm giác thoải mái cho gia chủ khi nấu nướng mà còn tạo ra luồng năng lượng tích cực mỗi ngày.