mua chung cư

Cập nhập tin tức mua chung cư

Bản tin sáng 9/9: Điều tra vụ trường quốc tế 'ôm' 14 tỷ học phí bất ngờ đóng cửa

Bản tin Podcast thời sự tổng hợp sáng 9/9 gồm các tin chính: Công an điều tra vụ trường quốc tế 'ôm' 14 tỷ học phí bất ngờ đóng cửa. Con đỗ đại học, sẵn 2 tỷ đồng, nên mua chung cư hay thuê nhà? Nhất quyết xin vào tù vì cô đơn và bệnh tật.

Con đỗ đại học, sẵn 2 tỷ đồng, nên mua chung cư hay gửi tiết kiệm rồi thuê nhà?

Trong bối cảnh lãi suất giảm, chung cư không ngừng tăng giá, liệu có nên chi tiền mua chung cư cho con vừa đỗ đại học thời điểm này, khi sẵn có 2 tỷ đồng?

Bỏ tiền tỷ mua căn hộ 50 năm, đau lòng lo cắt lỗ

Nhiều người mua căn hộ chung cư có hạn sử dụng 50 năm đang rao bán cắt lỗ vì những vấn đề pháp lý.

Với 1 tỷ đồng có thể mua nhà ở khu vực nào Hà Nội?

Có trong tay 1 tỷ đồng tiền mặt, vợ chồng tôi băn khoăn không biết có thể mua nhà ở khu vực nào Hà Nội.

Tá hoả phát hiện chủ đầu tư ôm bom nợ, dự án đột ngột ‘chết lâm sàng’

Dốc tiền mua nhà trước khi khởi công, người mua tưởng rằng vậy là an tâm. Nhưng chủ đầu tư nợ nần chồng chất, thi công bị tạm dừng và cái kết khách hàng chờ đợi mòn mỏi vẫn chưa được sở hữu bất động sản do mình mua.

Liều mua nhà không sổ đỏ, sau 3 năm đổi chung cư 3 tỷ giữa trung tâm

Khi đó, nhiều người cũng khuyên anh chị không nên mua đất chưa có sổ đỏ, tốt nhất mua chung cư dành cho người thu nhập thấp. Tuy nhiên, anh chị vẫn liều giữ nguyên quyết định của mình.

Mua chung cư cao cấp 4,2 tỷ cho thuê, sau 5 năm rao 2,8 tỷ không ai hỏi

Tính ra, tiền cho khách thuê nhà hàng tháng chẳng bằng tiền mua chung cư gửi ngân hàng và hiện tại không có khách thuê đều nên anh Trần Văn Sơn ở Văn Quán, Hà Đông đã rao bán nhiều tháng nay mà vẫn rất ít khách hỏi mua.

Chê chung cư bất tiện, 7 năm 'khổ sở' vì mua nhà ngoại thành

Trước đây, chị Trần Thị Hoa, hiện ở nhà mặt đất liền kề gần khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông cứ nghĩ quyết định mua nhà đất tại đây là đúng. Song, vài năm lại đây, chị bắt đầu hối hận khi chê chung cư trong phố.

Mua căn hộ 3 tỷ cho thuê, sau ba năm bán lỗ gần 1 tỷ

Bỏ tiền tỷ mua căn hộ cho thuê nhưng không ít nhà đầu tư bán vội cắt lỗ vì lợi nhuận thu về không như mong muốn. Có người mua căn hộ 3 tỷ đồng, sau ba năm bán lỗ gần 1 tỷ.

Mới: Toàn bộ thông tin mới về cấp sổ hồng người mua chung cư nên biết

Cơ quan cấp giấy chứng nhận (sổ hồng) có trách nhiệm hoàn thành thủ tục cấp sổ hồng cho chủ sở hữu căn hộ nhà chung cư trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Có ba tỷ, đau đầu căn hộ cũ nội đô hay nhà mới ngoại thành

Với mức giá 50-60 triệu đồng/m2, người mua phân vân không biết nên chọn căn hộ mới chưa đi vào sử dụng ở ven đô hay dự án chung cư cũ nội đô.

Bán đất mặt đường 2 tỷ ở quê mua chung cư trên phố: Tôi chuốc lấy thất bại

Trước khi quyết định, rất nhiều người thân và bạn bè đã ngăn cản nhưng anh Minh vẫn bán đất mặt đường trị giá 2 tỷ ở quê để mua chung cư 2,2 tỷ trên phố.. Anh chẳng ngờ mình lại mắc sai lầm lớn nhất trong đời.

Trong tay 200 triệu, vợ chồng trẻ liều mua nhà và cái kết đắng

Liều lĩnh mua nhà khi trong tay có quá ít tiền và chưa phòng trước những bất trắc có thể xảy ra, vợ chồng trẻ Đinh Đức Tùng và Nguyễn Thanh Huyền, 29 tuổi ở Nam Định phải trả cái giá quá đắt.

Lương 9 triệu liều vay tiền mua nhà, sau 2 năm phải bán tháo chạy nợ

Không phải cú đầu tư liều nào cũng ra tiền, ngược lại nếu không biết tính toán và lượng sức, nhiều người trẻ đã phải rước mệt mỏi vì áp lực trả nợ ngân hàng, thậm chí phải bán tống bán tháo để tất toán.

Bán 2 mảnh đất mua căn hộ trung tâm, tiếc đứt ruột vì lỗ 3 tỷ đồng

Rất nhiều gia đình trẻ, để tiện lợi nhất cho việc học hành của con cái hoặc để đi làm gần hơn, đã quyết định sai lầm khi bán nhà, đất ngoại thành để mua căn hộ chung cư ở trung tâm thành phố.

Vốn 3 triệu đồng, nữ y tá thức đêm kiếm thêm 10 triệu/tháng

Dù bận con nhỏ, lại đang đi làm y tá một bệnh viện nhưng người vợ trẻ sinh năm 1992 vẫn chịu khó làm thêm 1 nghề tay trái, cho thu nhập 7-10 triệu đồng/tháng.

Vay 500 triệu cố mua nhà đất, hối hận vì còng lưng trả nợ

1 năm sau mua nhà mặt đất, cặp vợ chồng trẻ vẫn đang còng lưng cày cuốc trả nợ. Với họ, quyết định mua nhà mặt đất là một sai lầm lớn.

Suốt 10 năm bỏ ống và vay nợ, vợ chồng trẻ Hà Nội có nhà đất 3 tỷ

Chưa bao giờ chị Lương Thị Ngọc, 40 tuổi lại nghĩ vợ chồng chị được sống trong căn nhà mặt đất 4 tầng diện tích 35m2 khang trang đến vậy. Nhờ đồng cam cộng khổ, cố gắng từng ngày mà anh chị đã có được căn nhà mơ ước.

Bỏ 1,2 tỷ mua chung cư cho thuê, sau 5 năm bán lỗ 400 triệu vẫn ế

Đầu tư chung cư mini cho thuê, tiền thu không đáng kể, lỗ trăm triệu vẫn ế. Tình trạng mua chung cư phải bán lỗ sau ít năm sử dụng như gia đình nhà anh Lê Đình Dũng, 32 tuổi ở Hà Đông, Hà Nội khá phổ biến.

Đi làm cả ngày, tối lại cày thêm, vợ chồng trẻ tiết kiệm 10 triệu/tháng

Nhiều người cho rằng sống giữa thành phố và đi ở trọ thì chi tiêu mỗi tháng sẽ cực kỳ đắt đỏ. Hầu như lương tháng nào làm ra sẽ “đi” hết tháng ấy. Nhưng với vợ chồng trẻ cầu tiến này lại khác.