Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19. (Ảnh: Internet)

Truyền hình K+ vừa công bố phát sóng độc quyền trọn vẹn 3 giải đấu Ngoại hạng Anh, UEFA Champions League và Europa League (Cúp C1, Cúp C3) mùa giải 2019/2020 và giữ quyền phát sóng độc quyền giải Ngoại hạng Anh trong 3 mùa giải tới. 

K+ đang cung cấp dịch vụ truyền hình trên nền tảng vệ tinh, Internet và hệ thống đồng phân phối hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình lớn khác VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT, FPT Play và ClipTV.

Mùa giải mới với trận khai mạc giải Ngoại hạng Anh vào ngày 10/8/2019, khán giả có nhiều lựa chọn để theo dõi 3 giải đấu hàng đầu châu Âu này qua sóng truyền hình.

Song song với việc phát sóng các giải đấu hàng đầu châu Âu, K+ còn có thế mạnh trong các chương trình đồng hành hấp dẫn, có dấu ấn riêng và tính chuyên môn cao. Mùa giải này, K+ tiếp tục sản xuất những chương trình thể thao đồng hành đặc sắc được đầu tư bài bản từ hình ảnh đến nội dung, chất lượng khách mời chuyên gia và bình luận viên. 

Từ 1/8/2019, K+ sẽ ra mắt khán giả một loạt các chương trình đặc sắc đếm ngược ngày khai mạc mùa giải như: Hội quán Ngoại hạng (1-8/8/2019) - gồm 8 tập phim ngắn về các câu chuyện hấp dẫn được kể bởi những tình yêu bóng đá lớn ở Việt Nam như nhà báo Lại Văn Sâm, nhà báo Trịnh Long Vũ, NSND Trung Anh, Huấn luyện viên Lê Công Vinh.

Tạp chí Top 6 câu lạc bộ Ngoại hạng Anh – gồm 6 tập về các ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch như Man City, Man Utd, Liverpool, Chelsea, Tottenham, Arsenal (phát sóng từ 3-8/8). 

 Series Ứng cử viên Ngoại hạng Anh với các câu nói và những con số thú vị nhất từ các ứng viên vô địch (phát sóng từ 1/8/2019) 

Khi mùa giải chính thức bắt đầu, K+ chính thức lên sóng 2 chương trình mới được thực hiện hàng tuần: Phạm Tấn và Anh Quân show - một talkshow có format lần đầu tiên được thực hiện ở Việt Nam kiểm chứng và đánh giá về các con số, phát ngôn của thể thao Việt Nam và thế giới. Thứ 9 Ngoại hạng - talkshow mới nhìn lại giải đấu trong một tuần do cựu tiền đạo đội tuyển quốc gia ngôi sao Lê Công Vinh trong vai trò mới - MC truyền hình, lên sóng từ 12/8.

Cũng trong mùa giải này, K+ sẽ mang đến cho người hâm mộ Việt Nam cơ hội gặp gỡ huyền thoại bóng đá Ngoại Hạng Anh Dwight Yorke ngay tại Hà Nội. Sự xuất hiện của Dwight Yorke sẽ hâm nóng bầu không khí qua phần tham gia show đặc biệt khai mạc mùa giải ngày 9/8, Thứ Bảy Ngoại hạng và Super Sunday ngày 11/8 trên K+. Khán giả được thưởng thức phần bình luận trực tiếp của Dwight Yorke trước, giữa và sau trận đấu từ trường quay K+. Ngoài ra, Dwight Yorke sẽ dành buổi sáng Chủ Nhật (11/8) để giao lưu với người hâm mộ Việt Nam tại sự kiện do K+ tổ chức ở Hồ Gươm, Hà Nội. Anh sẽ ký tặng người hâm mộ và tặng quà may mắn cho người tham dự trò chơi giao lưu tại đây. 

Mùa giải Hạng nhất Anh cũng hấp dẫn không kém Ngoại hạng Anh. (Ảnh: Internet)

Trên sóng VTVcab tiếp tục sở hữu độc quyền giải bóng đá Hạng nhất Anh mùa giải 2019/2020. Một mùa giải mới của Hạng nhất Anh  - giải đấu lâu đời nhất xứ sở sương mù vẫn luôn là một giải đấu hấp dẫn trận đấu, luôn tràn ngập khán giả. Năm nay tâm điểm sẽ tiếp tục vẫn là các câu lạc bộ quen thuộc như: Leeds United, Fullham hoặc Stoke City và Middlesbrough. Giải đấu sẽ khởi tranh vào cuối tuần này với những hy vọng vào những cuộc chiến dài hơi của 46 vòng đấu, 24 câu lạc bộ cạnh tranh giành lấy 3 tấm vé lên chơi giải Ngoại hạng Anh. Khán giả có thể theo dõi đầy đủ giải đấu trên các kênh thể thao, dịch vụ VTVcab ON, Onme từ 3/8/2019 đến tháng 5/2020.